Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnamobile tổ chức sự kiện vui chơi giải trí cho giới trẻ đánh dấu mạng 3G tốc độ cao phủ sóng toàn Đà Nẵng

Vietnamobile tổ chức sự kiện vui chơi giải trí cho giới trẻ đánh dấu mạng 3G tốc độ cao phủ sóng toàn Đà Nẵng
April 07
17:24 2017

 

Sau quá trình đầu tư tích cực cho dịch vụ 3G tại Đà Nẵng, ngày 6-4-2017, nhà mạng di động Vietnamobile chính thức công bố đã phủ sóng 100% dịch vụ 3G đến với người dân Đà Nẵng với tốc độ cao gấp nhiều lần so với trước đây. Để đánh dấu sự kiện này, Vietnamobile đã tổ chức lễ hội âm nhạc “Chất sống – 3G siêu tốc, diện mạo mới” ở Đà Nẵng với những loại hình vui chơi giải trí trên bãi biển Công viên Biển Đông.

Lấy tông màu cam đầy nhiệt huyết làm chủ đạo, Vietnamobile muốn khuấy động không khí nóng bỏng, vui tươi tại Đà Nẵng, đồng thời in đậm dấu ấn cá tính của nhà mạng trẻ với khách hàng. Đây cũng là một sự kiện trong chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của Vietnamobile trong năm 2017.

Sự kiện của Vietnamobile diễn ra với nhiều hoạt động giải trí dành cho giới trẻ như: Đường chạy sắc màu, Quầy bar thuyền thúng, Trò chơi bãi biển,… Khách tham dự được phục vụ đồ uống miễn phí trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Buổi trình diễn nhạc rock “Chất sống – 3G siêu tốc, diện mạo mới” được Vietnamobile tổ chức cùng với MOOV – một ứng dụng âm nhạc trực tuyến số 1 Hong Kong, có sự tham gia của các nghệ sĩ, rockband như: Microwave, The Beats, Nhiệt Huyết, ca sĩ Hải Yến Idol,…

Vietnamobile cho biết, hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh một nhà cung cấp băng thông rộng di động kỹ thuật số dành cho giới trẻ, Vietnamobile đã tung ra nhiều gói cước mới lạ, hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi lớn như SIM Pizza… giúp khách hàng có thể tự thiết kế một gói cước cho riêng mình. Sự đa dạng, linh hoạt này mang lại nhiều giá trị tích cực cho các khách hàng trẻ với tâm lý chung yêu thích sự đổi mới, muốn được trải nghiệm một dịch vụ viễn thông có giá cước hợp lý mà vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu.

Vietnamobile được thành lập với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison (Hong Kong).

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Vietnamobile cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới