Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus giới thiệu tai nghe và bàn phím cơ chuyên game Cerberus

Asus giới thiệu tai nghe và bàn phím cơ chuyên game Cerberus
May 11
23:37 2017

 

Hãng Asus ngày 11-5-2017 đã giới thiệu bộ đôi bàn phím cơ và tai nghe chuyên game mới thuộc dòng Cerberus gồm Cerberus Mech RGB và Cerberus V2. Cerberus V2 là chiếc tai nghe mới của Asus được trang bị công nghệ củ loa Asus Essence mới giúp cải thiện âm bass đậm tai hơn, nẹp đầu bằng thép chống gỉ, đệm tai chống ồn và độ bền cao, tương thích với cả PC lẫn Mac hoặc các thiết bị di động.

Tai nghe chuyên game Cerberus V2

Cerberus V2 được trang bị củ loa mới hoàn toàn được gọi là Asus Essence, cung cấp một chất lượng âm thanh nguyên sơ, chân thực và sống động dù là xem phim, nghe nhạc hay chơi game. Các kỹ sư thiết kế của Asus đã giảm kích cỡ củ loa của tai nghe Cerberus V1 từ 60mm xuống còn 53mm trong Cerberus V2, cho độ động âm thanh tốt hơn, âm thanh phong phú hơn, tự nhiên hơn. Kết hợp với tần số đáp ứng rộng mang đến âm bass sâu mà vẫn bảo đảm chi tiết. Chất lượng âm thanh của Cerberus V2 đáng giá trong chơi game và nghe nhạc.

Cerberus V2 được trang bị một nẹp đầu bằng thép không gỉ siêu bền, cùng đệm đầu bọc da cao cấp êm ái, lý tưởng cho những buổi chơi game và nghe nhạc trong thời gian dài. Đệm tai cũng lớn hơn 30% so với Cerberus V1 và cung cấp hiệu năng cách âm tốt hơn 50%.

Ngoài ra, với giao tiếp jack 3.5mm 4 cực tích hợp cho phép Cerberus V2 sử dụng được trên cả PC, Mac và các thiết bị di động hiện nay. Tất nhiên đi kèm vẫn không thiếu một dây chia audio/micrphone khi sử dụng trên các thiết bị desktop hay máy tính xách tay. Cerberus V2 có tới 2 microphone khác nhau, có thể tháo lắp tiện lợi để cất đi khi không cần thiết, và một microphone tích hợp với giao tiếp jack 3.5mm 4 cực khi sử dụng trên các thiết bị di động, phục vụ đàm thoại.

Cerberus V2 có 3 màu gồm đỏ-đen, xanh-đen, và lục-đen, phù hợp với nhiều phong cách người dùng khác nhau.

 

Bàn phím cơ chuyên game Cerberus Mech RGB

Cerberus Mech RGB được xây dựng như một mẫu bàn phím cơ hoàn thiện với switch Kailh RGB cung cấp bởi Kaihua với 4 lựa chọn gồm đỏ, xanh, nâu và đen – có độ phàn hồi nhanh, nhạy bén và tuổi thọ lên tới 70 triệu lần nhấn. Công nghệ anti-ghosting N-Key rollover cũng được tích hợp bảo đảm mọi động tác gõ phím đều được ghi lại một cách chính xác.

Mỗi phím trên Cerberus Mech RGB đều được trang bị đèn nền RGB có thể lập trình riêng biệt với hàng triệu màu sắc khác nhau. Kết hợp với 7 hiệu ứng ánh sáng tích hợp càng tăng thêm cá tính và phong cách cá nhân của game thủ, mang đến một trải nghiệm chơi game đầy màu sắc.

Cerberus Mech RGB cũng được trang bị các cụm phím nóng chuyên dụng, phục vụ như một tiện ích cho người dùng trong quá trình chơi game một cách thường xuyên. Tính năng ghi macro nhanh tạo tiện lợi dễ dàng lập trình phím nóng mới mà không cần phải thoát game hoặc khởi động trình hỗ trợ. Macro được lưu trữ ngay trên bàn phím, do đó cũng luôn được kích hoạt sẵn ngay cả khi bàn phím được gắn trên nhiều máy tính khác nhau. Cerberus Mech RGB cũng có đầy đủ các cụm phím media chuyên dụng lẫn nút khóa Windows tạm thời nhằm tránh tình trạng bấm lầm khi chơi game.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do ASUS cung cấp.

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới