Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Dell đưa vào Việt Nam nhiều dòng máy tính mới cho doanh nghiệp

Dell đưa vào Việt Nam nhiều dòng máy tính mới cho doanh nghiệp
January 22
20:03 2016

 

(STS:22.01.2016) Một bản danh sách dài gồm các loại máy tính dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp đạ được Công ty Dell đưa ra trong sự kiện ra mắt sản phẩm Dell EUC 2016 tại TP.HCM sáng 22-1-2016. Đây là các giải pháp điện toán toàn diện của Dell dành cho người dùng cuối với khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của những nhân viên làm việc di động và các chuyên gia trên toàn thế giới. Được thiết kế để giúp người dùng hiện nay duy trì năng suất làm việc mọi lúc, mọi nơi, các giải pháp được giới thiệu sẽ tích hợp những công nghệ điện toán mới nhất bên trong kiểu dáng thanh nhã, gọn nhẹ hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng phải thường xuyên di chuyển.

Trong thông tin cung cấp cho Media Online, Dell cho biết họ cũng đang củng cố vị thế của mình như một nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) toàn diện với các hệ thống an toàn, tin cậy và dễ quản lý nhất hiện nay. Những hệ thống này được cung cấp kèm theo hệ điều hành Windows 10 và bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 Skylake hoặc bộ xử lý Intel Xeon thế hệ mới nhất dành cho các máy trạm di động (mobile workstation) giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm hàng ngày của khách hàng.

160122-dell-euc-new-launch-hcm-20_resize

Ông Trần Vũ, Tổng giám đốc Công ty Dell Việt Nam, nói rằng: “Tiếp nối thành công trong năm 2015 và với mong muốn tiếp tục đáp ứng tối đa những nhu cầu điện toán khắt khe nhất của khách hàng, chúng tôi đang không ngừng đổi mới các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ kết hợp với những giải pháp hàng đầu trong ngành để mang đến những sản phẩm đẹp hơn, mạnh mẽ hơn và ngày càng hoàn thiện hơn dành cho khách hàng. Chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào lĩnh vực này trong hoạt động kinh doanh của mình, đưa những sáng tạo mới ra thị trường để định nghĩa lại vai trò của một chiếc máy tínhcho dù đó là một chiếc máy tính siêu di động 2 trong 1 hay một chiếc máy tính để bàn với khả năng đảm nhiệm việc xử lý tải công việc dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển và có nhu cầu sử dụng những sản phẩm công nghệ mạnh mẽ.”

Dell OptiPlex family-2016_resize

Gia đình Dell OptiPlex mới.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa Dell và Windows 10

Bắt đầu từ năm 2013, Dell đã bắt đầu hợp tác với Microsoft trong việc phát triển những sản phẩm mới để khai thác ưu thế của những tính năng quan trọng trên hệ điều hành Windows 10. Những thiết bị mới nhất được tối ưu hóa cho việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 với các tính năng trợ lý ảo Cortana, Continuum và Microsoft Edge cho phép người dùng ghi chú trên các trang web và chia sẻ chúng với bất cứ ai để phục vụ nhu cầu công việc hoặc giải trí. Đồng thời, chức năng an ninh bảo mật tích hợp ở cấp độ doanh nghiệp của Windows 10 sẽ giúp các công ty đối phó với những hoạt động tấn công an ninh mạng hiện nay, cung cấp những trải nghiệm mà nhân viên cần có và hỗ trợ hoạt động sáng tạo liên tục bằng một nền tảng có khả năng giúp các công ty cập nhật những công nghệ mới nhất. Các doanh nghiệp sẽ có thể kiểm soát tần suất các bản cập nhật của họ, cũng như lựa chọn những tính năng và chức năng phù hợp cho từng nhóm nhân viên.

optiplex 24 7000 series all-in-one (7440) desktop-00

Máy tính Dell Optiplex 24 7000 series all-in-one (7440)

Latitude 13 7000, Latitude 12 7000, Latitude 11 5000: thiết kế đẹp song hành với tính năng cao

Dòng máy tính Dell Latitude từ lâu đã được biết đến với những tính năng an ninh bảo mật, quản lý và độ tin cậy ở cấp độ doanh nghiệp. Toàn bộ dòng sản phẩm Latitude 3000, 5000 và 7000 Series cho năm 2016 đã được làm mới hoàn toàn với những thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu suất cao đi kèm với những lựa chọn xử lý mạnh mẽ. Dell đã nâng cấp dòng sản phẩm doanh nghiệp của mình thông qua việc kế thừa những đặc điểm thiết kế của dòng sản phẩm XPS đang được đánh giá rất cao của Dell, mang đến cho những khách hàng doanh nghiệp một sản phẩm hoàn thiện với kiểu dáng thanh nhã và được sản xuất bằng những vật liệu được lựa chọn nhằm bảo đảm trọng lượng nhẹ và độ cứng cáp của sản phẩm. Với trọng tâm là sản xuất ra những sản phẩm đẹp mà người dùng sẽ hãnh diện khi cầm trên tay, Dell đã bổ sung thêm các dòng sản phẩm Latitude 13 7000 Series Ultrabook, Latitude 12 7000 Series 2-in-1, và Latitude 11 5000 Series 2-in-1 giúp đáp ứng những yêu cầu quan trọng của khách hàng, trong khi vẫn cung cấp được mức hiệu năng cao cần thiết cho những môi trường làm việc tốc độ nhanh và có đòi hỏi cao hiện nay.

dell-new-precision-workstation-2016

Gia đình Dell Precision Workstation mới.

dell-precision-5510

Tăng cường sức mạnh cho máy trạm di động Dell Precision

Được thiết kế lại từ trong ra ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia sáng tạo, những chiếc máy trạm di động Dell Precision mới kết hợp giữa vẻ đẹp của thiết kế công nghiệp mỏng hơn, nhẹ hơn, đi kèm màn hình rực rỡ với hiệu năng của thế hệ mới nhất về công nghệ đồ họa và vi xử lý CPU; cũng như có bộ nhớ và ổ lưu trữ tốc độ nhanh hơn. Đã có nhiều cập nhật quan trọng được thực hiện với các giải pháp máy trạm Dell Precision dạng đứng (tower) nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có đòi hỏi hiệu năng cao ở mức giá cả phù hợp. Được cải tiến với những chứng chỉ dành cho các ứng dụng chuyên nghiệp và hỗ trợ sáng tạo, những chiếc máy trạm di động Dell Precision cho phép các chuyên gia trải nghiệm quy trình làm việc liên tục với hiệu suất cao hơn.

Dòng sản phẩm cho giải pháp này của Dell có những cải tiến vượt bậc về hiệu năng với nhiều lựa chọn về cấu hình, bao gồm cả bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6, bộ xử lý Intel Xeon đầu tiên dành cho máy trạm di động và bộ xử lý Intel Xeon E3-1200 trong tương lai. Những dòng card đồ họa mới nhất từ AMD và NVIDIA cung cấp công suất xử lý cực lớn và hiệu suất hình ảnh hàng đầu. Những lựa chọn màn hình mới, sáng tạo bao gồm cả màn hình PremierColor 4k Ultra HD đầu tiên với gam màu tối thiểu Adobe RGB 100%. Bên cạnh đó, màn hình InfinityEdge của Dell với tùy chọn FHD hay UHD gần như là không có đường viền để tạo ra một diện tích hiển thị hình ảnh 15.6 inch trong một kiểu dáng nhỏ gọn chưa từng có.

 Dell OptiPlex family-2016-2

Máy tính để bàn đồng bộ Dell OptiPlex mới tối ưu hóa môi trường làm việc hiện đại

Dòng máy tính Dell OptiPlex được làm mới hoàn toàn sẽ thay đổi cảm nhận của người dùng về những chiếc máy tính thương mại. Dell giới thiệu chúng là những chiếc máy tính đồng bộ an toàn và dễ quản lý nhất thế giới dành cho doanh nghiệp, với kiểu dáng Micro Form Factor, Small Form Factor và Mini Tower có đặc điểm nhỏ gọn hơn, nhanh hơn và hiệu suất sử dụng năng lượng cao hơn. Chúng được Dell thiết kế để phù hợp với thực tế là nhu cầu gia tăng nguồn nhân lực đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư vào những công nghệ có khả năng cho phép nhân viên làm việc với tốc độ cao hơn, ra quyết định sáng suốt hơn cũng như đạt được năng suất làm việc và hiệu quả cộng tác cao hơn.

Máy tính Dell OptiPlex kiểu Mini Tower nhỏ hơn tới 43% so với các sản phẩm thế hệ trước. Dell đưa ra phép tính rằng khi thay thế 10.000 máy desktop cũ bằng máy tính Dell OptiPlex Micro mới, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới hơn 7.700 feet vuông diện tích mặt bằng làm việc vốn ngày càng cao giá – một điều có ý nghĩa quan trọng khi các công ty đang định hình lại môi trường làm việc tương lai có tính cộng tác cao hơn. Danh mục sản phẩm được cập nhật cho năm 2016 sử dụng một cấu trúc đánh số model 3000/5000/7000 mới để đơn giản hóa việc so sánh và lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Có thể liệt kê:

OptiPlex 7040: Máy tính để bàn ở cấp độ doanh nghiệp với chức năng quản lý và an ninh bảo mật hàng đầu cùng với khả năng mở rộng cao nhất, bao gồm cả card đồ họa rời, ổ đĩa cứng kép và ba màn hình, tất cả đều nằm trong một thiết kế sáng tạo, nhỏ gọn.

OptiPlex 5040: Máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp có đầy đủ tính năng với chức năng an ninh bảo mật và quản lý hiệu năng cao, hàng đầu trong ngành mà không hề phải đánh đổi bất kỳ tính năng doanh nghiệp quan trọng nào.

OptiPlex 3040: Máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp với khả năng cung cấp chức năng an ninh bảo mật, quản lý và hiệu năng cao hàng đầu trong ngành ở mức giá khởi điểm thấp nhất.

OptiPlex 24 7000 Series All-In-One (7440): Chiếc máy tính tất cả trong một (all-in-one) an toàn nhất thế giới với một thiết kế thanh nhã và cao cấp, một chiếc màn hình 23,8-inch Full HD và tùy chọn màn hình 4K Ultra HD.

OptiPlex 22 3000 Series All-In-One (3240): Một trải nghiệm máy tính all-in-one với hiệu năng và các tính năng hỗ trợ làm việc ở cấp độ doanh nghiệp cùng với một màn hình 21,5-inch Full HD mới.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Nguồn ảnh: Internet. Thanks.

BUỔI RA MẮT MÁY TÍNH DELL MỚI CHO DOANH NGHIỆP TẠI TP.HCM NGÀY 22-1-2016

Ảnh: PHP

160122-dell-euc-new-launch-hcm-01_resize

160122-dell-euc-new-launch-hcm-04_resize

160122-dell-euc-new-launch-hcm-11_resize

160122-dell-euc-new-launch-hcm-12_resize

160122-dell-euc-new-launch-hcm-20_resize

160122-dell-euc-new-launch-hcm-33_resize

160122-dell-euc-new-launch-hcm-39_resize

Ông Vũ Văn Trực, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Dell Việt Nam, và chiếc mobile workstation của Dell..

160122-dell-euc-new-launch-hcm-40_resize

 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới