Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus ROG giới thiệu màn hình chơi game Swift PG258Q tốc độ 240Hz

Asus ROG giới thiệu màn hình chơi game Swift PG258Q tốc độ 240Hz
February 08
10:43 2017

 

Thương hiệu thiết bị game của Asus Republic of Gamers (ROG) ngày 5-2-2017 đã ra mắt màn hình máy tính (monitor) chuyên game Swift PG258Q kích thước 24.5 inch Full HD 1080p có thời gian đáp ứng (response time) cực nhanh nhạy chỉ 1ms, tốc độ làm tươi (refresh rate) đạt 240Hz. Asus cho biết đây là chiếc màn hình máy tính có tốc độ làm tươi nhanh nhất thế giới hiện nay.

Màn hình Asus Swift PG258Q được trang bị công nghệ chống xé hình NVIDIA G-Sync tối ưu tốc độ khung hình mang đến một trải nghiệm siêu mượt mà ngay cả ở những game có nhịp độ cực nhanh. Swift PG258Q được thiết kế chuyên cho eSports tốc độ, kết hợp thời gian đáp ứng 1ms cùng công nghệ mới của NVIDIA là Ultra Low Motion Blur hạn chế tối đa hiện tượng bóng ma, mang đến những khung hình sắc nét. Thiết kế của màn hình Swift PG258Q đậm chất game thủ với khả năng lên đèn đẹp mắt, tăng cường tính thẩm mỹ cho toàn hệ thống.

 

Màn hình nhanh nhất thế giới

Asus cho biết: Với tốc độ làm tươi lên tới 240Hz, Swift PG258Q là chiếc màn hình chuyên game có tốc độ làm tươi nhanh nhất thế giới hiện nay mà không cần phải kích hoạt cấu hình ép xung cho màn hình. Với 240Hz, tốc độ khung hình hiển thị đạt gấp đôi mức 120Hz trước đây vốn chỉ có ở những màn hình chuyên game cao cấp.

Với tốc độ làm tươi này, hiện tượng bóng mờ trong quá trình chơi game sẽ được hạn chế triệt để, tạo cho game thủ một thế thượng phong và nhiều lợi thế hơn trên đấu trường tốc độ như đua xe, bắn súng hay chiến lược thời gian thực… Cộng thêm vào đó, với sự hợp tác từ phía NVIDIA, công nghệ chống xé hình G-Sync được tích hợp sâu sẽ giữ cho game thủ những thước game đầy ngoạn mục mà không còn hiện tượng xé hình (tearing) khó chịu.

Độ trễ cực thấp, loại bỏ bóng mờ

Swift PG258Q thuộc nhóm màn hình có tốc độ đáp ứng nhanh nhất thế giới hiện nay – 1ms, đi cùng với công nghệ NVIDIA Ultra Low Motion Blur để loại bỏ hiện tượng mờ nhòe trong chuyển động, gắn kết khung hình và cho chuyển động vừa nhanh, vừa sắc nét và mượt mà.

Hệ thống đèn LED đậm chất game thủ

Là một sản phẩm thuộc gia đình thiết bị chơi game ROG, Swift PG258Q được thiết kế mang chất hiện đại và đậm cá tính của game thủ với hệ thống đèn LED trang trí tinh tế, đa dạng khả năng tùy biến hiệu ứng theo ý thích game thủ và tăng cường tính thẩm mỹ cho cả toàn hệ thống, tạo thêm cảm giác nhập vai hơn trong quá trình trải nghiệm game. Thiết kế không viền của Swift PG258Q giúp ngoại hình của màn hình thêm hoàn hảo, cho phép game thủ tập trung trong khung cảnh game.

Hệ thống ánh sáng Light Signature cho phép game thủ có thể tùy biến đèn tại biểu tượng ROG và 3 khu vực khác theo nhiều hiệu ứng khác nhau.

 

Tích hợp công nghệ Asus GamePlus và GameVisual

Swift PG258Q được tích hợp những công nghệ giúp game thủ có được lợi thế trên đấu trường. Đầu tiên là công nghệ Asus GamePlus cho phép tùy biến hồng tâm (crosshair overlay), đồng hồ hiển thị lúc chơi game (onscreen timer), hiển thị tốc độ khung hình (FPS) và nhiều tính năng truy cập, liên kết khác.

Tính năng thay đổi hồng tâm mang đến cho game thủ 4 sự lựa chọn hồng tâm khác nhau, trong khi bộ đếm thời gian sẽ được đặt bên trái màn hình để theo dõi thời gian chơi game hoặc đồng hồ hệ thống. Tính năng hiển thị FPS cho phép game thủ biết được mức độ tải game của hệ thống, và những tính năng liên kết hiển thị khác sẽ giúp game thủ thiết lập hệ thống đa màn hình dễ dàng và tiện lợi hơn.

NVIDIA 3D Vision Ready!

Swift PG258Q được trang bị khả năng hiển thị hình ảnh nổi NVIDIA 3D Vision 2, để mở ra một thế giới giải trí ấn tượng có chiều sâu hơn. Những gì người dùng cần là một hệ thống máy tính chơi game có GPU NVIDIA tốt và trang bị kính 3D. Công nghệ NVIDIA 3D LightBoost sẽ mang đến một khả năng hiển thị 3D siêu thực và ấn tượng hơn mà không chiếm thêm tài nguyên hay điện năng tiêu thụ.

Ngày ra mắt tại Việt Nam

Asus Việt Nam cho biết: Màn hình chuyên game Asus ROG Swift PG258Q sẽ có mặt tại các đại lý Asus trên toàn quốc vào tháng 3-2017.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Asus cung cấp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÀN HÌNH ASUS ROG SWIFT PG258Q
Panel Size (diagonal) 24.5” (62.23cm), 16:9 widescreen
True Resolution/ Refresh Rate DisplayPort: 1920x 1080 (up to 240Hz)

HDMI: 1920x 1080 (up to 60Hz)

Response Time 1ms (Gray to Gray)
NVIDIA Technologies NVIDIA G-SYNC Technology

NVIDIA Ultra Low Motion Blur

NVIDIA 3D LightBoost Technology

NVIDIA 3D Vision

GameVisual Yes (FPS,RTS/RPG, Racing , sRGB, Cinema, Scenery modes)
GamePlus Yes (Crosshair, Timer, FPS Counter, Display Alignment)
Gaming Hotkeys 5-way OSD Navigation Joystick, GamePlus, GameVisual
Input / Output DisplayPort 1.2

HDMI 1.4

USB 3.0 ports (Upstream x 1, Downstream x 2)

Earphone Jack

Chassis Colors Armor Titanium and Dark Gray
 

Mechanical Design

Tilt Angle: +20° ~ -5°

Swivel Angle: +50° ~ -50°

Height Adjustment: 0~120 mm

Pivot: 90°(clockwise)

VESA Mount 100 x 100 mm
Phy. Dimension 564.1 x (383.7~503.7) x 253.7 mm
Weight Net Weight : 5.6kg; Gross Weight: 7.9kg

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới