Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Ra mắt dịch vụ mới TS24 Pro 365 trên nền tảng đám mây của Microsoft

Ra mắt dịch vụ mới TS24 Pro 365 trên nền tảng đám mây của Microsoft
January 09
20:23 2016

 

(STS:09.01.2016) Ngày 8-1-2016 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần TS24 (TS24) phối hợp cùng Microsoft Việt Nam đã ra mắt dịch vụ mới TS24 Pro 365 chạy trên hạ tầng đám mây của Microsoft.

TS24 Professional là dịch vụ được xây dựng phục vụ khách hàng khối doanh nghiệp thực hiện nhanh gọn, hiệu quả nghiệp vụ và giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, ngân hàng, kế toán, hóa đơn, bán hàng và thương mai điện tử. Hiện nay, để đáp ứng số lượng trên 150.000 khách hàng doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành phố cả nước đang sử dụng dịch vụ TS24 Pro, đồng thời, giúp đa dạng hóa nhu cầu có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi trên mọi nền tảng thiết bị từ máy tính truyền thống, máy tính bảng, điện thoại di động… của khách hàng, Công ty TS24 đã phối hợp cùng Microsoft Việt Nam đưa ra dịch vụ mới TS24 Pro 365 chạy trên hạ tầng đám mây của Microsoft.

ts24-pro-01_resize

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, chia sẻ: “Trong thực tế, nền tảng và các dịch vụ đám mây của Microsoft đã và đang tiếp tục giúp các tổ chức, doanh nghiệp những phương thức mở rộng khả năng hoạt động mà không cần phải tăng ngân sách, nhanh chóng chuyển đổi lên đám mây và hội nhập nhanh với xu hướng CNTT của thế giới. Microsoft với vị trí và tầm nhìn chiến lược của một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, luôn là một đối tác quan trọng trong quá trình tư vấn, xây dựng, và phát triển điện toán đám mây tại Việt Nam.”

ts24-pro-05

Nhờ sự sẵn sàng của hạ tầng và gói dịch vụ Windows Azure, dịch vụ thuê bao đám mây Office 365, hệ điều hành Windows 10 trên các thiết bị thông minh, Microsoft hiện là nhà cung cấp điện toán đám mây duy nhất có thể cung cấp cho khách hàng một giải pháp điện toán đám mây lai toàn diện. Giải pháp này tích hợp cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại với tất cả các lợi ích của điện toán đám mây công cộng.

Khách hàng là doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ TS24 Pro 365 sẽ không cần quan tâm đến dữ liệu lưu trữ của doanh nghiệp, chỉ cần có thiết bị kết nối Internet là máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động là có thể tiếp tục làm việc, giao dịch điện tử một cách dễ dàng và an toàn. Người dùng khi đi công tác xa, hay đi du lịch đều có thể xử lý các công việc đột xuất, chia sẻ công việc cùng đồng nghiệp… như khi đang ở trong văn phòng.

ts24-pro-03

Theo thông tin do Microsoft Việt Nam cung cấp cho Media Online, trong buổi ra mắt, TS24 và Microsoft đã trình diễn chi tiết quá trình vận hành đồng bộ TS24 Pro trên mọi thiết bị. Cụ thể, người sử dụng chỉ cần một smartphone là có thể làm việc với TS24 Pro mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, khi sử dụng tính năng Continuum, công nghệ mới nhất của Windows 10, người dùng chỉ cần kết nối điện thoại chạy Windows 10 Mobile như Lumia 950 với một màn hình nào đó, có thể kèm chuột và bàn phím, điện thoại sẽ giúp xử lý công việc dễ dàng như khi làm việc với máy tính truyền thống. Việc sử dụng các dịch vụ công điện tử về thuế, hải quan, BHXH, ngân hàng trở trên dễ dàng hơn bao giờ hết, góp phần tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Những người đã trải nghiệm TS24 Pro trên các thiết bị khác nhau như smartphone Windows 10 Phone, hay iOS, Android và cả máy tính bất kỳ đã chia sẻ rằng việc thao tác dễ dàng như trên máy tính Windows.

ts24-pro-04

Ngoài hỗ trợ thuận tiện dịch vụ công, dịch vụ TS24 Pro 365 mới này còn có tiện ích nổi bật là phần mềm quản lý bán hàng SM24 thuận tiện cho doanh nghiệp bán hàng từ nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng bán lẻ, cho đến hỗ trợ đặt hàng B2B giữa đại lý với nhà cung cấp chỉ với điện thoại di động, máy tính bảng và đương nhiên hỗ trợ máy tính truyền thống. Những đơn vị có nhiều chuỗi nhà hàng, cửa hàng khi sử dụng dịch vụ TS24 Pro 365 sẽ khai thác hết tiện ích cơ sở dữ liệu tập trung để dễ dàng kết nối giữa khách hàng đặt hàng trực tiếp, cho đến tự động xuất hóa đơn bán hàng (tự in hoặc điện tử) chặt chẽ mà không tốn nhiều công sức.

MEDIA ONLINE

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới