Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng RAM DDR4 và ổ SSD ZADAK511 SHIELD RGB dành cho dân chơi máy tính

Dòng RAM DDR4 và ổ SSD ZADAK511 SHIELD RGB dành cho dân chơi máy tính
December 07
23:21 2016

 

ZADAK Lab ngày 7-12-2016 ra mắt thị trường lần đầu tiên hai dòng sản phẩm bộ nhớ DDR4 và ổ cứng thể rắn SSD có thiết kế đèn LED RGB mang thương hiệu ZADAK511 SHIELD RGB dành cho dân chơi máy tính chuyên nghiệp. Hai sản phẩm này hỗ trợ phần mềm quản lý đặc biệt ZArsenal để điều chỉnh màu sắc và hiệu ứng ánh sáng mà không làm giảm hiệu suất của các thanh RAM và ổ SSD.

Tại Triển lãm công nghệ và máy tính COMPUTEX Taipei 2016 ở Đài Loan hồi đầu tháng 6-2016, ZADAK Lab đã trình làng hai dòng sản phẩm ZADAK511 SHIELD khi là một đối tác cung cấp bộ nhớ DDR4 và ổ SSD cho giải thi đấu overclock thế giới World Tour 2016 do HWBOT châu Á tổ chức. Các sản phẩm của ZADAK Lab đã không chỉ chứng tỏ sức mạnh hoạt động mà còn mở ra cho người chơi máy tính khả năng overclock rộng rãi.

zadak-ddr4-ssd

SHIELD RGB SSD với giao diện kép đầu tiên của thế giới

ZADAK511 SHIELD RGB SSD là ổ cứng SSD đầu tiên của thế giới được tích hợp giao diện kết nối kép: cổng SATA-3 (6Gb/s) và cổng USB 3.1 (Gen2) Type-C. ZADAK Lab cho biết ổ SSD này đạt tốc độ dữ liệu 540MB/s (đọc) và 450MB/s (ghi). Phần mềm ZArsenal của ZADAK có chức năng quản lý ổ SSD, tự giám sát, phân tích và báo cáo cho người dùng, cũng như cập nhật firmware ngay khi nhà sản xuất đưa ra. Ổ SSD ZADAK511 SHIELD RGB có thiết kế “ngầu” với vỏ kim loại chắc chắn và hệ thống đèn LED màu.

SHIELD DDR4 với tản nhiệt “không đụng hàng”

Bộ nhớ SHIELD RGB DDR4 được trang bị tản nhiệt nhôm có thiết kế độc đáo với hệ thống đèn LED RGB mà người dùng có thể điều chỉnh được. Bộ nhớ DDR4 này có khả năng tùy biến cao, có xung nhịp lên tới 4.000MHz, chỉ có điện áp 1.35v, thời gian trễ thấp, tiêu thụ ít điện năng,…

zadak511-shield-ssd-1

ZADAK Lab giải thích về thương hiệu ZADAK511 như sau: “Chúng tôi rất khác biệt! Tính độc đáo làm nên tất cả. Thành công bắt đầu với sự tập trung cao độ đến từng chi tiết. Chúng tôi luôn luôn đi trước một bước. Với sự sáng tạo vô hạn và khả năng không giới hạn, luôn sẵn sàng thay đổi mọi thứ. Được thành lập bởi Z511 Lab với một nhóm modder, game thủ PC và console, và dân công nghệ cao, ZADAK511 có phong cách riêng.” Có thể nói rằng, các sản phẩm ZADAK511 SHIELD Series là của dân chơi máy tính phát triển cho dân chơi máy tính.

MEDIA ONLINE

+ Theo thông tin và hình ảnh của ZADAK Lab.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới