Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Huawei Việt Nam bảo hành smartphone tận nhà

Huawei Việt Nam bảo hành smartphone tận nhà
August 08
10:17 2016

 

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam vừa cho biết đã triển khai dịch vụ bảo hành tại nhà miễn phí nhận hàng và trả hàng cho tất cả dòng sản phẩm smartphone của hãng tại thị trường Việt Nam.

Dịch vụ bảo hành này sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng của Huawei khi gặp sự cố với điện thoại mà không có thời gian để đem tới các trung tâm bảo hành của hãng. Khách hàng chỉ cần gọi điện thoại miễn phí đến tổng đài 18001085, nhân viên chuyển phát nhanh của Huawei trong thời gian ngắn sẽ đến tận nơi để nhận máy và mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.

Dich vu bao hanh tan noi cua Huawei

Trong đợt mở bán Huawei P9 vừa qua, Huawei cũng đã dành nhiều chương trình bảo hành ưu đãi cho người tiêu dùng như: Đối với tất cả các khách hàng mua máy Huawei P9 được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30-9-2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy có thời gian kéo dài đến 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm. Ngoài ra, với dịch vụ sửa máy nhanh, khách hàng có thể nhận lại máy trong vòng 2 giờ nếu đưa máy sửa đến trung tâm bảo hành của Huawei.

Ông Shawn Shu, Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến Việt Nam những sản phẩm công nghệ đột phá nhất mà còn là mục tiêu luôn hướng đến người tiêu dùng, tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Sắp tới Huawei cũng sẽ thành lập hai trung tâm bảo hành riêng tại Hà Nội và TP. HCM với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng”.

Các điểm đặc biệt của dịch vụ chuyển phát bảo hành tận nơi gồm có:

– Khi khách hàng gọi điện tới số 18001085, nhân viên Huawei sẽ liên hệ lại với khách hàng trong vòng 30 phút. Thời gian nhân viên đến nhận máy tận nơi là từ 8g30 đến 16g00 hàng ngày, trừ Chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

– Dịch vụ chuyển máy hỏa tốc từ 2-10 giờ tới trung tâm bảo hành của Huawei đối với các trường hợp đặc biệt, chỉ áp dụng với các khách hàng VIP hoặc các trường hợp đặc biệt khác.

– Dịch vụ đồng kiểm đếm hàng hóa khi gửi và trả máy: nhân viên chuyển phát sẽ phải kiểm tra chất lượng và tình trạng máy tại nơi nhận và trả cùng với khách hàng.

– Dịch vụ đóng gói hàng hóa: khách hàng chỉ cần đưa máy cho nhân viên chuyển phát và nhận lại phiếu biên nhận, sau đó máy sẽ được đóng gói cẩn thận và chuyển đến trung tâm bảo hành để sửa chữa và trả lại khách hàng tận nơi.

Huawei đang cho thấy quyết tâm thực sự của hãng khi đầu tư mạnh mẽ vào các thị trường mà hãng tham gia bằng các dịch vụ tiện ích hướng đến sự hài lòng của khách hàng, trong đó dịch vụ bảo hành tận nơi là một ví dụ. Ngoài ra, theo tiết lộ của Huawei, trong thời gian tới, hãng sẽ có thêm các dịch vụ hậu mãi khác tốt hơn nữa như dịch vụ bảo hành hẹn giờ, bảo hành VIP, dịch vụ bảo hành nhanh, dịch vụ bảo hành vỡ màn hình, dịch vụ bảo hành mở rộng thời gian bảo hành.

huawei-p9-camera-04b

Vừa qua, nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer Business Group) đã công bố kết quả tài chính nửa đầu năm 2016 với doanh số bán hàng tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 77,4 tỉ nhân dân tệ. Số lượng đơn hàng smartphone đạt 60,56 triệu máy (tăng 25% so với cùng kỳ năm 2015). Có 4,5 triệu chiếc P9 và P9 Plus đã được bán ra trên toàn thế giới, trong đó số lượng máy P9 bán trên thị trường quốc tế đã tăng 120% so với sản phẩm tiền nhiệm P8 được bán cùng kỳ năm ngoái.

MEDIA ONLINE

Ảnh do Huawei Việt Nam cung cấp

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới