Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus ROG GX800 – laptop chơi game giá 150 triệu đồng

Asus ROG GX800 – laptop chơi game giá 150 triệu đồng
March 15
12:47 2017

 

Thương hiệu thiết bị chơi game Asus Republic of Gamers (ROG) ngày 14-3-2017 ra mắt thị trường Việt Nam chiếc laptop chơi game ROG GX800 với giá 149.990.000 đồng. Được mệnh danh là cỗ máy di động chiến game khủng nhất Việt Nam, máy được trang bị 2 card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1080 (2-way SLI) và CPU Intel Core i7-7820HK, đặc biệt là hệ thống tản nhiệt chất lỏng gắn ngoài độc quyền Asus cho khả năng ép xung và hiệu quả làm mát cực đỉnh.

ROG GX800 cũng là laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 18.4 inch với độ phân giải cực cao UHD 4K và công nghệ NVIDIA G-Sync. Với cấu hình khủng của ROG GX800, các game thủ chuyên nghiệp sẽ có trải nghiệm các game 4K đích thực cũng như thực tế ảo VR hoàn hảo hơn. Ngoài ra, ROG GX800 còn được trang bị bàn phím switch cơ MechTAG giúp mang lại cảm giác gõ chắc chắn, phản hồi tốt. Đặc biệt, game thủ còn có thể sử dụng tính năng ROG Aura RGB để thay đổi hiệu ứng ánh sáng cho từng phím.

Ông Vist Tạ, Giám đốc Sản phẩm Nhãn hàng Notebook của Asus Việt Nam, cho biết: “Republic of Gamers không ngừng mang đến cho game thủ những đột phá công nghệ mới nhất và tân tiến nhất để làm chủ cuộc chơi và trở thành người chiến thắng. ROG GX800 thể hiện sức mạnh công nghệ và khả năng chế tác đỉnh cao của đội ngũ kỹ sư Asus. Game thủ sẽ có một chiếc laptop mạnh mẽ nhưng vẫn dễ dàng mang theo khi ra ngoài chỉ với một adaptor. Khi ở nhà và kết nối với dock tản nhiệt thì nhờ vào khả năng ép xung tuyệt vời, ROG GX800 mang lại hiệu năng vô địch.”

 

Mạnh mẽ nhưng vẫn di động cao

Không phải hy sinh yếu tố cấu hình lẫn tính di động, ROG GX800 vẫn có thể dễ dàng di chuyển nhờ độ mỏng ấn tượng 4,5cm. Laptop hoàn toàn có thể hoạt động độc lập mà không cần tới dock tản nhiệt. Hiệu năng cực mạnh mẽ để chơi các tựa games online ở độ phân giải 4K và các game offline nặng ở định dạng Full HD. Asus tặng kèm theo máy balo ROG Shuttle để giúp người dùng có thể mang laptop theo khi đi ra ngoài như đến trường học, công ty hoặc quán cafe. Trong trường hợp cần phải mang theo dock tản nhiệt ví dụ như khi đi du lịch hoặc thi đấu game, game thủ cũng có sẵn vali Asus ROG Command cao cấp được tặng kèm theo.

 

Khả năng ép xung với hệ thống tản nhiệt bằng chất long

Công nghệ Hydro Overclocking System ở ROG GX800 đã được nâng cấp so với thế hệ trước ROG GX700 để mang lại khả năng làm mát tốt hơn cho cả CPU và GPU. Hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả nhờ khả năng luân chuyển dung dịch làm mát chuyên dụng đi qua các linh kiện tỏa nhiệt bên trong chiếc máy như vi xử lý và 2 card đồ họa. Khối chất lỏng mang nhiệt sẽ quay ngược về dock tản nhiệt và được làm mát về trạng thái ban đầu tại đây.

Nhờ tản nhiệt chất lỏng mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với hệ thống tản nhiệt khí truyền thống bình thường, nên ROG GX800 mang lại khả năng ép xung cực đỉnh. CPU Intel Core i7-7820HK có khả năng ép xung lên đến 4.3GHz và hai card đồ họa GTX 1080 có thể ép xung lên đến 2075MHz. Thêm đó là bộ nhớ hệ thống 64GB RAM DDR4 2800MHz và ổ lưu trữ thể rắn 1.5TB SSD PCIe giúp ROG GX800 mang lại hiệu năng tối ưu cho những trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

 

Màn hình 4K dành cho game thủ và nhà thiết kế đồ họa

Theo thông cáo báo chí ngày 14-3-2017 của Asus Việt Nam, ROG GX800 là laptop đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay được trang bị màn hình 18.4 inch có độ phân giải cao 4K UHD. Tấm nền chống lóa giảm phản xạ ánh sáng giúp game thủ không bị phân tâm khi đang trong cuộc chiến và hỗ trợ sử dụng tốt ở nơi nhiều ánh sáng. Máy cũng được trang bị công nghệ cao cấp NVIDIA G-Sync giúp đồng bộ khung hình với tần số quét để loại bỏ hiện tượng giật, xé hình khi chơi game. Không những thế, với độ chính xác màu sắc đạt 100% AdobeRGB, ROG GX800 sẽ làm hài lòng không chỉ những game thủ mà còn những chuyên viên thiết kế đồ họa có đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng hiển thị.

 

Làm chủ cuộc chơi với bàn phím cơ MechTAG độc quyền

Bàn phím MechTAG với switch cơ được thiết kế đặc biệt, đi kèm cùng phần mềm ROG Aura RGB có khả năng thay đổi hiệu ứng ánh sáng cho từng phím. ROG GX800 có khả năng 30-key rollover anti-ghosting, cũng như có độ bền phím gấp 5 lần bình thường. Hành trình phím 2,5mm mang lại khả năng phản hồi xúc giác cao, cảm giác thoải mái khi gõ trong thời gian dài. Nhờ bàn phím này, bạn sẽ không bỏ lỡ combo nào để chiến thắng trò chơi. MechTAG là công nghệ độc quyền của ROG nhằm mục đích giúp laptop vẫn có khả năng nhập liệu tuyệt vời nhưng không bị phá vỡ thiết kế tổng quan như bàn phím cơ truyền thống.

 

Âm thanh với công nghệ HiFi DAC

ROG GX800 có hệ thống bốn loa công suất lớn và có khả năng tái tạo âm bass tốt. Trong đó, hai loa được đặt ngay vị trí dưới gần màn hình để truyền âm thanh hướng trực tiếp đến tai người dùng. Máy cũng được trang bị ESS SABRE HiFi DAC giúp mang lại dải âm thanh cao, âm bass trầm hơn và cho chất lượng âm thanh đầu ra 32-bit/384kHz. Dù bạn thích sử dụng loa ngoài hay sử dụng tai nghe, ROG GX800 chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ với khả năng tái tạo xuất sắc tiếng cháy nổ trên chiến trường ác liệt, hoặc là những audiophile sành âm thanh.

Công nghệ ROG Sonic Studio cũng giúp mang lại khả năng tinh chỉnh chất lượng âm thanh phù hợp với nhu cầu sử dụng và ROG Sonic Radar giúp bạn lợi thế hơn khi chơi những tựa games FPS khi có thể nhận biết được hướng của kẻ địch thông qua tiếng súng và tiếng bước chân.

Laptop chơi game Asus ROG GX800 đang được bán ra tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá 149.990.000 đồng, kèm các món quà tặng vali ROG COMMAND, balo Shuttle, chuột ROG Gladius, Antenna rời.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng ASUS cung cấp.

THÔNG TIN CẤU HÌNH:

Thông số ASUS ROG GX800VH-GY004T
CPU Intel Core i7 7820HK
RAM 64GB DDR4 2800MHz
Bộ nhớ SSD 1,5TB PCIE Gen3X4 (RAID0)
Card đồ họa 2 card NVIDIA GeForce GTX 1080 (SLI)
Màn hình  18.4″ (16:9) UHD (3840×2160) chống lóa, 100% AdobeRGB
Kết nối 802.11ac + BT 4.0
Ổ quang Không
Cổng giao tiếp 1 x Microphone-in jack, 1 x Headphone-out jack (SPDIF), 1 x Type C USB 3.1 Gen2 Thunderbolt, 1 x Type A, 3 x Type A, 1 x RJ45 LAN Jack, 1 x HDMI, 1 x Docking port (HOT swap), 1 x mini Display Port, 1 x micro SDXC card reader
Camera HD
Bàn phím MechTAG switch cơ với ROG Aura RGB
Pin 8 Cell 74 Whrs
Trọng lượng Laptop 5,7kg – Dock tản nhiệt 4,7 kg

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới