Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnamobile ra mắt SIM Pizza cho phép người dùng tự “thiết kế” SIM

Vietnamobile ra mắt SIM Pizza cho phép người dùng tự “thiết kế” SIM
September 15
07:35 2016

 

  • SIM với giá cước gọi ưu đãi nhất thị trường, chỉ từ 680 đồng/phút gọi. Miễn phí sử dụng Facebook, Zalo và ứng dụng âm nhạc MOOV. Hàng loạt các gói cước ưu đãi cho phép khách hàng tự “thiết kế” SIM riêng và thay đổi theo thói quen và nhu cầu sử dụng.

160914-vietnamobile-sim-pizza-launch-06_resize

Nhà mạng di động Vietnamobile ngày 14-9-2016 đã ra mắt sản phẩm SIM mới, lấy cảm hứng từ món bánh nướng Pizza nổi tiếng của Ý, với tên gọi SIM Pizza. Với chiếc SIM này, khách hàng Vietnamobile có thể tận hưởng những ưu đãi mà họ chưa từng được trải nghiệm trước đây, cũng như tự do chọn, tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

 

Giá cước ưu đãi nhất thị trường

SIM Pizza có mức giá thấp nhất hiện nay, chỉ với 680 đồng/phút gọi cho cả nội mạng và ngoại mạng, áp dụng trên toàn quốc (ngoại trừ 3 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng có giá cước ưu đãi 990 đồng/phút gọi). Giá cước đặc biệt này sẽ được áp dụng cho các thuê bao SIM Pizza với các cuộc gọi nội tỉnh, duy trì trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi khách hàng đăng ký.

Để hưởng ưu đãi này, người dùng chỉ cần đăng ký với cú pháp: *990#OK (đối với khách hàng ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng), hoặc *680#OK (đối với khách hang ở các khu vực khác); và duy trì ưu đãi bằng cách nạp thẻ chỉ 10.000 đồng mỗi tháng.

Miễn phí truy cập Facebook, Zalo, phần mềm âm nhạc MOOV và các gói dữ liệu bổ sung

Khi khách hàng đăng ký giá cước ưu đãi như trên, hàng loạt các dịch vụ miễn phí khác sẽ được tự động cập nhật theo, trong đó có miễn phí dữ liệu khi truy cập và sử dụng Facebook và Zalo trong vòng 3 tháng.

Riêng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, khách hàng còn được miễn phí MOOV – một ứng dụng âm nhạc của nước ngoài với thư viện âm nhạc và video trong nước và quốc tế đa dạng, và đặc biệt là kho tàng nhạc K-pop lớn và được cập nhật nhất tại Việt Nam.

Ngoài những dịch vụ miễn phí thời thượng như trên, trong 3 tháng đầu tiên, khách hàng sử dụng SIM Pizza sẽ được tặng thêm 900MB dữ liệu (300MB/tháng) cho các khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng; và 600MB dữ liệu (200MB/tháng) cho những khách hàng tại các khu vực khác, để hỗ trợ nhu cầu lướt mạng ngày càng tăng của người dùng.

Tự tạo chiếc SIM Pizza phong cách cho riêng mình

160914-vietnamobile-sim-pizza-launch-29_resize

 Một đặc điểm độc đáo của SIM Pizza là người dùng được lựa chọn các “nguyên liệu”, cho phép họ tự “chế biến” ra chiếc SIM của riêng mình. Khách hàng có thể lựa chọn 1 hay nhiều gói dịch vụ dành riêng cho SIM Pizza:

– Pizza “Chuyện trò bò băm”:

Người dùng có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè cũng đang sử dụng mạng Vietnamobile với các ưu đãi dịch vụ gọi như Gói Nhóm 2.000đ/ngày, Gói Đêm 15.000đ/tháng, hay Gói Ngày 20.000đ/30 ngày.

– Pizza “Nhắn tin nóng tay”:

Với gói tin nhắn giá 10.000 đồng, khách hàng có thể nhắn 1.000 tin nội mạng trong vòng 30 ngày.

– Pizza “Lướt mạng thượng hạng”:

Các khách hàng “nghiện” lướt Web sẽ có 1GB dữ liệu để sử dụng trong vòng 24 giờ với 3.000đ, hoặc hưởng dịch vụ gói dữ liệu theo tháng với 50.000đ cho 1,6GB.

– Pizza “Giải trí ngũ vị”:

Dành cho các khách hàng có nhu cầu thường xuyên cập nhật các tính năng giải trí như âm nhạc, phim ảnh, dịch vụ trò chơi, với gói cước 10.000đ cho 30 ngày.

Tất cả các “thực đơn” này sẽ được cập nhật thường xuyên từ Vietnamobile để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể cập nhật thông tin của Thực đơn qua tin nhắn với cú pháp *222#OK hoặc truy cập website: http://www.vietnamobile.com.vn/.

160914-vietnamobile-sim-pizza-launch-35_resize

Đại diện mạng Vietnamobile cho biết họ đang làm việc với một số chuỗi cửa hàng pizza để sắp tới sẽ đưa ra những khuyến mãi đặc biệt khi mua pizza cho những người đang sử dụng SIM Pizza.

Hiện nay, sóng 3G của Vietnamobile đã được phủ tới 12 tỉnh thành. Vietnamobile vừa được chuyển thành công ty cổ phần với kế hoạch đầu tư khoảng 400 triệu USD cho việc mở rộng địa bàn phủ sóng 3G và chuẩn bị cơ sở hạ tầng cho mạng 4G LTE.

160914-vietnamobile-sim-pizza-launch-28_resize

Bà Elizabete Fong, Tổng điều hành Vietnamobile, và một nhà lãnh đạo khác của Vietnamobile giới thiệu SIM Pizza ngày 14-9-2016.

Tại sự kiện ra mắt SIM Pizza ở TP.HCM ngày 14-9-2016, bà Elizabete Fong, Tổng điều hành Vietnamobile, cho biết: “SIM Pizza thực sự là một sản phẩm sáng tạo và độc đáo trong lịch sử Vietnamobile, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Viêt Nam. Ngày nay, nhu cầu khách hàng thay đổi thường xuyên theo những phong cách riêng. Do it yourself – Làm mọi thứ theo cách riêng của mình – trở thành xu hướng được lan truyền rất rộng rãi, đặc biệt với giới trẻ. SIM Pizza của chúng tôi cho phép người dùng tự thiết kế cách sử dụng điện thoại tùy theo nhu cầu cá nhân từ những mức giá cước rất cạnh tranh; các ưu đãi miến phí; tới trên 7 lựa chọn bổ sung thiết kế theo gói ngày, gói tháng; từ dịch vụ gọi, tin nhắn, tới dữ liệu mạng, hay giá dịch vụ trị gia tăng.”

160914-vietnamobile-sim-pizza-launch-03_resize

SIM Pizza bắt đầu có mặt tại các cửa hàng của Vietnamobile từ ngày 15-9-2016, và sau đó là các cửa hàng viễn thông trên toàn quốc.

160914-vietnamobile-sim-pizza-launch-09_resize

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: PHP