Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Đầu karaoke Bluetooth và Wi-Fi của Viettronics Thủ Đức

Đầu karaoke Bluetooth và Wi-Fi của Viettronics Thủ Đức
October 10
13:01 2015

 karaoke-karplus

 

(STS:10.10.2015) Tối 9-10-2015 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (Tân Bình, TP.HCM), trong hội nghị khách hàng, Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã giới thiệu dòng sản phẩm karaoke mới nhất ứng dụng công nghệ không dây Bluetooth.

Viettronics Thủ Đức đã phát triển thành công ứng dụng BlueControl áp dụng vào trong dòng sản phẩm karaoke trong năm 2014, trở thành nhà sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đầu máy karaoke đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ không dây Bluetooth này. Chỉ với một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android, người tiêu dùng có thể thay thế được remote và list nhạc, sau khi tải ứng dụng Bluecontrol về, cài đặt và kết nối với đầu máy karaoke của Viettronics Thủ Đức. Trong năm 2015, Viettronics Thủ Đức còn áp dụng công nghệ Wi-Fi vào việc điều khiển karaoke.

Năm 2015, Viettronics Thủ Đức cho ra đời 3 dòng sản phẩm karaoke: MP3 Karaoke, Android Karaoke và Android Box Karaoke. Thương hiệu mới Karplus, với kar là karaoke và plus là các giá trị công thêm đối với sản phẩm karaoke mà công ty cung cấp cho thị trường.

Ngoài các sản phẩm karaoke, Viettronics Thủ Đức còn giới thiệu những sản phẩm mới như: tivi LED, đầu thu kỹ thuật số và các sản phẩm trong hệ thống karaoke như ampli, loa, micro. Trong đó đặc biệt có model Micro Karplus cho gia đình, bao gồm bộ sản phẩm gồm 4 micro: 2 micro cho bố, mẹ và 2 micro cho con cái.

dvd-viettronics-thuduc

Viettronics Thủ Đức cũng giới thiệu các sản phẩm phần mềm hỗ trợ cho người tiêu dùng một cách tối đa trong việc sử dụng sản phẩm phần cứng. Hiện tại, Viettronics Thủ Đức đã xây dựng website chuyên dụng cho sản phẩm và dịch vụ karaoke, cho phép người tiêu dùng tải bài hát mới với kho thư viện hơn 20.000 ngàn bài hát MP3, MIDI và HD karaoke.

Cũng trong năm 2015, Viettronics Thủ Đức đã liên doanh với Tập đoàn Asano Hong Kong để sản xuất và lắp ráp các tivi LED mang nhãn hiệu Asano.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Viettronics Thủ Đức cung cấp)       

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới