Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ESET ra mắt loạt sản phẩm bảo mật mới phiên bản Tiếng Việt cho người dùng cá nhân

ESET ra mắt loạt sản phẩm bảo mật mới phiên bản Tiếng Việt cho người dùng cá nhân
March 09
23:30 2017

Dòng sản phẩm an ninh mạng và phòng chống virus mới này của ESET được tích hợp các tính năng vượt trội nhằm bảo vệ người dùng khỏi các mối nguy hiểm như tấn công webcam và đánh cắp dữ liệu.

Công ty bảo mật IT ESET của Slovakia ngày 9-3-2017 đã ra mắt các giải pháp bảo mật cao cấp mới dành cho người dùng ở Việt Nam. ESET Smart Security Premium – được xây dựng trên nền tảng công nghệ nổi tiếng NOD32 cung cấp một sự kết hợp giữa khả năng phát hiện, tốc độ và tính khả dụng của giải pháp an ninh mạng và phòng chống virus. Sản phẩm này còn được tích hợp tính năng ESET Password Manager và ESET Secure Data giúp cho việc chứng thực, mã hóa dữ liệu được an toàn và thuận tiện hơn.

Ông Parvinder Walia.

Ông Parvinder Walia, Giám đốc Kinh doanh và Marketing khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản của ESET, cho biết: “Chúng tôi chứng kiến tỉ lệ sử dụng Internet ở Việt Nam đã tăng lên gấp đôi trong vòng 10 năm trở lại đây và với sự phát triển trong xu hướng số hóa từ ngân hàng đến chơi game và giải trí trực tuyến, hơn bao giờ hết, người dùng cần có nhiều lớp bảo vệ khác nhau để giúp họ tránh khỏi các hiểm họa khi sử dụng Internet. Các sản phẩm dành cho người dùng cá nhân của chúng tôi không chỉ cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ chống lại những mối nguy hiểm trên, mà người dùng của ESET bây giờ có thể bảo vệ tập tin, mật khẩu, webcam và ngay cả toàn bộ hệ thống mạng gia đình của họ.”

ESET thành lập năm 1992 tại Slovakia, hiện có đội ngũ hơn 1.300 người và cung cấp các giải pháp bảo mật mạng và thiết bị kết nối mạng cho doanh nghiệp và người dùng cá nhân tại hơn 200 nước và vùng lãnh thổ.

Với dòng sản phẩm mới này, ESET giải quyết các vấn đề cần thiết của người dùng trong việc kiểm soát các nhu cầu bảo mật của họ. Tính năng ESET Webcam Protection – có trong hai phiên bản ESET Smart Security Premium và ESET Internet Security, cho phép người dùng theo dõi và quản lý được những ứng dụng đang cố gắng truy cập và kiểm soát webcam của họ. Còn tính năng ESET Home Network Protection cho người dùng một cái nhìn tổng quát về tất cả thiết bị đang kết nối tới hệ thống mạng gia đình và cho phép kiểm tra các lỗ hổng.

Ông Walia cho biết thêm: “Các cuộc tấn công mạng ngày càng tăng với tốc độ chóng mặt kể cả về quy mô lẫn sự tinh vi. Từ việc sử dụng e-mail, dịch vụ nhắn tin trực tiếp, mạng xã hội và kể cả việc kết nối vào mạng Wi-Fi không bảo mật, chúng ta vô tình để lộ dữ liệu và thông tin cá nhân cho tội phạm mạng. ESET Home Network Protection cho phép bạn dễ dàng theo dõi các thiết bị để tìm ra điểm yếu và lỗ hổng; trong khi Webcam Protection quản lý quyền truy cập vào webcam, giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng máy tính xách tay và máy tính để bàn.”

Sản phẩm ESET Internet Security và Smart Security Premium cho người dùng cá nhân bao gồm nhiều tính năng hữu ích như Banking & Payent Protecction, Anti-spyware, Anti-Phishing, Exploit Blocker, Advanced Personal Firewall và ESET LiveGrid Reputation System. Sản phẩm diệt virus nổi tiếng ESET NOD32 10 là một sự lựa chọn cho các game thủ với sự bảo vệ tiên tiến chống lại các cuộc tấn công.

ESET liên tục thành công trong các cuộc kiểm định chất lượng do các bên thứ ba đứng ra tổ chức. Công nghệ chống virus ESET NOD32 gần đây trở thành sản phẩm đầu tiên vượt qua ngưỡng 100 giải thưởng của VB100 Awards mà một sản phẩm đơn lẻ nhận được. ESET Smart Security 9 được công nhận là giải pháp bảo mật duy nhất với khả năng bảo vệ 100% trong số tất cả các sản phẩm trong cuộc kiểm tra của SE Labs’ Home Anti-Malware Protection, và được nhận được số điểm cao nhất trong cuộc kiểm tra AV-Comparatives’ Performance giữa các sản phẩm bảo mật khác. ESET cũng là số 1 trong Spam Protection trong các cuộc kiểm tra VBSpam và AV-Comparatives Anti-Spam.

Những tính năng mới trong phiên bản 10?

  • Script-Based Attack Protection phát hiện các cuộc tấn công bằng mã độc cố gắng xâm nhập Windows PowerShell. Đồng thời phát hiện các đoạn mã độc JavaScript tấn công vào trình duyệt web. Nó hỗ trợ tất cả cả trình duyệt web thông dụng.
  • Home Network Protection cho phép người dùng kiểm tra các điểm yếu trên thiết bị router ở nhà, chẳng hạn như mật khẩu yếu hoặc firmware cũ, và cung cấp hướng khắc phục. Đồng thời cung cấp danh sách các thiết bị có thể dễ dàng bị truy cập, phân loại thiết bị và hiển thị ai đang kết nối vào hệ thống. Điều này giúp người dùng thấy được khả năng bảo mật của hệ thống mạng của mình như thế nào.
  • Webcam Protection là tính năng quản lý các tiến trình và ứng dụng truy cập vào webcam trên máy tính và hiển thị thông báo khi có ứng dụng lạ cố gắng truy xuất vào webcam để theo dõi người dùng.
  • ESET Password Manager sử dụng thuật toán mã hóa AES-256, tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, để chứa và điền sẵn tất cả mật khẩu của người dùng. Đồng thời tạo ra và lưu trữ các mật khẩu mới cực kỳ mạnh và phức tạp mỗi khi người dùng có nhu cầu.
  • ESET Secure Data bảo vệ chống lại việc đánh cắp dữ liệu trong các trường hợp như mất ổ lưu trữ USB, laptop hoặc khi chia sẻ dữ liệu.
  • Ransomware Protection theo dõi hành vi của các ứng dụng và tiến trình đang cố gắng truy cập và thay đổi dữ liệu của bạn. Nếu hành vi của một ứng dụng được xem là khả nghi thì ứng dụng đó sẽ bị chặn lại hoặc bạn sẽ được hỏi để cho phép hoặc từ chối ứng dụng đó.

Bảng giá các sản phẩm ESET trên thị trường Việt Nam. Đơn vị tính: VND. Mỗi gói dùng cho 1 hay 3 người dùng (U) và có thời hạn 1 năm (Y).

Công ty TNHH Tài Nguyên HTECH Việt Nam là nhà phân phối độc quyền của ESET ở khu vực Đông Dương. Nơi đây cung cấp tất cả các sản phẩm của ESET dành cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới