Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus Transformer 3 Pro với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 7 cùng nhiều món đồ chơi

Asus Transformer 3 Pro với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 7 cùng nhiều món đồ chơi
June 01
23:41 2016

computex-taipei-2016

 

Trong số một loạt những sản phẩm mới được hãng Asus giới thiệu tại buổi họp báo Zenvolution chiều 30-5-2016 trước thềm cuộc triển lãm công nghệ máy tính lớn nhất châu Á COMPUTEX 2016 khai mạc tại Taipei (Đài Loan), gây ấn tượng cho mọi người có Asus Transformer 3 Pro do Asus và Intel hợp tác hoàn thiện. Chủ tịch Asus, Jonney Shih đã giới thiệu Asus Transformer 3 Pro là máy tính linh hoạt (versatile PC) nhất thế giới.

asus-transformer-3-t102_03

Chủ tịch Asus, Jonney Shih giới thiệu Asus Transformer 3 Pro tại COMPUTEX 2016.

Asus Transformer 3 Pro là chiếc máy tính 2-trong-1 kết hợp hiệu năng mạnh mẽ với khả năng di động, mang đến một thiết bị linh hoạt cho cả nhu cầu làm việc và giải trí. Được chế tác một cách tinh tế từ hợp kim nhôm cao cấp, Asus Transformer 3 Pro có thiết kế siêu mỏng chỉ 8,35mm nhưng vẫn đảm bảo được độ bền chắc cho khung máy. Các chi tiết cạnh cắt kim cương tinh xảo. Máy được trình làng với các màu sắc sống động như vàng ánh kim và xám băng.

Asus Transformer 3 Pro có thiết kế chân đế kim loại không bản lề linh hoạt cho phép người dùng thiết lập thiết bị ở bất kỳ tư thế nào với góc nhìn lên đến 170 độ.

asus-transformer-3-pro-t303_01_resize

Bàn phím tích hợp đèn nền Asus Transformer Cover Keyboard với hành trình phím tiêu chuẩn 1,4mm cho trải nghiệm đánh máy thoải mái, có 4 màu sắc xanh ngọc, xám ghi,  nâu sáng và vàng hổ phách, tiệp màu với thiết bị chính.

Asus Transformer 3 Pro được trang bị màn hình 12.6 inch với độ phân giải Ultra HD 2880 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh 275ppi cho hình ảnh chi tiết và sắc nét, dải gam màu đạt tới 121% sRGB cho màu sắc rực rỡ, sống động.

Hai loa stereo phía trước với công nghệ âm thanh của hãng Harman Kardon mang đến trải nghiệm âm mạnh mẽ và đẳng cấp.

Asus Transformer 3 Pro được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7, ổ cứng thể rắn PCIe x4 SSD có dung lượng lên tới 1TB và bộ nhớ RAM 16GB LDDR3-2133MHz. Kết nối bị USB 3.1 Type-C thế hệ thứ 2 với tốc độ đến 10Gbps, trong khi đó công nghệ kết nối Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền tải siêu nhanh tới 40Gbps, hỗ trợ kết nối hai màn hình ngoài 4K UHD. Bên cạnh đó, Asus Transformer 3 Pro cũng tích hợp kết nối qua cổng USB 3.0 và HDMI. Camera sau 13MP như ở smartphone cao cấp, trong khi camera trước tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt Windows Hello của Windows 10 cho phép đăng nhập nhanh chóng và thuận tiện trong chớp mắt.

asus-Universal Dock

Asus Universal Dock

ASUS Pen

Asus Pen.

Asus Audio Pod

Asus Audio Pod

Đặc biệt hơn nữa đi kèm với Asus Transformer 3 Pro là loạt phụ kiện đa dạng mở rộng chức năng và hiệu suất của thiết bị, đem đến trải nghiệm mới đầy linh hoạt và tiện ích cho người dùng. Các phụ kiện này được bán riêng. Chiếc bút Asus Pen là phụ kiện tinh xảo dành riêng cho việc viết và vẽ với độ chính xác lên tới 1024 cấp độ. Người dùng cũng có thể ghi lại các bức ảnh với camera chất lượng cao trên Asus Transformer 3 Pro và ghi chú trực tiếp lên ảnh với bút Asus Pen. Đế mở rộng Asus Universal Dock được ví như một trung tâm của tất cả các kết nối cần thiết bao gồm USB-C 3.1, USB 3.0, HDMI, VGA, RJ45 LAN, và một đầu đọc thẻ SD 3-trong-1. Trong khi đó, Asus Audio Pod là phụ kiện giải trí thú vị với bốn loa mạnh mẽ mang đến âm thanh vòm ảo 360 độ, âm thanh 5.1 kênh với âm bass trầm sâu ấn tượng. Đế tích hợp card đồ họa ngoài ROG XG Station 2 bổ sung cho Asus Transformer 3 Pro hiệu năng đồ họa vượt trội như trên máy tính để bàn, biến thiết bị di động này thành cỗ máy chơi game mạnh mẽ, sẵn sàng đáp ứng cả game thực tế ảo.

asus-transformer-3-t102_04

Giá bán chính thức ở nước ngoài của Asus Transformer 3 Pro từ 999 USD.

Xin mời xem video Chủ tịch Asus giới thiệu Asus Transformer 3 Pro tại COMPUTEX 2016:

Video giới thiệu Asus Transformer 3 Pro:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Asus cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới