Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS đẩy mạnh mảng màn hình máy tính chuyên game và doanh nghiệp trong năm 2017

ASUS đẩy mạnh mảng màn hình máy tính chuyên game và doanh nghiệp trong năm 2017
January 03
22:45 2017

Với doanh số khả quan của mảng sản phẩm màn hình máy tính trong năm 2016, hãng ASUS (Đài Loan) kỳ vọng trong năm 2017, doanh số sản phẩm màn hình của hãng sẽ đạt mức tăng trưởng 5-10%.

ASUS luôn tự tin vào các ưu thế của mình, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu. Thực tế trong thời gian qua, bằng chất lượng sản phẩm và công nghệ liên tục được cải tiến để mang đến cho người dùng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn và đẳng cấp hơn, ASUS luôn là thương hiệu sản xuất thiết bị máy tính được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới.

CÔNG NGHỆ VÀ TRẢI NGHIỆM

Theo thống kê mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường IDC, chỉ riêng tại thị trường Đài Loan, ASUS đã chiếm gần 30% thị phần màn hình với những sản phẩm đa dạng từ chuyên game cho đến văn phòng, doanh nghiệp. ASUS nhận được nhiều đơn đặt hàng giá trị đến từ những tập đoàn quốc tế lớn như Volkswagen, Kumamoto hay Narita. Còn ở Châu Âu, ASUS là một trong 3 nhà cung cấp màn hình lớn nhất tại 6 quốc gia khó tính nhất, yêu cầu cao nhất về chất lượng như Đức, Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, và Tây Ban Nha.

ASUS cho biết họ không ngừng phấn đầu nhiều hơn nữa để mang đến cho khách hàng của mình những chiếc màn hình tốt nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng.

ASUS đã đẩy mạnh hơn nữa mảng sản xuất màn hình dành riêng cho người dùng doanh nghiệp, cơ quan chính phủ hay màn hình dành cho lĩnh vực giáo dục trên khắp thế giới. Hãng nói rằng họ luôn nỗ lực tạo ra những lựa chọn đa dạng, phù hợp và tối ưu nhất cho từng lĩnh vực cụ thể bằng những công nghệ tiên tiến mà ASUS có.

Trong lĩnh vực mà hãng mạnh nhất – thị trường thiết bị chuyên game, ASUS hiện đang là nhà cung cấp màn hình chơi game lớn bậc nhất khi chiếm đến 50% thị phần tại Bắc Mỹ và 40% thị phần tại Châu Âu. Còn ở thị trường Châu Á như Trung Quốc và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ASUS luôn tăng cường hơn nữa những dịch vụ tốt nhất của mình nhằm mang đến những trải nghiệm về sản phẩm cũng như sự hỗ trợ đến khách hàng tại các khu vực rất năng động này. ASUS nhận định đây là một nền tảng vững chắc để ASUS mở rộng thị trường hơn nữa trong năm 2017 tới.

TIỀM NĂNG THÚC ĐẨY THỊ TRƯỜNG

Tuy ASUS không phải là cái tên duy nhất tại thị trường cung cấp màn hình chơi game, nhưng hãng đang là những người đi đầu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của đối tượng người dùng đặc biệt này – các game thủ. Do đó, ASUS còn đóng vai trò thúc đẩy thị trường, mở ra những lĩnh vực và công nghệ ứng dụng tiềm năng hơn với tốc độ phát triển cao.

Ông Vincent Chiou, Chủ tịch đơn vị kinh doanh mảng màn hình của ASUS, cho biết ông nhận thấy rõ khả năng tăng trưởng của ASUS trong năm 2017. Theo đó ASUS sẽ có thể đẩy tổng doanh số khoảng 5-7% so với năm 2016, và riêng màn hình chuyên game có thể tăng gấp đôi doanh số. Game thủ cần những công cụ tốt nhất để trải nghiệm chơi game được nâng cao. Và các màn hình của ASUS tích hợp những công nghệ tốt nhất cho game thủ như G-SYNC của NVIDIA, công nghệ bảo vệ mắt EyeCare giảm lượng ánh sáng xanh, công nghệ Flicker-Free đẩy tốc độ đáp ứng lên cao, chống các tia cực âm có hại cho người dùng.

Trong năm 2017, ASUS tin rằng thị trường màn hình chuyên game và doanh nghiệp sẽ vẫn tiếp tục phát triển bền vững. Và đó là lý do hãng chuẩn bị tung ra những dòng màn hình mới, tích hợp những công nghệ tiên tiến hơn nữa để phục vụ những nhu cầu cao hơn nữa cho thị trường game trên thế giới.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: Internet. Thanks.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới