Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Ứng dụng di động Dulux Visualizer cho phép trải nghiệm trước hơn 1.000 màu sơn

Ứng dụng di động Dulux Visualizer cho phép trải nghiệm trước hơn 1.000 màu sơn
July 11
16:15 2016

dulux-visualizer1 

Khi hoàn thiện hay cần sửa chữa lại nhà cửa, như sơn lại tường, bạn sẽ gặp khó khăn lựa chọn màu sắc để phù hợp với không gian nhà và ý thích cá nhân. Vì thế, hãng sơn AkzoNobel đã phát triển ứng dụng Dulux Visualizer chạy trên thiết bị di động cung cấp hơn 1.000 màu sơn khác nhau của thương hiệu Dulux, cho phép người dùng trải nghiệm trước hình ảnh tường nhà sau khi sơn xong.

Được thiết kế như một trợ thủ đắc lực để giúp người dùng lựa chọn màu sơn tường như ý, ứng dụng Dulux Visualizer cho phép khách hàng ướm thử hơn 1.200 màu sắc cho bức tường muốn sơn, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định cuối cùng.

Ra mắt từ năm 2014 với hơn 10 triệu lượt tải về sau 2 năm, ứng dụng Visualizer nay được nâng cấp thêm hàng loạt tính năng mới để làm phong phú thêm trải nghiệm người dùng, bao gồm khả năng xem video chất lượng cao, công nghệ lựa chọn màu trực quan và chức năng chia sẻ thiết kế lên mạng xã hội. Hơn nữa, là một ứng dụng được truyền cảm hứng từ màu sắc tự nhiên, Visualizer cho phép người dùng chụp lại bất cứ màu sắc bắt mắt nào mà họ vô tình thấy được và hệ thống sau đó sẽ tự động gợi ý màu sơn có sắc độ giống nhất.

Càng thêm tiện dụng cho người dùng Việt khi ứng dụng Dulux Visualizer đã có phiên bản tiếng Việt.

dulux visualizer-0

Hiện nay, phiên bản cập nhật mới nhất 5.0.6 (6-7-2016) của Dulux Visualizer đã có mặt trên kho ứng dụng App Store dành cho các thiết bị Apple iOS. Phiên bản mới nhất cho thiết bị Android sẽ sớm có trên kho ứng dụng Google Play (hiện nay là phiên bản 1.2.0 ngày 24-11-2015).

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

Giao diện màn hình của úng dụng Dulux Visualizer cho Android phiên bản 1.2.0

dulux visualizer-1

dulux visualizer-2

dulux visualizer-3

dulux visualizer-4

dulux visualizer-5

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới