Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

SYNStyle Distribution phân phối độc quyền sản phẩm Belkin

September 26
17:19 2015

(STS:26.09.2015) Việc hợp tác giữa SYNStyle Distribution và Belkin hứa hẹn sẽ làm thị trường phụ kiện di động cao cấp sẽ trở nên sôi động hơn trong thời gian tới

SYNStyle Distribution chính thức phân phối Belkin

Chiều ngày 25/9 tại TP.HCM, hãng sản xuất thiết bị kết nối và phụ kiện di động nổi tiếng của Mỹ là Belkin với đại diện là Ông Chakrit Sirigulpradid – Giám đốc Bán hàng Khu vực đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYNstyle Distribution là nhà phân phối chính thức của thương hiệu này tại Việt Nam. 

Ở lần tái ngộ người dùng Việt lần này, Belkin cho biết hãng đặt nhiều kì vọng vào sự phát triển thương hiệu toàn diện thông qua năng lực phân phối của SYNStyle Distribution. Theo đó Belkin sẽ chính thức trình làng các dòng sản phẩm phụ kiện nổi bật dành cho Smartphone/ Tablet, bộ thiết bị kết nối USB Type C 3.1 và ổ điện cao cấp chống sét cho các thiết bị công nghệ. Sự xuất hiện của Belkin một lần nữa làm khuấy động thị trường phụ kiện di động cao cấp vốn chưa được nhiều thương hiệu để mắt chú ý bởi rào cản lớn nhất chính là sự đa dạng và giá “siêu rẻ” của phụ kiện không rõ nguồn gốc đang được bày bán từ nhà ra ngõ.

Giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam lần này Belkin đem đến 3 dòng sản phẩm chủ lực: – Nhóm sản phẩm Mobility với chủ lực là dòng cáp MIXIT↑ các chuẩn đầu nối khác nhau, đa dạng từ cổng USB, Lightning, MicroUSB cho đến AUX. Trong đó đáng chú ý là các dòng cáp Đầu cáp nối làm bằng nhôm kĩ thuật, thân bọc vải dù chắc chắn, bền đẹp và tạo cảm giác sang trọng. Với các lựa chọn đa dạng về màu sắc cáp USB mà đã không còn là dây cáp màu đen hay trắng nhàm chán dễ xỉn màu, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để thể hiện sở thích cá nhân. Tất cả sản phẩm cáp MIXIT↑ Lightning đều được gắn logo “Made for iPod/iPhone/iPad”, với công nghệ và kĩ thuật sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn MFi của Apple.

synstyle-phan-phoi-belkin3 synstyle-phan-phoi-belkin2 synstyle-phan-phoi-belkin5 synstyle-phan-phoi-belkin4

– Nhóm sản phẩm USB-C 3.1 Connectors, đây là bộ phụ kiện kết nối theo chuẩn USB 3.1 Type-C SuperSpeed+ cao cấp có tích hợp mạch điều tiết dòng, đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn tốc độ truyền dữ liệu 10Gbps và nguồn năng lượng 100W với sai số tối thiểu.

– Nhóm sản phẩm Surge Protection là các ổ điện thương hiệu Belkin, với điểm mạnh là được hưởng bảo hành trọn đời. Lý do để tin tưởng chính là chính sách chi trả bảo hiểm của Belkin cho tất cả các thiết bị kết nối với ổ điện với giá trị từ 25 triệu đồng và lên tới 1 tỷ đồng. Đây là dòng ổ điện cao cấp dành cho các thiết bị đòi hỏi tính ổn định của thiết bị kết nối, tích hợp cổng sạc USB dành cho thiết bị di động, khả năng chống sét và tăng tinh ổn định dòng điện dành cho thiết bị cắm trực tiếp, cáp LAN, cáp điện thoại và cáp anten. 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới