Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

FSP ra mắt bộ nguồn máy tính Twins series mới

FSP ra mắt bộ nguồn máy tính Twins series mới
November 28
19:52 2016

  Bộ nguồn PSU kép có thiết kế dạng module với tính năng tháo lắp nóng, mang đến sự ổn định tối đa cho các máy chủ, máy trạm quy mô nhỏ.

Hãng FSP, chuyên sản xuất bộ nguồn máy tính PSU hiệu suất cao, vừa giới thiệu thêm phiên bản 500W mới của dòng PSU kép Twins, và cho biết phiên bản 700W sẽ sớm ra mắt. Có thể lắp vừa các thùng máy ATX/PS2 (case), bộ nguồn PSU này cung cấp cho người dùng phổ thông giải pháp tin cậy cho máy chủ gia đình, web, hoặc email mà không cần phải nâng cấp lên những thùng máy chuyên dụng đắt đỏ.

fsp-twins_redundant-psu-0

Module dự phòng cho vận hành 24/7

fsp-twins_redundant-psu-3

fsp-twins_redundant-psu-1

Dòng Twins với thiết kế module (redundant) cho phép lắp 2 module nguồn độc lập, mỗi nguồn đều có đầu cắm nguồn riêng. Ở điều kiện bình thường, 2 module chia tải nguồn để đạt hiệu quả và ổn định tối đa. Nhờ PSU Twins có tính năng tháo lắp nóng (hot-swapping), nếu một module không may bị hỏng, người dùng có thể thay bộ nó bằng bộ nguồn khác mà không cần phải tắt máy.

Tương thích với các thùng máy ATX

fsp-twins_redundant-psu-6

fsp-twins_redundant-psu-5

Người dùng có thể gắn bộ PSU Twins vào các thùng máy ATX/PS2 tiêu chuẩn mà không cần phải dùng đến một khung đỡ đặc biệt nào. Cả hai kết nối ATX 12V và EPS 12V được cung cấp giúp nâng cao tính tương thích với các loại bo mạch chủ. Cáp dẹt giúp tiết kiệm không gian và giúp đi dây dễ dàng hơn, thích hợp cho các thùng máy hẹp.

fsp-twins_redundant-psu-4

Tiêu chuẩn 80 Plus Gold

fsp-twins_redundant-psu-7

Cả hai PSU dòng Twins mới của FSP đều đạt được chứng nhận 80 PLUS GOLD, đạt hiệu suất đến 90%. Khi thiết bị vận hành liên tục, hiệu suất cao này giúp giảm chi phí một cách đáng kể. Mỗi module nguồn đều được trang bị một quạt trục bi kép riêng, tụ điện chất lượng cao, cùng các chế độ bảo vệ quá dòng, bảo vệ chập điện, bảo vệ quá áp, và bảo vệ quạt khi hỏng. Thời gian bảo hành chính hãng dài tới 5 năm vừa giúp người dùng an tâm, vừa tăng tính kinh tế cho PSU.

Hệ thống LED cảnh báo và phần mềm kiểm soát kỹ thuật số

fsp-twins_redundant-psu-8

Hệ thống cảnh báo bằng đèn LED của PSU thông báo cho người vận hành hệ thống về các vấn đề trong hệ thống và đơn giản hóa việc tìm lỗi. Khi một module nguồn bị hỏng sẽ có tín hiệu cảnh báo âm thanh và đèn LED sẽ sáng lên hiển thị nguồn nào cần được thay thế. Người dùng có thể kết nối nguồn Twins thông qua cổng USB đến hệ thống có cài đặt phần mềm Guardian của FSP. Đây là một bộ phần mềm quản lý toàn bộ bằng điều khiển kỹ thuật số, có tính năng kiểm soát đầu vào, đầu ra, hiệu năng, và các thông số khác theo thời gian thực, hoặc cho phép người dùng xem lại toàn bộ các dữ liệu cũ trong vòng 7 ngày.

Mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Thông tin và hình ảnh do hãng FSP cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới