Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuyện bên lề: Offline Sony Hi-Res Audio của Mai Nguyên

Chuyện bên lề: Offline Sony Hi-Res Audio của Mai Nguyên
December 19
14:07 2016

Sáng Chủ nhật 18-12-2016, Mai Nguyên Luxury Mobile kết hợp cùng Sony Việt Nam đã tổ chức buổi offline trải nghiệm bộ thiết bị âm thanh Hi-Res Audio Signature Series tại nhà hàng Lý Club Saigon.

Còn đây là những chuyện bên lề không kém phần “nhạy cảm” và “tế nhị”.

Sau tấm màn vàng là chiếc cầu thang. Có một chiếc xô nhựa đỏ chắc để đựng “nước miếng” của khách. Món gì hấp dẫn và gây thèm thuồng trên lầu sau lưng hai kiều nữ PG?

Trước hết phải bước qua ông chủ Mai Nguyên với bộ mặt đầy căng thẳng…

Gương mặt của cô bán hàng hi-end audio cũng khẩn trương không kém ông chủ Mai Nguyên, có lẽ bị ông chủ “ép” doanh số… cú chót trước Noel.

Bạn Phạm Vĩnh Phú, MC truyền hình công nghệ được yêu thích, trở thành MC “đột xuất” của offline. Anh Mai Triều Nguyên kể: Ban đầu không tính có MC. Nhưng tối qua có quyết định đột xuất nên bốc ngay điện thoại gọi cho bạn Phú – một thân hữu và rất máu mê công nghệ. Vậy là hẹn hò nhau xong trong 1 nốt nhạc.

Nỗi băn khoăn và tiếc nuối chung của hầu hết người dự offline. Thiết bị nghe quá chất, quá sướng, Nhưng mà ngoài tầm với, khi chiếc tai nghe MDR-Z1R giá 39.990.000 đồng và máy nghe nhạc Walkman NW-WM1Z Gold giá 64.900.000 đồng. Anh Nguyên thừa nhận đây là nhóm mặt hàng rất kén khách hàng, một cái ngách rất hẹp trong kinh doanh. Tôi thêm: ngõ có rất nhiều xuyệc.

Vậy thì ta giành nhau thôi.

Nốt lặng thì thầm… để ai đó vừa chụp hình, vừa rên ư ử bài “Về đâu mái tóc người thương”.

Chuyên gia công nghệ Phạm An Dương sau hơn chục năm bán chip Intel ở Việt Nam giờ hí hửng khoe cái khung đồng nguyên khối của máy nghe nhạc Walkman huyền thoại. Tất nhiên nó nặng hơn những con chip rồi.

Rồi anh nghiêng đầu khẽ hỏi cô PG phụ diễn: Cái chóp lưới hình cone này sao thấy quen quen hả em?

Do chiếc headphone amplifier Sony TA-ZH1ES giá bán ở Mỹ 2.200 USD này có khung đồng nguyên khối khá nặng, đích thân ông chủ Mai Nguyên phải ra tay cứu cô PG liễu yếu đào tơ để phụ diễn cho bạn An Dương.

Phút phiêu linh bềnh bồng của cặp đôi hotboy công nghệ.

MC Vĩnh Phú dùng đường dây nóng hotline để thanh minh gì đó với cộng đồng fan Sony đang theo dõi live stream. Phải chăng về mối quan hệ? Anh An Dương có vẻ băn khoăn, khó xử.

Anh Nhựt Hùng, đại diện làng audiophile, đề nghị tặng ca sĩ Hà Vân biệt danh “Thần nữ Bolero”. Tuy nhiên, Hà Vân đã khéo léo từ chối, nói rằng mình rất hạnh phúc và vinh dự, nhưng không muốn chuốc thị phi, giờ chỉ tập trung và tìm cơ hội để thỏa ước mơ được hát phục vụ mọi người. Báo hại anh Hùng mất một cơ hội ôm hôn thắm thiết nếu như cái deal tặng danh hiệu thành công. Ông chủ Mai Nguyên và MC Vĩnh Phú to nhỏ gì đó chỉ hai người biết, nhưng chắc chắn có liên quan tới nét mặt anh Hùng.

Chuyên gia công nghệ An Dương, Admin của Diễn đàn VNPhoto.net, mê mẩn live steam nữ ca sĩ Hà Vân tới mức phải quỳ xuống mới chịu.

Khi “Thánh nữ Bolero” Jang Mi xuất hiện, MC Vĩnh Phú ga-lăng đột xuất một cách “tươm tướp”. Bạn mất bình tĩnh một cách “lộ liễu”.

Bị đồng bọn la ó chiếu tướng, bạn Phú thiệt là ngỏn nghẻn. Sau này, bạn tâm sự: “Em yêu cái đẹp thôi mà.”

Bạn Phú quả là quá đắm đuối.

Bạn Vĩnh Phú đang bàn chuyện song ca với Jang Mi…

… thì bị hot-gentleman công nghệ Mai Nguyên dùng quyền ông chủ offline xen vào giữa. Hãy nhìn nét mặt bạn MC.

Nhưng hot-gentleman công nghệ nào có thể đọ sức cùng hot-boy công nghệ.

Hình như hot-boy Vĩnh Phú gọi điện cho mẹ… ra giêng Đinh Dậu mần đám cưới nghen… Ai cưới ai thì lại là ẩn số của Nhân tố X. Chắc hẳn ông chủ Mai Nguyên sẽ tài trợ phần audio Hi-Res cho đám cưới, còn Jang Mi thì trong kịch bản tệ nhất cũng sẽ hát live stream tại đám cưới.

Ảnh: PHẠM HỒNG PHƯỚC

BỐ CÁO QUAN TRỌNG: Các chú thích chỉ để vui cuối tuần. Tất nhiên chúng có thể là “suy bụng ta ra bụng người” của tác giả. Tại sao không? À há.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới