Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Corsair giới thiệu sản phẩm mới dành cho máy tính hiệu suất cao và chơi game

Corsair giới thiệu sản phẩm mới dành cho máy tính hiệu suất cao và chơi game
March 15
00:23 2017

 

Vốn đã quen thuộc với người dùng Việt Nam ở những loại bộ nhớ máy tính RAM và ổ lưu trữ Flash drive, SSD, hãng Corsair chiều 14-3-2017 tại TP.HCM đã giới thiệu với thị trường Việt Nam những phụ kiện, thiết bị ngoại vi mới dành cho máy tính hiệu suất cao và máy tính chơi game. Đây là một sự kiện nằm trong chuỗi Press Tour Đông Nam Á của Corsair và do nhà phân phối Khải Thiên (KTC) phối hợp tổ chức. Corsair đã giới thiệu những bàn phím, chuột cho game thủ, thùng máy tính, bộ nguồn PSU, quạt chất lượng cao.

Bàn phím cơ Corsair K95 RGB Platium

Kế thừa những ưu thế truyền thống của dòng bàn phím cơ Corsair, bàn phím K95 RGB Platium là sự kết hợp giữa khung nhôm anodized (công nghệ xử lý bề mặt nhôm ứng dụng trong ngành hàng không) và những công nghệ bàn phím cơ cao cấp nhất hiện nay. Có 2 tùy chọn màu sắc anodized là đen hoặc màu súng (màu chỉ dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ với switch Cherry MX Speed).

– Bộ nhớ 8MB dành riêng cho việc lưu trữ các thiết lập nút tắt (macro) và hiệu ứng đèn, trong đó 3 profile được tích hợp sẵn trong phần cứng (người dùng không cần cài phần mềm để sử dụng các profile này). Với sáu phím macro G-key nằm bên trái, game thủ có thể thi triển những combo phức tạp chỉ với 1 nút nhấn.

– Hiệu ứng đèn LED đa màu sắc cho từng phím với công nghệ LightEdge: hiệu chỉnh màu sắc và độ sáng các phím bấm trong 19 khu vực riêng biệt.

– 100% Switch cơ Cherry RGB: tùy chọn tốc độ 1,2mm của switch Cherry MX Speed hoặc cảm giác bấm quen thuộc từ switch Cherry MX RGB nâu.

– Cổng USB trực tiếp trên bàn phím, thuận tiện cho việc sử dụng chuột và tai nghe.

– Kê tay đôi mềm mại với thiết kế tháo rời mang lại cảm giác thoải mái trong thời gian dài chơi game.

– Thiết kế phím chức năng media và con lăn âm lượng độc đáo.

– Tùy chọn keycap FPS hoặc MOBA với họa tiết bề mặt phù hợp cho từng thể loại game giúp tăng độ bám và cảm giác bấm.

– Hỗ trợ full key rollover đảm bảo 100% không bị sót phím dù với tốc độ nhập liệu nhanh nhất.

Xin mời xem video:

 

Chuột thể thao điện tử MOBA/MMO Scimitar Pro RGB

Chuột Scimitar Pro RGB hứa hẹn thổi làn gió mới cho các tựa game MMO/MOBA với công nghệ độc quyền Key Slider. Công nghệ này cho phép di chuyển hệ thống nút trong khoảng 8mm, phù hợp mọi kích thước bàn tay người chơi. 12 phím cơ ở cạnh bên được thiết kế riêng cho game thủ chuyên nghiệp đảm bảo phản ứng trong mọi tình huống. Cảm biến quang học cao tới 12.000 DPI là trái tim và thể hiện đẳng cấp của thiết bị. Bộ phần mềm tất cả trong một CUE giúp hiệu chỉnh hầu hết thông số cần thiết: độ nhạy cảm biến, nút chức năng, đèn và những tổ hợp phức tạp như macro kép, bộ đếm giờ,…

Xin mời xem video:

 

Thùng máy kính cường lực Crystal Series 570X

Được bao bọc cả bốn phía bằng kính cường lực, thùng máy tính (case) Crystal Series 570X RGB sẽ phô diễn toàn bộ phần cứng gắn bên trong, đặc biệt là các phần cứng được thiết kế riêng cho game. Đi kèm ba quạt RGB SP120 120mm, người dùng có thể “thắp sáng” hệ thống bằng nhiều hiệu ứng LED đa màu, (có thể hiệu chỉnh trực tiếp trên nắp vỏ máy). Với thùng máy “xuyên thấu” như vậy, việc đi dây nhợ bên trong là cực kỳ nhạy cảm, vì thế chiếc thùng máy 570X RGB được thiết kế với hệ thống giấu dây riêng, bảo đảm tính thẩm mỹ cho chiếc máy tính sau khi lắp ráp hoàn chỉnh. 570X RGB được thiết kế cân bằng giữa hiệu suất làm mát và tính thẩm mỹ, hỗ trợ tối đa lên đến 6 quạt làm mát với khung quạt có thể dịch chuyển thuận tiện cho việc lắp đặt. Thùng máy đủ lớn cho hầu hết radiator của các hệ thống tản nhiệt nước – lên đến 360mm ở vị trí mặt trước, thỏa mãn mọi nhu cầu làm mát “khủng” nhất!

Với phong cách thời thượng, kính cường lực cao cấp, đèn trang trí tinh tế và khả năng mở rộng đa dạng, Corsair Crystal Series 570X RGB là chiếc thùng máy “xuyên thấu” đầy cá tính cho chiếc máy tính của người dùng.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới