Thứ Sáu ngày 20 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

100 USD là có ngay chiếc kính thực tế ảo Samsung Galaxy Gear VR

100 USD là có ngay chiếc kính thực tế ảo Samsung Galaxy Gear VR
November 30
15:11 2015

 

(STS:30.11.2015) Những ai đã từng tận mắt trải nghiệm chiếc kính thực tế ảo Samsung Gear VR tại Galaxy Studio do Samsung Việt Nam mở tại Trung tâm Mua sắm Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) nhân dịp ra mắt đồng hồ Galaxy Gear S2 hồi thượng tuần tháng 11-2015, chắc chắn phải choáng ngợp với những hình ảnh 3D “toàn diện”.

Bây giờ sau sự kiện siêu giảm giá Black Friday, cửa hàng samsung.com ở Mỹ đang chào bán chiếc kính này với giá chỉ 99,99 USD.

Đây là chiếc kính thực tế ảo VR (Virtual Reality) do Samsung hợp tác với hãng Oculus thiết kế dưới dạng một chiếc khung đeo trên đầu (headset). Người dùng chỉ việc gắn vào chiếc kính này một trong những chiếc smartphone Samsung mới nhất là Galaxy Note 5, S6, S6 edge và S6 edge+ là có thể thưởng thức các video HD 3D. Đây là một giải pháp thông minh giúp người dùng khai thác được các ưu thế của chính những chiếc smartphone Hi-end của Samsung thay vì phải tốn nhiều tiền tậu một chiếc kính VR hoạt động độc lập (không cần phải có smartphone).

Nhờ hỗ trợ ứng dụng Netflix, bạn có thể xem các bộ phim và chương trình video như đang ở trong một rạp chiếu phim ảo. Với dịch vụ xem phim online Hulu, bạn cũng có thể xem trên kính Gear VR này hàng ngàn tập phim.

Xin mời xem video:

N. ANH

+ Nguồn ảnh: Samsung.

samsung-gear-vr-01 samsung-gear-vr-02 samsung-gear-vr-03 samsung-gear-vr-04 samsung-gear-vr-05 samsung-gear-vr-06 samsung-gear-vr-07 samsung-gear-vr-08

 

GIẢI PHÁP CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG SỞ HỮU SMARTPHONE SAMSUNG ĐƯỢC HỖ TRỢ BỞI GALAXY GEAR VR:

Đó là họ có thể mua bộ khung kính Google Cardboard với giá chỉ 24 USD. Kính này hỗ trợ bất cứ smartphone nào chạy hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên. Chỉ có điều, nó rất đơn giản, làm bằng giấy bìa carton và giống đồ chơi con nít hơn là hàng công nghệ.

googlecardboard-01 googlecardboard-012jpg

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới