Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

IZIHelp, phần mềm chăm sóc khách hàng do người Việt phát triển cho người Việt

IZIHelp, phần mềm chăm sóc khách hàng do người Việt phát triển cho người Việt
January 07
20:28 2016

 

(STS:07.01.2016) Sau một thời gian thử nghiệm, Công ty Firefly Innovative đã chính thức phát hành IZIHelp – phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện do người Việt Nam phát triển, với những tính năng phù hợp và tương thích cao với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Phần mềm IZIHelp đem đến giải pháp chăm sóc khách hàng đồng bộ, tập trung thông qua việc hợp nhất các kênh chăm sóc khách hàng như mạng xã hội, website, tư vấn trực tuyến, tin nhắn SMS, và điện thoại. Cụ thể, doanh nghiệp sử dụng IZIHelp hoàn toàn có thể làm việc trực tiếp trên phần mềm này để quản lý email, kiểm tra tin nhắn, trả lời các bình luận trên website hay mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo, đồng thời kết nối trực tiếp với khách hàng khi có điện thoại gọi đến. Khả năng hợp nhất tất cả hoạt động, dữ liệu khách hàng trên các mạng lưới kết nối về một điểm của IZIHelp giúp tăng hiệu quả, đồng bộ chất lượng trong việc chăm sóc khách hàng, giảm thiểu chi phí nhân sự dàn trải, từ đó có thể đem lại lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp.

IZIHelp

IZIHelp còn là phần mềm chăm sóc khách hàng của Việt Nam hỗ trợ nhắn tin SMS đến tổng đài, giúp công việc kết nối với khách hàng Việt Nam dễ dàng hơn. Đây là một lợi thế cạnh tranh to lớn của IZIHelp so với những phần mềm chăm sóc khách hàng khác trên thế giới.

Anh Trịnh Đình Vi Cường, Giám đốc Công ty Firefly Innovative, nhà cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam, cho biết: “Với IZIHelp, chúng tôi muốn mang đến một giải pháp toàn diện và tiết kiệm nhất cho quy trình chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn có thể tự tin bước vào sân chơi này để xây dựng mạng lưới khách hàng thật bài bản, tăng tính cạnh tranh và phát triển lâu dài”. Được thành lập vào năm 2013, Công ty Firefly Innovative xác định chiến lược của mình là tạo ra những phần mềm 100% do người Việt Nam phát triển, dựa trên những trải nghiệm của chính người Việt Nam để phục vụ cho người Việt Nam.

LINH NGUYÊN

Công ty Firefly Innovative cho biết: Phần mềm IZIHelp được phát triển và chạy thử nghiệm vào đầu 2015. Sau khi chính thức được giới thiệu, bước đầu IZIHelp đã thu hút được sự quan tâm của những doanh nghiệp tại Việt Nam. Danh sách các khách hàng của IZIHelp có thể kể đến như như Giaohangnhanh, FPT Shop (đang thử nghiệm), VN Post (Bưu điện TPHCM),… Phần mềm IZIHelp có thể được đăng ký và trải nghiệm tại www.izihelp.com/register.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới