Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Việt Nam ra mắt dòng máy tính chơi game ROG thế hệ mới nhất

ASUS Việt Nam ra mắt dòng máy tính chơi game ROG thế hệ mới nhất
December 15
17:03 2016

 

Tất cả 4 Gaming PC mới thuộc gia đình Republic of Gamers (ROG) mà ASUS Việt Nam giới thiệu trong sự kiện tại TP.HCM sáng 15-12-2016 đều chạy CPU Intel Core i7 Skylake có khả năng ép xung và card đồ họa rời NVIDIA kiến trúc đồ họa Pascal GeForce 10 Series mới nhất (GTX 1060, GTX 1070 và GTX 1080).

Trong sự kiện ROG mới này, ASUS Việt Nam giới thiệu 3 laptop G701, GL702,G752VS và 1 desktop GT51.

Desktop GT51

GT51 là máy tính dekstop chơi game với CPU Intel Core i7-6700K có khả năng ép xung một chạm đến 4.6GHz full core — mà không cần khởi động lại. Kết hợp với sức mạnh xử lý đó là  card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 chủ lực – card đồ họa dành cho chơi game cao cấp nhất từ trước đến nay của NVIDIA. Dòng card đồ họa GF GTX 10 Series này được thiết kế trên kiến trúc NVIDIA Pascal mới cho hiệu năng cao gấp 3 lần so với các card đồ họa thế hệ trước.

Xin mời xem video:

Laptop G701

G701 là máy tính xách tay chơi game đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình góc rộng có tốc độ làm tươi màn hình nhanh tới 120Hz hỗ trợ công nghệ NVIDIA G-Sync để hình ảnh luôn mượt mà, không còn hiện tượng bóng ma, nhất là trong các cảnh hành động nhanh. Được trang bị card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1080 cùng công nghệ VR-Ready cho trải nghiệm thực tế ảo đáng kinh ngạc. Ổ lưu trữ thể rắn SSD 1TB giao diện NVMe giúp tăng tốc các tác vụ đến mức cực đại, loại bỏ độ trễ trong bất kỳ tác vụ nào

Xin mời xem video:

Laptop GL702

ROG Strix GL702 là mẫu máy tính xách tay chơi game 17,3 inch cực mỏng với màn hình cho những hình ảnh choáng ngợp. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 Quad-core mới nhất cùng một GPU NVIDIA GeForce GTX 1060 chuyên game, Strix GL702 là một cỗ máy chơi game có hiệu năng mượt mà cùng đồ họa chi tiết kể cả với những tựa game mới nhất, đòi hỏi cấu hình cao nhất. Hiệu năng mạnh mẽ luôn được duy trì với giải pháp tản nhiệt 3 quạt được thiết kế độc quyền cho khả năng làm mát và lưu thông không khí hiệu quả

Xin mời xem video:

Laptop G752VS

G752VS được ASUS coi là biểu tượng của sự tiến hóa với thiết kế mang tính cách mạng Armor Titanium và dải màu Plasma Copper. Với card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 10 Series mới nhất, cùng vi xử lý Intel Core i7 Skylake có thể ép xung, ROG G752VS mang đến hiệu suất ép xung dẫn đầu cho mọi tựa game.

G752VS được làm mát với buồng hơi ROG 3D cùng ống đồng tản nhiệt kép mang lại khả năng ép xung và kéo dài tuổi thọ cho máy. Máy còn được trang bị bàn phím chơi game chống mất phím lên đến 30 phím giúp thực thi các tổ hợp phím cực chính xác trong game.

Xin mời xem video:

Thành lập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại ROG

Trong sự kiện giới thiệu các máy tính chơi game ROG mới nhất này, ASUS cũng công bố việc ROG chính thức hợp tác cùng game thủ nổi tiếng QTV để thành lập đội tuyển thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp ROG FFQ. Là một hãng máy tính chơi game toàn cầu, ROG đã tài trợ nhiều game thủ nổi tiếng và nhiều giải đấu trên toàn thế giới. Thông qua việc tài trợ cho một đội game Việt Nam, ROG cũng đã bày tỏ mong muốn tham gia nhiều hơn vào thị thường phần cứng chơi game của Việt Nam. Trong năm 2017, ROG sẽ tiếp tục tìm kiếm các game thủ trẻ, tài năng để cùng hợp tác nhằm góp phần phát triển nền thể thao điện tử Việt Nam.

MEDIA ONLINE

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới