Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Coolpad sắp ra mắt smartphone có vùng dữ liệu kép Dual Space

Coolpad sắp ra mắt smartphone có vùng dữ liệu kép Dual Space
April 28
12:35 2016

coolpad-smartphone-2016-1_resize

Trên fanpage của mình, hãng Coolpad vừa đăng tải hình ảnh về một smartphone dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5-2016. Đây sẽ là sản phẩm flagship đầu tiên của hãng ở thị trường đầy năng động này.

Coolpad cũng cho biết Dual Space là tính năng quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này.

coolpad-smartphone-2016-2_resize

Tính năng Dual space, xuất hiện lần đầu tiên trên sản phẩm cao cấp Coolpad Bodum, là giải pháp hoàn thiện được xây dựng dựa trên tính năng “đa tài khoản trên một thiết bị” (multi-users feature) của Google. Nhưng ở đây, Coolpad mang đến một giải pháp bảo mật tối ưu khi cung cấp thêm một lớp không gian được mã hóa để sử dụng cho tài khoản thứ 2 hoàn toàn tách biệt với tài khoản chính.

coolpad-smartphone-2016-6_resize

Với tiện ích này, người dùng dễ dàng quản lý và lưu trữ các thông tin về hình ảnh, danh bạ, tin nhắn cho một mục đích khác. Các dữ liệu không gian riêng tư “private-space” hoàn toàn được bảo mật và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như lỗ hổng bảo mật hay virus của hệ điều hành. Cách duy nhất để trao đổi dữ liệu giữa 2 vùng không gian là thông qua ứng dụng “Spaces Sharing” phân vùng riêng tư.

coolpad-smartphone-2016-4

Ngoài ra, công nghệ Dual Space còn có thêm tính năng “lợi hại” khác là “BiLogin” giúp người dùng thoải mái đăng nhập các ứng dụng mạng xã hội và game online với một tài khoản thứ 2 ở vùng không gian riêng tư. Với 2 tài khoản Google Play riêng ở hai vùng không gian, việc sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng Facebook hoặc 2 ứng dụng Zalo cho các mục đích cá nhân và công việc trở nên tiện lợi hơn.

coolpad-smartphone-2016-5

Sau phát minh điện thoại 2 SIM 2 sóng đầu tiên vào năm 2005, giờ đây Coolpad giới thiệu công nghệ Dual Space độc quyền mang đến trải nghiệm hoàn thiện về tính năng 2 trong 1 tương tự như người dùng đang sử dụng 2 chiếc smartphone trong 1 sản phẩm duy nhất.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Coolpad cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới