Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

D-Link khuyến mãi tặng đèn pin chống nước

D-Link khuyến mãi tặng đèn pin chống nước
April 15
13:43 2016

 

Với nhiều gia đình, việc số lượng các thiết bị kết nối Wi-Fi ngày càng tăng dần đang trở nên phổ biến hơn. Giá các thiết bị và phí lắp đặt cáp quang ngày càng tốt, cộng với nhu cầu giải trí online trong gia đình chính là những lý do để mỗi thành viên có thể sở hữu đến 3 thiết bị có kết nối Internet. Với các thiết bị đó,  nhu cầu cho các tác vụ cơ bản như duyệt web, chat, email,… chiếm băng thông không đáng kể và thường sử dụng ở tần số phổ dụng 2.4GHz. Nhưng một khi đã “dấn thân” vào nhu cầu giải trí đỉnh cao, đó là chơi game online và xem online, truyền tải nội dung chất lượng cao (4K/HD), bạn sẽ đối diện với vô số các rắc rối gặp phải về mạng Internet. Như Wi-Fi router không đáp ứng đủ băng thông hoặc phát tín hiệu không tốt, nhiễu sóng ở tần số 2.4GHz, …dẫn đến hiện tượng rớt mạng hoặc tín hiệu chập chờn xảy ra thường xuyên khi bạn đang tải một bộ phim hoặc chơi một game online yêu thích.

dlink-dir-890l-5

Vì thế, D-Link cho biết giải pháp đơn giản mà hãng gợi ý cho người dùng có nhu cầu cao trong giải trí online ở gia đình là tậu một chiếc  DIR-890L – AC3200 Wireless Tri-Band Gigabit Router. Sau đây là nhữn lý do mà bạn muốn sở hữu ngay chiếc router đỉnh cao thậm chỉ từng được đặt cho nickname là “quái vật” DIR-890L:

– Chuẩn AC3200 (N-600Mbps + AC-1300Mbps + AC-1300Mbps) cho tốc độ lướt net tối ưu

Cover-DIR-890L

– 3 băng tần đồng thời (1 băng tần 2.4GHz và 2 băng tần 5GHz) giải quyết nỗi lo “kẹt xe” vì băng tần 2.4GHz thường bị can nhiễu bởi các thiết bị khác như lò vi sóng, loa không dây, thiết bị bluetooth, hệ thống giám sát,…gây ra hiện tượng nghẽn mạng. Lúc đó, bạn có thể thoải mái lướt net trên băng tần 5GHz – băng tần chuyên dụng cho nhu cầu giải trí như truyền tải phim, hình ảnh chuẩn 4K/HD, chơi game online, truyền tập tin dung lượng cao,…

dlink-dir-890l-1

– Smart Connect: công nghệ tự động chuyển kết nối Wi-Fi của thiết bị bạn đang sử dụng sang băng tần tốt nhất cho nhu cầu đang sử dụng.

– Smart Beam : công nghệ điều hướng tín hiệu Wi-Fi trực tiếp đến thiết bị kết nối trong hệ thống mạng để tăng chất lượng kết nối, thay vì truyền tải theo hướng chung như các router khác.

dlink-dir-890l-3

DIR-890L được tạp chí uy tín PCMag bình chọn là sản phẩm tốt nhất năm 2015 cùng nhiều giải thưởng khác

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: “WI-FI THỎA SỨC LƯỚT – RINH ĐÈN PIN CHỐNG NƯỚC”

CT.tangdenpinLedLenser._resize

D-Link Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng khi mua D-Link DIR-890L:

– Thời gian chương trình: từ 15-4-2016 đến khi hết quà tặng.

– Thể lệ tham gia: khi mua model DIR-890L (AC3200 Wireless Tri-Band Gigabit Cloud Router), khách hàng sẽ nhận ngay 1 bộ đèn pin hiệu Led Lenser cao cấp siêu nhẹ, siêu sáng, chống bụi, chống nước

Chương trình được áp dụng tại các đại lý tin học trên toàn quốc.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới