Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dịch vụ V LIVE+ cho phép các fan tiếp cận gần hơn đến các ngôi sao hâm mộ

Dịch vụ V LIVE+ cho phép các fan tiếp cận gần hơn đến các ngôi sao hâm mộ
June 28
14:12 2016

 

Tiếp nối V LIVE, ứng dụng điện thoại phát sóng video trực tiếp toàn cầu, Công ty Hàn Quốc NAVER đã ra mắt dịch vụ cao cấp V LIVE+ trên nền tảng sẵn có của ứng dụng này.

V LIVE+ giúp người hâm mộ có thể tiếp cận gần hơn nữa đến các ngôi sao show-biz mà mình yêu thích, trải nghiệm những khoảnh khắc mà các nghệ sĩ dành riêng cho fan ruột của mình. Ngược lại, các ngôi sao cũng có thể chuẩn bị những chương trình độc quyền dành riêng cho fan hâm mộ trung thành muốn giao lưu trực tiếp với mình.

naver-vliveplus

V LIVE+ – Cụm nội dung cao cấp nhiều thông tin hơn về các ngôi sao

V LIVE+  là dịch vụ dành cho người dùng cao cấp, cho phép thưởng thức các video độc quyền chất lượng cao.

Những video này được áp dụng công nghệ hàng đầu như Multi-Cam (cho phép chọn xem nhiều góc quay đa dạng) và Action-Cam (xem góc quay hành động POV).

Đặc biệt, V LIVE+ cho phép người xem tải các video về lưu trữ trong thiết bị của mình.

NAVER cho biết nhờ đầu tư mạnh mẽ vào nội dung và công nghệ video, trong tương lai, V LIVE+ hy vọng sẽ hiện thực hóa mục tiêu giúp sao và người hâm mộ cùng lên ý tưởng và tạo ra những video sáng tạo hơn nhằm đem đến trải nghiệm thú vị nhất có thể được.

Ông Park Dong Jin, Giám đốc bộ phận kinh doanh V LIVE Việt Nam, chia sẻ: “V LIVE+ là một nỗ lực mới của chúng tôi nhằm thực hiện hóa ước muốn của người hâm mộ, những người muốn thưởng thức nội dung độc quyền và trao đổi thân mật hơn với thần tượng yêu thích của mình. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể để xây dựng một cộng đồng V LIVE lành mạnh, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ và là nền tảng phát sóng trực tiếp ổn định cho các nghệ sĩ ngôi sao”.

Những khoảnh khắc chưa từng công bố của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO & BTS trên V LIVE+

Vào ngày 30-5 vừa qua, V LIVE đã chính thức giới thiệu dịch vụ cao cấp V LIVE+ cùng chương trình Exomentary Live – chương trình đầu tiên phát những khoảnh khắc chưa từng công bố của các chàng trai nhóm nhạc K-pop EXO.

Người hâm mộ có thể xem trước nội dung các chương trình độc quyền của EXO tại website Exomentary Live , cũng như mua từng tập video hoặc gói chương trình bằng V Coins. Người dùng mua gói nội dung đặc biệt của EXO trên V LIVE+ sẽ được hưởng những bonus kèm theo như thưởng thức những video chưa từng tiết lộ của EXO, video hậu trường hay video đặc biệt mà EXO chỉ gửi riêng cho fan hâm mộ như một món quà.

EXO Special Live 2

EXO hé lộ những khoảnh khắc đặc biệt dành riêng cho fan “trung thành”

Tiếp đến, V LIVE+ cũng giới thiệu chương trình BTS 3rd Anniversary Present kết hợp với nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Trong chương trình này, người dùng có thể trực tiếp tham dự buổi tiệc sinh nhật của BTS và có trải nghiệm đặc biệt khi được theo chân BTS du lịch vòng quanh châu Âu.

BTS Travel Europe

Theo BTS du lịch vòng quanh châu Âu

Các fan hâm mộ tích cực, có tương tác cao với ngôi sao yêu thích trên ứng dụng V LIVE sẽ có cơ hội được tặng V Coins để thưởng thức miễn phí trên V LIVE+.

Theo NAVER, trong tương lai, ứng dụng V LIVE cũng sẽ hợp tác nhiều hơn với các ngôi sao Việt Nam để người hâm mộ Việt có cơ hội gần gũi hơn với các ngôi sao thần tượng của nước mình.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do NAVER cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới