Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Coolpad Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone cho sinh viên

Coolpad Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone cho sinh viên
October 06
09:15 2016

KHÁM PHÁ

 

Với người dùng yêu thích công nghệ rộng rãi, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế có giới hạn, việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải trí là điều không đơn giản. Gọi là để tiếp thêm một tay cho đối tượng người dùng di động này, hãng Coolpad Việt Nam đã giới thiệu bộ đôi smartphone Coolpad Roar 3 và Coolpad Roard Plus với mức giá 2,29 triệu đồng và 2,99 triệu đồng nhằm thỏa mãn nhu cầu của những người dùng muốn trải nghiệm công nghệ mới mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí.

Coolpad Roar 3

coolpad-roar3-00

Coolpad Roar 3 có điểm nhấn là bộ xử lý Snapdragon Qualcomm 410, RAM 2GB và hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE đang được triển khai ngày càng rộng hơn ở Việt Nam.

coolpad-roar3-14

coolpad-roar3-24

Về thiết kế, Coolpad Roar 3 vẫn giữ được vẻ gọn gàng. Vỏ nhựa chống bám vân tay. Mặt lưng có thể tháo rời. Màn hình 5 inch với điểm nhấn là phím Home nổi bật ở cạnh bên dưới. Các góc cạnh của máy được bo tròn thuận tiện cho người dùng cầm nắm sản phẩm gọn gàng trong tay.

coolpad-roar3-15

coolpad-roar3-25

Coolpad Roar 3 có bộ đôi camera khá hoàn hảo bao gồm camera sau 8MP và camera trước 5MP cho người dùng chụp hình lưu giữ những khoảnh khắc lung linh bên người thân, gia đình hoặc bạn bè. Camera sau 8MP, f/2.2 được trang bị đèn LED flash, chức năng tự động canh nét, HDR, panorama, nhận dạng nụ cười và khuôn mặt nên người dùng không cần phải tốn nhiều thời gian cân chỉnh cho khung hình.

coolpad-roar3-00b

coolpad-roar3-18

coolpad-roar3-17

Chế độ chụp hình chuyên nghiệp cho phép người dùng có thể sáng tạo thêm những bức ảnh chất lượng hơn khi tự mình thiết lập các thông số chụp ảnh cơ bản: tốc độ, ISO (độ nhạy sáng), canh nét tay, cân bằng trắng, độ bão hòa  màu… Camera trước 5MP có hỗ trợ chức năng làm đẹp nên người dùng dễ dàng tạo nên những bức ảnh selfie ưng ý.

coolpad-roar3-19

coolpad-roar3-20

Màn hình 5 inch sử dụng tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD 720p (294ppi).

coolpad-roar3-22

Coolpad Roar 3 sở hữu một trong những cấu hình tương đối khá trong phân khúc của mình, bao gồm bộ xử lý 4 nhân Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410 64 bit, Cortex-A53 tốc độ 1,2GHz kết hợp với chip xử lý đồ họa Adreno 306. Bộ nhớ hệ thống RAM 2GB,  bộ nhớ lưu trữ 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 32GB.

Mạng 4G LTE, Dual-SIM. Kết nối không dây Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 4.0.

Pin dung lượng 2.500mAh đủ cho máy Roar 3 có thời gian sử dụng cả một ngày cho các hoạt  động giải trí và học tập như: xem tin tức, cập nhật thông tin mạng xã hội, chụp hình, nghe nhạc, xem video,…

Smartphone Coolpad Roar 3 đang được bán ở Việt Nam với giá 2.990.000 đồng.

Thông tin sản phẩm tại đây.

 

Coolpad Roar Plus

coolpad-roar-plus-01

Nếu Coolpad Roar 3 là một sản phẩm nổi bật về cấu hình trong phân khúc phổ thông, Coolpad Roar Plus là một trong những điện thoại phân khúc phổ thông đầu tiên trên thị trường sử dụng hệ điều hành Android 6.0 được tùy biến với giao diện người dùng CoolUI 8.0 của Coolpad. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ mạng 4G LTE , trở thành một trong những sản phẩm “đón đầu” thị trường Việt Nam khi mà mạng 4G sẽ trở nên phổ biến hơn từ năm 2017.

coolpad-roar3-05

coolpad-roar3-03

Coolpad Roar Plus có thiết kế thời trang theo tiêu chuẩn uni-body với lớp vỏ ngoài bằng nhựa không thể tháo rời. Các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại kết hợp với độ mỏng 7,6mm và trọng lượng 125 gram nên máy khá nhẹ nhàng, thuận tiện khi sử dụng và rất phù hợp với các bạn nữ.

coolpad-roar3-06

Tương tự Roar 3, máy cũng sở hữu màn hình 5 inch với tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD 720p (294ppi)  nên màn hình có độ sáng tốt, góc nhìn rộng và độ bão hòa màu cao phù hợp cho nhu cầu giải trí.

coolpad-roar-plus-03

coolpad-roar3-08

Camera sau 8MP, f/2.2, AF, có đèn LED flash. Chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, panorama. Chế độ chụp Pro-Mode tùy chỉnh ISO, khẩu độ, phơi sáng, cân bằng trắng. Camera trước 2MP có chế độ chụp hình làm đẹp.

coolpad-roar3-12

Máy được trang bị bộ xử lý Mediatek MT6735P 4 nhân 64 bit, Cortex-A53 tốc độ 1GHz; GPU Mali-T720MP2, chạy hệ điều hành Android 6.0. RAM 1GB, ROM 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. Pin 2.000mAh đủ sức cho người dùng sử dụng cả ngày cho các nhu cầu học tập hoặc giải trí.

coolpad-roar-plus-02

Mạng 4G LTE, dual-SIM (Nano). Kết nối không dây Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 4.0.

Thông tin sản phẩm tại đây.

coolpad-roar3-09

coolpad-roar3-10

Chúng tôi thử nghiệm smartphone Roar Plus thông qua việc giải trí với YouTube và lướt Facebook trong vài giờ vẫn không có tình trạng tỏa nhiệt nhiều. Thậm chí thử nghiệm những tựa game có đồ họa 3D khá cao như Rival Kights hoặc Traffic Raider, máy cũng vận hành mượt mà, không có tình trạng giật hình xảy ra.

Coolpad Roar Plus được bán với giá 2,29 triệu đồng.

coolpad-roar3-13

Nhìn chung, bộ đôi sản phẩm Coolpad Roar 3 và Roar Plus có thể được xem là một trong những mẫu điện thoại khá hoàn thiện dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi mà nhu cầu sử dụng chỉ đơn thuần là phục vụ cho việc học và giải trí. Bộ đôi sản phẩm xứng đáng là những chú “dế cưng” hợp thời trang, luôn luôn đồng hành trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Bộ đôi Coolpad Roar 3 và Coolpad Roar Plus có bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt đây là những sản phẩm được hỗ trợ trả góp 0 đồng trong 12 tháng nên phù hợp cho các bạn sinh viên – học sinh có thể mua ngay mà không cần phải tiết kiệm, dành dụm tiền trong một thời gian dài.

P.V.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới