Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone Samsung Galaxy C9 Pro màn hình 6 inch với 6GB RAM

Smartphone Samsung Galaxy C9 Pro màn hình 6 inch với 6GB RAM
March 27
08:58 2017

 

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu Galaxy C9 Pro tại Việt Nam. Đây là chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên và cũng là duy nhất hiện nay của Samsung được trang bị bộ nhớ hệ thống RAM lớn tới 6GB, kết hợp cùng cấu hình mạnh mẽ  cùng thiết kế tinh tế và những tính năng cao cấp. Samsung Galaxy C9 Pro màn hình 6 inch Full HD được gọi là “Mãnh thú Galaxy” sẽ được mở bán chính thức vào ngày 15-4-2017. Gi á chính hãng ở Việt Nam là 11.490.000 đồng.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Điều hành ngành hàng Thiết bị Di động Samsung Vina, cho biết: “Đây là chiếc điện thoại tái định nghĩa trải nghiệm giải trí trên điện thoại di động.”

Galaxy C9 Pro được Samsung là dòng có màn hình lớn nhất trong gia đình Galaxy C Series (C5 Pro màn hình 5.2 inch và C7 màn hình 5.7 inch).

 

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với RAM 6GB cùng bộ vi xử lý Qualcomm MSM8976 Snapdragon 653Octa-core (4 nhân 1.95GHz Cortex-A72 và 4 nhân 1.4GHz Cortex-A53), GPU Adreno 510, Galaxy C9 Pro cung cấp trải nghiệm mượt mà, tối ưu hóa khả năng quản lý ứng dụng và tính năng đa nhiệm mạnh mẽ. Bộ nhớ lưu trữ 64GB eMMC và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB (có khay riêng).

Galaxy C9 sở hữu những tính năng hỗ trợ dành riêng cho giải trí và thao tác đa tác vụ mang đến hiệu năng cao, hầu như phá bỏ mọi rào cản của người dùng trong trải nghiệm giải trí. Galaxy C9 Pro được tích hợp công nghệ Always-On giúp người dùng nhanh chóng xem được ngày giờ và các thông tin, thông báo cần thiết mà không cần mở khóa thiết bị, giao diện Grace UX tối giản giúp mọi tác vụ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Galaxy C9 Pro được trang bị màn hình tấm nền Super AMOLED 6 inch Full HD (1080 x 1920 pixel, 367ppi), tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 75,5%, cho hình ảnh sắc nét và sống động với độ tương phản cao, phục vụ nhu cầu chơi game, xem phim của người dùng trẻ.

Galaxy C9 Pro sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao với bộ xử lý âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec và Ultra High Quality Audio (UHQA) mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực, khiến người dùng thực sự được chìm đắm trong không gian giải trí không giới hạn. Loa kép ở hai đầu cho trải nghiệm âm thanh stereo rõ hơn.

Mạng di động 4G LTE Cat.6. Dual-SIM (Nano). Kết nối không dây Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, WiFi Direct, hotspot; Bluetooth v4.2, A2DP, LE; NFC.

Galaxy C9 Pro sử dụng cổng USB Type C giúp kết nối dễ dàng, truyền tải dữ liệu nhanh chóng hơn.

Galaxy C9 Pro có viên pin lớn với dung lượng lên tới 4000mAh. Công nghệ sạc nhanh (fast charging) của Samsung giúp người dùng làm đầy viên pin dung lượng lớn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Máy còn được tích hợp các công nghệ tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng pin.

 

Hai camera 16MP với khẩu độ rộng f/1.9

Samsung Galaxy C9 Pro được trang bị bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải 16MP và khẩu độ rộng f/1.9 cho phép người dùng chụp ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy ảnh phía trước cung cấp trải nghiệm selfie vượt trội với tính năng tự động trợ sáng Auto-Flash và bộ công cụ làm đẹp Beauty Face Function. Máy ảnh phía sau đi kèm với đèn LED kép hỗ trợ Dual-tone cho màu sắc thật hơn. Tương tự như dòng điện thoại Galaxy A (2017), Galaxy C9 Pro sở hữu khả năng lấy nét tự động theo pha (phase detection autofocus) rất nhanh và chính xác, cùng nhiều bộ lọc tối ưu hóa được cài đặt sẵn giúp người dùng thoải mái sáng tạo, tạo nên những bức ảnh với những hiệu ứng đẹp mắt.

 

Thiết kế đẳng cấp với bộ khung kim loại nguyên khối

Với kích cỡ màn hình của một chiếc phablet 6 inch nhưng C9 Pro lại có thiết kế rất gọn gàng và mạnh mẽ. Sản phẩm có thiết kế bo tròn với mặt lưng nhôm nguyên khối. Thiết kế siêu mỏng chỉ 6,9mm cùng việc bố trí các phím bấm vật lý ở hai cạnh bên giúp trải nghiệm cầm nắm chắc chắn hơn, không hề gây cảm giác khó chịu khi cầm một chiếc điện thoại với kích thước lớn.

Kích thước 162,9 x 80,7 x 6,9 mm; trọng lượng 188g.

Ở Việt Nam, smartphone Samsung Galaxy C9 Pro sẽ có mặt tại các hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 15-4-2017. có hai phiên bản màu sắc gồm vàng kim và đen.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do hãng Samsung cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới