Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dịch vụ V LIVE tích hợp thêm nhiều công nghệ live-stream mới

Dịch vụ V LIVE tích hợp thêm nhiều công nghệ live-stream mới
October 31
19:55 2016

 

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2016, dịch vụ V LIVE (gốc Hàn Quốc) đã trở thành một sân chơi giao lưu thân mật giữa các thần tượng và fan hâm mộ qua hệ thống live-stream chất lượng cao. Theo thông cáo báo chí ngày 31-10-2016, mới đây, V LIVE đã giới thiệu thêm nhiều tính năng live-stream mới hấp dẫn hơn giúp các nhân vật show-biz live-stream một cách mượt mà, độc đáo và đầy sáng tạo hơn.

Bộ lọc hình ảnh động giúp nhân vật “biến hình” vui nhộn và lung linh hơn

Những phút giây live-stream của những nhân vật show-biz sẽ thú vị hơn nhờ bộ các bộ lọc (filter) mới từ V LIVE. Bộ lọc hình ảnh động (animation filter) sẽ ngay lập tức nhận diện khuôn mặt xuất hiện trên màn hình và tự động “dán” sticker độc đáo của V LIVE vừa vặn theo từng chuyển động của mặt. Hệ thống lọc ảnh động sẽ có đến gần 40 sticker phong phú từ mặt nạ hóa trang lung linh, đến các nhân vật, con vật đáng yêu,…

Không những thế, V LIVE còn tích hợp bộ lọc tiếng (audio filter) giúp các nhân vật thỏa sức sáng tạo để thu hút fan hâm mộ với nhiều giọng nói ngộ nghĩnh. Hệ thống này sẽ còn được V LIVE tiếp tục mở rộng để đem lại những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người dùng.

oh-my-girl-filter-camera

Nhóm nhạc nữ Oh My Girl có những trải nghiệm thú vị với bộ lọc hình ảnh động của V LIVE

Nhân vật đã có thể live-stream 2 camera một lúc với hệ thống kết nối camera ngoài

Cập nhật mới của V LIVE còn cho phép live-stream 2 camera cùng một lúc (dual camera). Với tính năng này, thần tượng còn có thể đồng thời một lúc phát sóng hai góc quay khác nhau khi live-stream qua camera ngoài, đồng bộ cùng lúc với camera điện thoại.

Hiện V LIVE đã hỗ trợ kết nối không dây và có dây cho các thiết bị thu hình ngoài như GoPro và các loại camera rời khác. Dịch vụ này cũng sẽ sớm hỗ trợ nhiều thiết bị đặc biệt khác như camera DSLR, camera thực tế ảo quay 360 độ (camera VR 360), thiết bị quay phim trên không (drone camera), …

exo-dual-camera

Nhóm EXO live-stream với hai camera cùng một lúc.

Hai nhân vật có thể “bắt tay” live-stream cùng nhau trong cùng một chương trình

V LIVE cho biết trong tương lai, dịch vụ sẽ còn ứng dụng tính năng phát sóng hai nguồn. Đây là tính năng giúp hai nhân vật dù ở vị trí địa lý khác nhau vẫn có thể cùng live-stream với các fan của mình trong cùng một chương trình.

Hiện nay V LIVE đã có được 6,5 triệu người dùng hàng tuần ở hơn 210 quốc gia và vùng lãnh thổ.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do V LIVE cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới