Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone pin “khủng” ASUS ZenFone 3 Max về tới Việt Nam

Smartphone pin “khủng” ASUS ZenFone 3 Max về tới Việt Nam
September 01
21:19 2016

asus zenfone 3 max-8 

Chiếc smartphone pin “khủng” ASUS ZenFone 3 Max (ZC520TL) đã được ASUS Việt Nam đưa ra thị trường ngày 1-9-2016. Máy có viên pin li-polymer siêu mỏng dung lượng lớn 4.130mAh cho thời gian standby hơn 30 ngày, 20 giờ thoại 3G, 18 giờ lướt web qua mạng 4G/LTE, 87 giờ chơi nhạc liên tục hoặc 15 giờ xem video.

Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam, cho biết: “Không để người tiêu dùng chờ đợi lâu, chúng tôi tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam mẫu ZenFone 3 Max, được xem là chiếc smartphone toàn diện hàng đầu trên thị trường hiện nay nếu xét tổng thể nhiều tiêu chí đánh giá: pin dùng, thiết kế, công nghệ tiên tiến như bảo mật vân tay, kết nối 4G/ LTE, chức năng pin sạc dự phòng, camera 13MP PixelMaster chụp thiếu sáng tốt kèm mức giá hấp dẫn 4.490.000 đồng. Ở phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng, khách hàng sẽ khó tìm thấy chọn lựa nào khác tốt và toàn diện hơn ZenFone 3 Max.”

asus zenfone 3 max-0

Giải pháp năng lượng thông minh: pin 30 ngày, 5 chế độ quản lý pin, chức năng sạc dự phòng

Với trọng lượng chỉ 148 gram và dày chỉ 8.5mm, ZenFone 3 Max là chiếc smartphone pin 4.130mAh có thiết kế gọn nhẹ nhất hiện nay trên thị trường.

Kết hợp pin dung lượng cao và bộ vi xử lý 64-bit 4 nhân MediaTek MT6737 tiết kiệm năng lượng, ZenFone 3 Max cho phép kéo dài thời gian chờ lên đến 30 ngày, 20 giờ gọi thoại VoIP qua 3G, 87 giờ chơi nhạc và 15 giờ xem video.

asus zenfone 3 max-2

Ngoài phần cứng, ASUS tối ưu trải nghiệm pin dùng cho người dùng với phần mềm quản lý cung cấp sẵn 5 chế độ tiết kiệm năng lượng:

Performance (Hiệu suất) – Thiết lập CPU lên mức hiệu suất cao nhất và độ sáng màn hình tối đa. Chế độ này được thiết kế riêng cho game thủ hoặc xem video online.

Normal (Bình thường): Thiết lập mặc định, chế độ này tùy chỉnh thông minh hiệu suất CPU và độ sáng màn hình sao cho phù hợp với mức năng lượng nhất.

Power Saving (Tiết kiệm pin): Bên cạnh khả năng tự động tinh chỉnh hiệu suất CPU và độ sáng màn hình phù hợp với lượng pin, chế độ này đồng thời còn tắt cả chế độ dữ liệu di động và Wi-Fi khi thiết bị ngủ để tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn. Khi màn hình sáng thì các kết nối tự động được kích hoạt lại. Chế độ này bảo đảm giấc ngủ chất lượng cho người dùng để không bị làm phiền bởi các thông báo cho đến khi màn hình sáng trở lại.

Super Saving (Siêu tiết kiệm): Chế độ này tương tự chế độ Tiết kiệm pin nhưng vượt hơn một mức nữa khi tắt tất cả các kết nối tới Internet, ngoại trừ cuộc gọi, tin nhắn và âm báo thức để mang lại thời gian chờ cực dài. Chế độ này có thể kéo dài thời gian chờ của ZenFone 3 Max thêm 36 giờ khi lượng pin chỉ còn 10%.

– Customized (Tùy chỉnh): Cho phép người dùng tùy biến mọi thiết lập, như hiệu suất CPU, độ sáng và các kết nối.

ZenFone 3 Max có đủ năng lượng để sạc cho các thiết bị khác. Sử dụng cáp OTG, máy có thể sạc cho thiết bị khác với một trong hai chế độ: Chế độ mặc định sạc cho thiết bị khác với dòng tiêu chuẩn 0.5A, và chế độ tùy chọn (Rapid Reverse Charge) hoạt động khi tắt màn hình cho phép tăng dòng ra lên đến 1.5A. Ở chế độ này, ZenFone 3 Max có thể theo dõi mức sạc và tự động ngắt sạc khi pin xuống dưới ngưỡng 30%.

 asus zenfone 3 max-3

asus zenfone 3 max-7

Thiết kế cải tiến, tích hợp cảm biến vân tay

ZenFone 3 Max là một thiết kế công nghiệp được đánh giá là thành công khi kết hợp vẻ đẹp bên ngoài cùng chất lượng sản xuất hoàn thiện. Nếu thế hệ ZenFone Max đầu tiên sử dụng chất liệu nhựa vân giả da dập nổi thì ZenFone 3 Max cải tiến với thân máy hợp kim nhôm nguyên khối được làm mịn bằng kỹ thuật bắn cát áp lực cao lên bề mặt, các cạnh vát cong được cải tiến với các đường viền cắt kim cương sắc sảo. Màn hình với kính cong 2.5D liền mạch với mặt sau cho cảm giác thoải mái hơn khi cầm nắm.

ZenFone 3 Max được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay nâng cao tính bảo mật lẫn tiện ích cho thiết bị. Cảm biến được đặt ở mặt sau máy – vị trí thuận tiện để đưa ngón trỏ một cách tự nhiên khi thao tác, cho phép mở khóa cực nhanh và có thể sử dụng để truy cập ứng dụng khác. Công nghệ cảm biến vân tay của ASUS có thể tiếp nhận và ghi nhớ dữ liệu của 5 ngón tay, và nhận diện chính xác vân tay 360 độ – tức có thể đặt ngón tay ở bất kỳ hướng nào để thực hiện.

ZenFone 3 Max có 3 phiên bản màu phù hợp với nhiều phong cách người dùng: xám titan, bạc băng giá và vàng cát.

asus zenfone 3 max-1

Camera PixelMaster 13MP, kết nối 4G/LTE, 2 SIM 2 sóng

Bên cạnh thời lượng pin dài, ZenFone 3 Max được chăm chút cho chức năng chụp ảnh với hệ thống camera PixelMaster 13MP có khẩu độ f/2.0 cùng khả năng chụp ngay khi bấm.

asus zenfone 3 max-10

PixelMaster được trang bị rất nhiều chế độ chụp ảnh mạnh mẽ chụp mọi khoảnh khắc siêu chính xác. Chế độ chụp ngược sáng Super HDR cho phép người dùng thấy rõ dù đang đứng trong bóng râm, trong khi đó chế độ Siêu phân giải chụp đa ảnh cùng lúc và ghép lại với nhau thành một ảnh với độ chi tiết lên đến 52MP. Và chế độ thiếu sáng của ZenFone 3 Max có thể chụp ảnh rõ nét thậm chí trong điều kiện thiếu sáng.

asus zenfone 3 max-5

ZenFone 3 Max được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT6737 64-bit, chip đồ họa Mali T720. Máy hỗ trợ kết nối di động 4G/LTE CAT4 có tốc độ download nhanh đến 150Mbps. Máy có 2 khe cắm SIM, vận hành trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 mới nhất.

ASUS ZenFone 3 Max (ZC520TL) với mức giá đề xuất 4.490.000 đồng hiện đã có mặt trên các đại lý toàn quốc.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng ASUS cung cấp.

asus zenfone 3 max-6

CẤU HÌNH CHI TIẾT ASUS ZenFone 3 Max (ZC520TL)
 
Thiết kế Thiết kế nhôm nguyên khối chế tác cao cấp, kính cong 2.5D Viền siêu mỏng 2,25mm và tỷ lệ màn hình với thân máy 75%.
Màn hình Màn hình IPS 5.2 inch, HD 720 x 1280 pixel (~282 ppi pixel density)

Độ sáng: > 400cd/m2

Vi xử lý CPU MediaTek MT6737 64-bit quad-core Cortex-A53 (1.25GHz)
GPU Mali T720MP2
Bộ nhớ 3GB RAM / 32GB ROM
PixelMaster Camera Camera trước 5MP PixelMaster Camera, khẩu độ f/2.0 Tính năng: Ngược sáng (Super HDR) / Thiếu sáng / Chế độ làm đẹp
Camera sau

 

13MP PixelMaster camera, thấu kính Largan 5 thành phần

Tính năng: 52MP Siêu phân giải / Ngược sáng (Super HDR) / Thiếu / Selfie / Panorama / Làm đẹp / Time Lapse / Effect modes

Wireless Wi-Fi: 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot 4G LTE: Category 4 150/50Mbps (download/upload)
Kết nối Bluetooth 4.0 Bảo mật vân tay phía sau
SIM card và khe thẻ nhớ SD slot Dual SIM 4G/2G Hybrid SIM Tray (Micro SIM/ Nano SIM or Micro SD Card)
GPS GPS, AGPS
OS ZenUI 3.0 với Android 6.0.1 (Marshmallow)
Pin 4130mAh, hỗ trợ sạc ngược cho thiết bị khác và chế độ siêu tiết kiệm pin
Kích thước 149,5 x 73,7 x 8,55mm
Trọng lượng 148g
Màu sắc Xám titan (Titanium Grey), bạc băng giá (Glacier Silver), và vàng cát (Sand Gold)