Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Đêm thời trang Fashion Show trao Giải thưởng Tech Awards 2016 của Số Hóa (VnExpress)

Đêm thời trang Fashion Show trao Giải thưởng Tech Awards 2016 của Số Hóa (VnExpress)
January 05
11:47 2017

 

Đến hẹn lại lên, Chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ xuất sắc 2016 của chuyên trang công nghệ Số Hóa thuộc báo điện tử VnExpress sẽ vinh danh các thiết bị công nghệ đoạt giải trong đêm Gala Fashion Show diễn ra từ 19g ngày 5-1-2017 tại Gem Center (TP.HCM).

Trải qua hai vòng Sơ loại (15/11-30/11) và Chung kết (1/12-22/12), bạn đọc trong và ngoài nước cùng các chuyên gia, nhà báo công nghệ đã chấm điểm cho gần 60 sản phẩm để chọn ra những “gương mặt” xuất sắc thuộc 5 hạng mục Điện thoại, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Thiết bị đeo thông minh và Tivi. Tech Awards 2016 đã ghi nhận lượng bình chọn “khủng” lên đến 114.448 lượt, trong đó bình chọn của riêng ngày cuối chiếm hơn 10%.

Phải nói rằng các bạn trẻ trong ban tổ chức Tech Awards luôn giàu đầu óc sáng tạo, đầu tiên là từ chiếc thiệp mời dự lễ trao giải. Mỗi năm mỗi khác và luôn “cực độc” gây bất ngờ thích thú cho người nhận. Riêng năm nay, có lẽ để phù hợp với tên gọi đêm Gala Tech Awards 2016 Fashion Show, chiếc thiệp có hình cắt bóng của một cô gái chưn thiệt là dài mà váy thiệt là ngắn. Tấm thiệp được in cắt trên giấy bìa cứng thiệt là bắt mắt, thời trang và công nghệ.

Mùa giải năm nay, tôi lại được ban tổ chức Tech Awards 2016, cách riêng là chàng Bùi Đặng Huy Đức, tiếp tục mời làm giám khảo trong nhóm chuyên gia. Tôi được tin tưởng cho tham gia cùng các giám khảo khác chấm 2 trong 5 hạng mục:  điện thoại và máy tính xách tay (thiệt ra trong đó còn chia nhỏ ra thành: laptop, thiết bị 2-in-1, smartphone và smartphone cho giới trẻ). Hôm được ban tổ chức cho trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng FPT Shop trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, tôi đã được anh Mai Triều Nguyên, ông chủ của hệ thống cửa hàng Mai Nguyên Luxury Mobile, cho chụp ảnh tự sướng cả chùm, rồi còn bị bạn Nhật Bảo Lâm chơi trò paparazzi chộp lén nữa.

Chúc mừng các bạn Tech Awards của Số Hóa VnExpress thêm một năm thành công. Chúc mừng trước các hãng có sản phẩm đoạt giải Tech Awards 2016.

Mời bạn đọc thêm bài trên VnExpress về sự kiện này.

PHẠM HỒNG PHƯỚC

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới