Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Khởi động chuỗi workshop “Bắt đầu ngay hôm nay” dành cho các bạn thích khởi nghiệp

Khởi động chuỗi workshop “Bắt đầu ngay hôm nay” dành cho các bạn thích khởi nghiệp
July 06
16:17 2016

 

Vào sáng thứ Sáu 8-7-2016, chuỗi workshop hội thảo “Bắt đầu ngay hôm nay” sẽ được khởi đầu với hội thảo đầu tiên có tên gọi “Khởi nghiệp: Chuyện của tôi”. Nơi diễn ra workshop là Khách sạn Vissai (TP.HCM).

Theo ban tổ chức, trong workshop đầu tiên này, anh Nguyễn Duy Vĩ, nhà sáng lập và Giám đốc Marketing Tugo, sẽ chia sẻ 5 yếu tố cơ bản để bắt đầu một dự án khởi nghiệp: Chọn người cùng đồng hành; chọn sản phẩm tốt đáp úng nhu cầu của khách hàng; lên kế hoạch nuôi sống sản phẩm; lên kế hoạch mở rộng sản phẩm; tiến hành gọi vốn, thu hút nhà đầu tư. Anh Vĩ là một nhà khởi nghiệp thành công luôn khuyên các bạn trẻ nếu có ước mơ, đam mê thì phải bắt đầu ngay hôm nay, đừng chờ đợi nữa.

nguyenduyvi

Ngoài ra, workshop “Khởi nghiệp: Chuyện của tôi” còn có 2 diễn giả có uy tín khác là chị Nguyễn Thùy Nguyên Sa, nhà sáng lập chuỗi cửa hàng thời trang nam Nguyensa shop và thời trang nữ Sasa shop; và chị Trương Tố Linh, cố vấn chiến lược 5giay.vn, CEO chuỗi BBshoes.

Với chị Nguyên Sa, điểm bắt đầu là kinh doanh qua kênh bán hàng online 123mua.vn sau đó chuyển hoàn toàn sang kinh doanh hệ thống cửa hàng truyền thống. Số lượng cửa hàng phát triển tăng hơn 300% từ 10 cửa hàng thời trang năm 2012 lên 32 cửa hàng năm 2013. Cách thức kinh doanh ngược dòng (từ online sang offline) có phải là quyết định táo bạo và đúng đắn? Chị Nguyên Sa sẽ chia sẻ tất cả những kinh nghiệm khi bước chân vào kinh doanh truyền thống (offline), các khó khăn, thất bại, vượt qua và duy trì để hệ thống cửa hàng thời trang hoạt động ổn định và phát triển.

nguyenthuynguyensa

Còn với chị Tố Linh, với tư cách một chuyên gia khởi nghiệp, chị sẽ chia sẻ về những từ khóa quan trọng trong việc xây dựng kinh doanh online và truyền thống. Người tham dự sẽ cùng chị tìm hiểu về điểm rơi của kinh doanh, lợi thế thương mại và sự sẵn sàng, 3 yếu tố then chốt giúp bạn xây dựng kinh doanh hiện nay.

truongtolinh

Tất cả ba diễn giả chính của workshop “Khởi nghiệp: Chuyện của tôi” đều là những nhà khởi nghiệp thành công này sẽ mang đến bạn nhiều thông tin và kinh nghiệm bổ ích thông qua những câu chuyện khởi nghiệp của chính họ.

“Bắt đầu ngay hôm nay” là chuỗi workshop chia sẻ kinh nghiệm thực tế những diễn giả là những nhà khởi nghiệp thành công trong các lĩnh vực kinh doanh online then chốt hiện nay. Chương trình do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, với sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu: anh Nguyễn Ngọc Dũng, Phó chủ tịch, Trưởng đại diện VECOM phía Nam; chị Lê Huỳnh Kim Ngân, Admin Launch Group, nhà sáng lập twenty.vn; anh Trần Mạnh Công, đồng sáng lập Founder Institute Vietnam & Thailand, Giám đốc Quan hệ Đầu tư Topica Edtech Group,…

workshop-01

Thông tin workshop “Khởi nghiệp: Chuyện của tôi”:

– Địa điểm : Khách sạn Vissai 144 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

– Thời gian: 8:00 – 12:00, sáng 8-7-2016

Giá vé: 120.000 đồng, được tặng 1 áo thun N&M trị giá 329.000 đồng.

Website : http://workshop.matbao.com/Trang-chu.aspx

workshop-02

 MEDIA ONLINE

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới