Thứ Sáu ngày 20 tháng 9 năm 2024

Tech MediaOnline

Plextor tham gia “thiên đường độ máy PC” Asia LAN Party 2015

Plextor tham gia “thiên đường độ máy PC” Asia LAN Party 2015
November 30
09:44 2015

 

 

(STS:30.11.2015) Những năm gần đây, độ thùng máy tính (PC housing modding) đã thu hút nhiều người chơi máy tính, trong đó có những game thủ PC, trên thế giới tham gia thi tài sáng tạo, mê công nghệ và khéo tay. Thông qua việc điều chỉnh hệ thống đèn và không gian thùng máy, chuyển đổi những chiếc vỏ máy tính vô hồn, lạnh lùng thành những tác phẩm bắt mắt, ấn tượng. Sự kiện Asia LAN Party được tổ chức hồi tháng 11-2015 tại đại siêu thị Palladium World Mall ở Bangkok (Thái Lan) là một sân chơi hào hứng cho các modder.

image005

Thông thường, người ta thường nghĩ ngay đến khái niệm  “BYOC” (Bring Your Own Computer, mang theo máy tính của riêng bạn) khi nói về những lễ hội LAN Party. Tuy nhiên, năm nay, những người tham gia mang những chiếc máy cưng của mình đến lễ hội LAN Party này không chỉ để chơi game. Các cuộc thi độ lại thùng máy, thiết kế sáng tạo mỹ thuật các tác phẩm thùng máy chưa từng có và “ép xung” (overclocking) chính là những điểm nhấn của Asia LAN Party 2015.

image002

Đây là lần tổ chức thứ 4 của sự kiện Asia LAN Party. Nhờ danh tiếng của những sự kiện thành công trong các năm trước và những lời truyền miệng trong giới game thủ, hơn 100 đấu thủ đầy tham vọng đã tham gia vào sự kiện độ máy tại lễ hội LAN năm nay. Vì thế, hãng Plextor không thể vắng mặt trong sự kiện đỉnh cao hàng năm này của cộng đồng game thủ.

image003

Người ta có thể thấy các sản phẩm SSD của Plextor được trang bị trong nhiều cỗ máy tính dự thi Asia LAN Party.

Gian hàng của Plextor tại Asia LAN Party 2015 với những sản phẩm hàng đầu được trưng bày, như series M6e, những sản phẩm ổ cứng PCIE SSD, vốn được nhiều game thủ biết đến. Bên cạnh là những ổ cứng SSD giao diện SATA của Plextor: M6 PRO và M6S.

image007

Cũng tại Asia LAN Party, Plextor đã giới thiệu M6G, M6M và M6MV là các sản phẩm chủ đạo mới nhất của hãng.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do hãng Plextor cung cấp)

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới