Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony Việt Nam khuyến mãi cho khách mua máy chiếu

Sony Việt Nam khuyến mãi cho khách mua máy chiếu
December 13
20:22 2016

 

Công ty Sony Electronics Việt Nam vừa tiến hành chương trình khuyến mãi “Rực rỡ sắc màu trình chiếu cùng Sony” dành cho khách hàng mua máy chiếu (projector). Chương trình khuyến mãi ap dụng cho các dòng máy chiếu Sony C/D/E/S series (ngoại trừ VPL-EW235, VPL-SX631, VPL-SW636C và VPL-S200 series). Chương trình được thực hiện bởi các nhà phân phối và đại lý ủy quyền của Sony trên toàn quốc từ nay tới ngày 31-1-2017.

Khi mua các dòng máy chiếu Sony được khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng ngay: Phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng (sử dụng tại hơn 1.360 địa điểm mua sắm, ăn uống, siêu thị, giải trí, tiện ích trên toàn quốc) và 1 dây HDMI Sony cao cấp

Máy chiếu siêu gần dòng S:

Sony VPL-SW631.

Sony mở rộng dòng sản phẩm máy chiếu dòng S với sự ra đời của những máy chiếu 3LCD siêu gần hoàn toàn mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành giáo dục hoặc doanh nghiệp có thể trang bị các máy chiếu hiện đại, thiết kế tao nhã cho phòng học, phòng họp mà vẫn có tính kinh tế và chất lượng cao. Máy chiếu được trang bị 2 cây viết tương tác để hỗ trợ tương tác ngay trên màn ảnh trình chiếu.

Máy chiếu nhỏ gọn để bàn dòng D và E:

Sony VPL-EW295.

Máy chiếu Sony dòng D và E cho chất lượng hình ảnh đẹp mà vẫn đạt hiệu quả kinh tế cao, nhỏ gọn và linh hoạt nhưng có khả năng mạnh mẽ. Đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng kết nối không dây.

Máy chiếu lắp đặt dòng C:

Sony VPL-CH375.

Máy chiếu dòng CH/CX/CW được trang bị công nghệ BrightEra 3LCD nổi tiếng của Sony cho chất lượng ảnh cao, duy trì tốt độ sáng hình ảnh, hiệu quả trình chiếu và tương phản tốt, màu sắc ổn định và tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ giúp giảm chi phí sở hữu máy.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Sony Việt Nam cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới