Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

KTG ra mắt thương hiệu iSound nhắm đến giới trẻ

KTG ra mắt thương hiệu iSound nhắm đến giới trẻ
November 03
13:27 2015

(STS:03.11.2015) Sáng nay tại TP.HCM, Công ty KTG đã giới thiệu thương hiệu điện tử iSound với dòng sản phẩm loa Bluetooth iSound hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cá tính cho người trẻ Việt.

Hiện nay nghe nhạc bằng loa Bluetooth đang là một trào lưu thịnh hành trong giới trẻ, nắm bắt xu hướng này, công ty KTG đã ra mắt dòng loa mới iSound. Được bảo chứng bởi thương hiệu Comet – thương hiệu hàng đầu về thiết bị điện tại Việt Nam, các sản phẩm của Comet và KTG luôn đặt tiêu chí an toàn và tiện lợi lên hàng đầu, luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS và các qui định về an toàn điện của Việt Nam trong sản xuất. 

KTG-gioi-thieu-loa-blutooth-iSound

Điểm nhấn của dòng sản phẩm loa Bluetooth iSound mới này không chỉ là kiểu dáng trẻ trung, màu sắc sành điệu mà còn thu hút bởi thiết kế tiện dụng và bắt mắt. iSound mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động đồng thời có chất lượng pin bền bỉ nghe nhạc liên tục trong nhiều giờ. Với kích thước nhỏ gọn, iSound là một người bạn đồng hành sành điệu, có thể bỏ gọn trong túi xách và theo bạn đến bất kỳ đâu.

Tại buổi ra mắt sáng nay, KTG đã giới thiệu 4 dòng loa Bluetooth mang thương hiệu iSound gồm:

iSound SP30 – loa di động nhỏ gọn, hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép tương tác nhanh chóng với các dòng smartphone khác nhau, sản phẩm nhắm đến  người dùng đam mê du lịch và âm nhạc với loa công suất 5W, thời gian hoạt động 6 giờ nhưng trọng lượng chỉ có 141g.

loa-bluetooth-isound-SP30

iSound SP11 có công suất 10W, mang đến âm thanh sống động và rõ ràng, sản phẩm có âm bass khá tốt, sâu và chắc, được trang bị hệ thống xử lý thông minh tự động tắt sau 5 phút chờ.

loa-bluetooth-isound-SP11

iSound SP40 dùng chuẩn kết nối Bluetooth 3.0, sản phẩm có thiết kế hình tam giác, các góc cạnh đều được bo tròn tinh tế đẹp mắt và cuốn hút.

loa-bluetooth-isound-sp40

iSound SP70 có kích thước nhỏ gọn với phím cảm ứng tiện lợi, sản phẩm này có chức năng kết nối Bluetooth đồng bộ giữa Loa trầm và Loa vệ tinh giúp cho âm thanh trung thực và sống động.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Ông Ung Hoàng Danh – Giám đốc marketing công ty KTG, cho biết: “Việc ra mắt chính thức thương hiệu điện tử iSound và dòng loa Bluetooth không chỉ đơn thuần là hoạt động đón đầu và khai thác xu hướng tất yếu của thị trường, đem đến những trải nghiệm mới mẻ về việc thưởng thức âm thanh cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ năng động, mà còn nằm trong định hướng phát triển lâu dài nhằm cung cấp những sản phẩm mang lại sự tiện nghi và tiện dụng cho người tiêu dùng Việt. Với iSound, việc thưởng thức âm thanh trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Thiết kế gọn, nhẹ, màu sắc tươi trẻ, đồng hành cùng iSound, bạn đang trang bị cho mình phong cách của các bạn trẻ hiện đại, năng động”.

Công ty cổ phần KTG được thành lập vào năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện dân dụng, gia dụng, điện tử; sở hữu, kinh doanh và phân phối các thương hiệu mạnh trên thị trường như AC, Comet và hiện là đối tác Châu Á duy nhất được Osram (Đức) lựa chọn. Bên cạnh đó, với tiềm lực kinh doanh và phân phối trong ngành, KTG còn được các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới chọn lựa và bổ nhiệm làm nhà phân phối tại thị trường Việt Nam như Hager, Osram, Mitsubishi… Ngoài ra, KTG có hệ thống phân phối vững mạnh, sâu rộng trên toàn quốc: 2 Chi nhánh trực thuộc công ty, hơn 150 Nhà phân phối, Quản lý và trên 10.000 Cửa hàng/Tiệm điện.

(Thông tin do KTG cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới