Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Ra mắt website Samsung Newsroom tổng hợp tin tức và nội dung kỹ thuật số

Ra mắt website Samsung Newsroom tổng hợp tin tức và nội dung kỹ thuật số
November 30
12:02 2015

 

Samsung Newsroom (http://news.samsung.com/) là một trang web mới vừa được Công ty Samsung Electronics (Hàn Quốc) trình làng thay thế cho blog Samsung Tomorrow, nhằm không những cung cấp những nội dung chuyên sâu về Samsung mà còn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

(STS:30.11.2015) Công ty Điện tử Samsung hồi hạ tuần tháng 11-2015 đã chính thức ra mắt website Samsung Newsroom, một ngôi nhà mới tổng hợp tin tức và nội dung kỹ thuật số từ Samsung với địa chỉ mới là http://news.samsung.com/. Samsung Newsroom bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Hàn, chính thức thay thế Samsung Tomorrow blog của Tập đoàn Điện tử Samsung.

Từ nay, Newsroom chính thức trở thành nguồn thông tin trực tuyến chủ yếu cho các tin tức chính thống từ Samsung, bao gồm  thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chiến lược mới nhất cho đến các hoạt động trách nhiệm xã hội, các quan điểm kinh doanh và tương tác với người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Samsung-Newsroom_main_2

Ông In Yong Rhee, Tổng giám đốc Bộ phận Truyền thông và Đối ngoại Công ty Điện tử Samsung, chia sẻ. “Giống như cách mà Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và tạo dựng tương lai với những ý tưởng và công nghệ cải tiến, chúng tôi cũng liên tục cải thiện các phương thức truyền thông. Samsung Newsroom sẽ cung cấp cho người dùng và các đối tác của chúng tôi trên toàn thế giới một cái nhìn sâu hơn về Samsung và những gì chúng tôi đã và đang nỗ lực thực hiện nhằm tạo dựng tương lai.”

Mục tiêu của Samsung Newsroom không chỉ tạo kênh cho người tiêu dùng và giới truyền thông nhận được tin tức chính thống, chuẩn xác từ Samsung mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về Samsung. Trang web mới sẽ cung cấp những hiểu biết thú vị và những câu chuyện truyền cảm hứng từ các sản phẩm sáng tạo nhất của Samsung và từ cộng động thế giới.

Newsroom thường xuyên cập nhật hai chuyên mục mới thường xuyên: “Tầm nhìn” và “Cuộc sống tại Samsung”. Chuyên mục Tầm nhìn mang đến cho người đọc thông tin trực tiếp từ các nhà lãnh đạo của Samsung, những kết quả phân tích và quan điểm của các công ty uy tín và ​​từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhất của tập đoàn. Bằng việc phân tích tầm nhìn, chiến lược, thiết kế và triết lý của Samsung, Tầm nhìn sẽ giúp mọi người hiểu hơn về thế giới xung quanh thông qua việc kiểm tra các xu hướng và phát triển công nghệ, kinh doanh, xã hội mới nhất.

Theo Samsung, trang web không chỉ thể hiện văn hóa làm việc của Tập đoàn Samsung trên toàn thế giới, mà còn là nơi truyền cảm hứng qua những câu chuyện về sự thử thách, hy vọng và ước mơ của những người đã góp sức xây dựng thành công của Samsung ngày hôm nay, trong đó quan trọng nhất là đội ngũ 319.000 nhân viên Samsung trên toàn cầu.

samsung-newsroom-01

Samsung Newsroom sẽ cung cấp các thông tin truyền thống và cực kỳ quan trọng của tập đoàn mà tất cả các đối tác liên quan cần, như là định hướng kinh doanh mới nhất, thông tin lịch sử và dữ liệu tổng thể về hiệu suất và tính bền vững.

Các sự kiện lớn và giới thiệu sản phẩm chính của Samsung cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Samsung Newsroom.

Để kích hoạt một cuộc đối thoại hai chiều với người tiêu dùng, Newsroom có nhiều chức năng chia sẻ và bình luận tích hợp tốt với các phương tiện truyền thông xã hội.

Các cải tiến khác bao gồm chức năng hỗ trợ tìm kiếm và lưu trữ video, giúp người dùng có thể tìm trên Samsung Newsroom bất cứ thông tin nào về Samsung mà họ cần.

MEDIA ONLINE

(Theo thông tin do Samsung Electronics cung cấp)

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới