Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

SanDisk có thêm những sản phẩm lưu trữ di động có tính đột phá và sáng tạo

SanDisk có thêm những sản phẩm lưu trữ di động có tính đột phá và sáng tạo
May 12
17:41 2016

 

Các sản phẩm lưu trữ mới được SanDisk cho ra mắt lần này ngoài việc được nâng cấp về mặt tính năng, còn được chau chuốt về mặt thiết kế, kiểu dáng.

 

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM sáng 12-5-2016, hãng SanDisk (Taiwan) chuyên về giải pháp lưu trữ Flash đã ra mắt các sản phẩm mới trong danh mục Giải pháp Lưu trữ Di động (MMS), được nâng cấp và thiết kế độc quyền để đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng cao của người tiêu dùng kỹ thuật số. Đại diện SanDisk cho biết: Với công nghệ Flash đột phá và độc quyền, các thiết bị lưu trữ của SanDisk mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng khi lưu trữ hay di chuyển dữ liệu.

IMG_6549

Ảnh: SanDisk.

Xu hướng tăng trưởng nhanh của dữ liệu kỹ thuật số, dữ liệu cá nhân đang đẩy mạnh nhu cầu về giải pháp đa dạng cho việc lưu trữ và chia sẻ dữ liệu dung lượng cao và hiệu năng mạnh mẽ.

Năm 2015, công ty nghiên cứu dữ liệu IDC ước tính người tiêu dùng sẽ lưu lại và chia sẻ hơn 1.600 tỉ tấm ảnh kỹ thuật số, có tới 7/10 số ảnh nằm trên thiết bị di động và IDC dự báo rằng con số này sẽ còn tiếp tục tăng. Với xu hướng đang trên đà tăng trưởng này, người tiêu dùng mong muốn có thể dễ dàng chia sẻ và lưu trữ dữ liệu của họ qua nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau bằng cách thức thuận tiện và an toàn nhất. Kỷ nguyên của việc tạo, lưu và chia sẻ dữ liệu đã đẩy mạnh các nhu cầu lên một cấp độ mới và sự đa dạng về các giải pháp là cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về bộ nhớ lưu trữ. Nắm bắt được xu hướng, SanDisk ra mắt những sản phẩm mới trong danh mục Giải pháp Lưu trữ Di động (MMS) của mình.

Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc SanDisk Việt Nam – Tập đoàn SanDisk, cho biết: “Luôn chú trọng đáp ứng nhu cầu đang tăng trưởng về không gian lưu trữ số, chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để tái thiết kế danh mục sản phẩm. Dòng sản phẩm mới cung cấp cho người dùng khả năng chia sẻ và lưu trữ lượng lớn dữ liệu một cách nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về giới hạn bộ nhớ. Chúng tôi cam kết đem đến những giải pháp tiên tiến và hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ thích thú khi sử dụng những dòng sản phẩm nhớ mới này.”

Các sản phẩm được nâng cấp trong danh mục Giải pháp Lưu trữ Di động của SanDisk lần này bao gồm: ổ lưu trữ Flash SanDisk iXpand, thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II, SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB và ổ lưu trữ flsh SanDisk Ultra USB Type-C.

 

Ổ lữu trữ Flash SanDisk iXpand cho phép người dùng giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị iPhone và iPad

SanDisk iXpand -01

Nguồn các ảnh sản phẩm trong bài là từ Internet. Thanks.

SanDisk iXpand 02

Dòng sản phẩm được tái thiết kế iXpand Flash Drive là thiết bị lưu trữ di động giúp người dùng có thêm dung lượng cho các thiết bị iPhone và iPad của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng với dung lượng bộ nhớ cộng thêm lên đến 128GB. Ổ lưu trữ Flash iXpand có thiết kế mới và hiện đại, phù hợp với hầu hết các đời máy Apple. Được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của thiết bị iPhone và iPad, ổ lưu trữ Flash iXpand được trang bị 2 cổng kết nối Lightning và USB 3.0 linh hoạt giúp người sử dụng sao lưu hình ảnh và video giữa iPhone, iPad và Mac hoặc PC một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với ổ lưu trữ Flash iXpand, người dùng có thể sao lưu thư mục hình ảnh và danh bạ một cách tự động, đồng thời xem các định dạng video phổ biến ngay trên ổ lưu trữ. Ổ lưu trữ flash iXpand có kèm phần mềm mã hóa giúp bảo mật dữ liệu bằng mật mã, cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị nhưng vẫn giữ an toàn cho các tài liệu nhạy cảm.

Ổ lưu trữ Flash iXpand đi kèm một ứng dụng tái thiết kế – iXpand Drive cung cấp những tính năng mới và cải thiện trải nghiệm người dùng. Bên cạnh việc cho phép người dùng khả năng giải phóng tức thì không gian lưu trữ, ứng dụng còn có chức năng camera giúp người dùng chụp và lưu hình ảnh hoặc video ngay trên ổ lưu trữ. Ứng dụng cũng cho phép sao lưu dữ liệu tự động từ các trang mạng xã hội phổ biến cũng như phát nhạc trên iTunes ngay trên ứng dụng. Ứng dụng iXpand Flash Drive hiện đã có trên App Store cho thiết bị iPhone và iPad, tự khởi động ngay lập tức khi cắm ổ lưu trữ Flash iXpand vào iPhone hoặc iPad, mở rộng không gian lưu trữ, truy cập đến dữ liệu người dùng và quản lý dữ liệu tức thì.

 

Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II có tốc độ nhanh nhất thế giới

SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II

Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II cho phép người dùng camera hành trình, flycam và smartphone có thể tải những video có dung lượng lớn với tốc độ cực nhanh. Dòng thẻ nhớ mới hiện có dung lượng 64GB và 128GB, cho tốc độ sao chép lên đến 275MB/s. Đạt chuẩn Class 10 và UHS Speed Class 3 (U3), thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II sẵn sàng cho việc lưu lại những thước phim Full HD và  Ultra HD 4K trên những thiết bị ghi hình, flycam và smartphone mới nhất. Đi kèm thẻ nhớ là đầu đọc thẻ USB 3.0 giúp cho việc sao lưu dữ liệu vào PC thêm thuận tiện.

Thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II tương thích với các dòng máy sử dụng UHS-I, hiệu năng làm việc bằng ngưỡng tốc độ UHS-I mà thiết bị chủ cho phép. Đồng thời cũng được thiết kế cho các thiết bị được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, thẻ nhớ SanDisk Extreme PRO microSDXC UHS-II có tính năng chống sốc, chống nhiệt, chống nước và chống tia X.

 

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 128GB thêm không gian lưu trữ, tốc độ vượt trội hơn cho người dùng Androi

sandisk-dual-usb-3-0-flash-drive-03

sandisk-dual-usb-3-0-flash-drive

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0

SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 là giải pháp dành cho người sử dụng các thiết bị smartphone và tablet có kết nối On-the-Go (OTG) đang tìm kiếm giải pháp giải phóng không gian và dễ dàng sao lưu hình ảnh, video vào máy tính cá nhân. Nó được thiết kế đặc biệt với 2 đầu cắm USB 3.0 và micro USB 2.0 ờ hai đầu và theo dạng có thể thụt vào khi không sử dụng tới.

Với dung lượng 128GB, người dùng thiết bị Android nay đã có thể lưu trữ số lượng lớn hình ảnh, video, bài hát và các dữ liệu khác mà không cần phải lo lắng việc bị đầy bộ nhớ của smartphone hoặc tablet. SanDisk cũng đã cải thiện hiệu suất của cổng kết nối USB 3.0 trên sản phẩm, giờ đây tốc độ thiết bị đã có thể lên tới 150MB/s khi chuyển dữ liệu từ ổ lưu trữ vào máy tính.

Khi kết nối vào smartphone hoặc thiết bị OTG, trình duyệt dữ liệu của hệ điều hành cho phép truy cập thẳng vào dữ liệu trên SanDisk Ultra Dual USB Drive. Để truy cập, quản lý và lưu trữ ở cấp độ cao hơn, người dùng thiết bị Android có thể tải và cài đặt ứng dụng SanDisk Memory Zone (có thể tải miễn phí từ Google Play Store). Ứng dụng sẽ tự động chạy khi ổ lưu trữ được kết nối vào thiết bị tương thích, cho phép truy cập vào dữ liệu người dùng ngay lập tức và dễ dàng quản lý tập tin.

 

Ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C cho thiết bị có kết nối USB Type-C

SanDisk Ultra USB Type-C-02

SanDisk Ultra USB Type-C-01

Ổ lưu trữ flash SanDisk Ultra USB Type-C có vỏ bằng kim loại bóng bẩy này được thiết kế dành riêng cho các thiết bị thế hệ mới sử dụng cổng kết nối USB Type-C (loại cổng USB có thể đảo chiều cắm như Lightning). Đây là dòng sản phẩm USB cho các thiết bị Type-C đầu tiên của SanDisk.

Ổ lưu trữ Flash SanDisk Ultra USB Type-C hiện có dung lượng lên đến 128GB và cung cấp tốc độ USB 3.1 lên đến 150MB/s, hiện là dòng sản phẩm USB Type-C có dung lượng cao nhất và nhanh nhất của SanDisk. Ổ lưu trữ có thiết kế mỏng và đầu cắm theo dạng có thể rút vào để bảo vệ đầu nối 2 chiều. Nó tương thích với ứng dụng SanDisk Memory Zone dành cho Android (có thể tải miễn phí từ Google Play Store). Ứng dụng này tự động chạy khi kết nối ổ lưu trữ vào thiết bị tương thích, cho phép truy cập tức thì vào dữ liệu cá nhân và quản lý tập tin dễ dàng. SanDisk Ultra USB Type-C Flash Drive có chế độ bảo hành 5 năm, và hiện có các dung lượng 16GB, 32GB, 64GB và 128GB.

ANH PHÚ

SỰ KIỆN RA MẮT NHỮNG SẢN PHẨM LƯU TRỮ MỚI CỦA SANDISK TẠI TP.HCM SÁNG 12-5-2016

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

160512-sandisk-new-products-hcm-01_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-02_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-03_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-04_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-07_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-08_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-09_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-11_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-12_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-18_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-26_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-27_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-29_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-30_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-31_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-32_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-34_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-35_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-36_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-37_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-38_resize

160512-sandisk-new-products-hcm-39_resize

IMG_6382

Ảnh: SanDisk.

IMG_6595

Ảnh: SanDisk.

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới