Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Infinix ra mắt smartphone Infinix S2 dual-camera selfie góc rộng với giá chưa tới 4 triệu đồng

Infinix ra mắt smartphone Infinix S2 dual-camera selfie góc rộng với giá chưa tới 4 triệu đồng
May 21
10:42 2017

 

 

Chưa tới 4 triệu đồng là giá chính thức của chiếc smartphone Infinix S2 vừa được thương hiệu Infinix (Hong Kong) ra mắt chiều 20-5-2017 tại TP.HCM. Điều gây ấn tượng là với mức giá đó, smartphone được trang bị dual-camera 13MP+8MP ở phía trước có khả năng selfie góc rộng tới 135 độ và có cả đèn flash.

Xu hướng “chụp ảnh tự sướng” ngày càng phổ biến đến với người dùng đặc biệt trong giới trẻ hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đó, Infinix đã giới thiệu smartphone Infinix S2 với thiết kế thời trang, trẻ trung đặc biệt là camera selfie kép không chỉ dùng selfie mà còn có thể wefie với bạn bè hoặc người thân với góc cực kỳ rộng.

 

Camera selfie kép góc cực rộng

Infinix S2 được trang bị 2 camera ở phía trước có độ phân giải 13MP và 8MP với góc cực kỳ rộng lên đến 135 độ sẽ giúp người dùng có thể tự wefie với nhiều bạn bè hoặc người thân của mình. Khi selfie một mình, người dùng cũng có thể ghi được nhiều chi tiết hơn với khung cảnh chung quanh rộng hơn. Đèn flash LED giúp ghi lại hình ảnh selfie, wefie tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Với Infinix S2, giờ đây người dùng có thể quên đi những chiếc gậy selfie thường thấy trong những chuyến du lịch.

Đặc biệt, chế độ làm đẹp nhóm được tích hợp không chỉ làm đẹp cho mỗi mình bạn mà còn giúp cho các thành viên trong bức hình cũng trở nên lung linh hơn. Ứng dụng Magic Movie 2.0 được nâng cấp trên Infinix S2 sẽ giúp người dùng tạo ra những thước phim vui nhộn và độc đáo hơn để sẵn sàng chia sẻ với bạn bè của mình trên mạng xã hội.

 

Cảm biến vân tay đa chức năng

 Ở phía sau lưng Infinix S2 được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy giúp người dùng có thể mở khóa cực nhanh, chỉ 0,2 giây.

Không chỉ đơn giản chỉ mở khóa máy, cảm biến vân tay trên Infinix S2 còn có thể làm nhiều chức năng khác như chụp ảnh, duyệt hình ảnh, nhận cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, tắt thông báo tùy theo thiết đặt của người dùng. Các tác vụ di động giờ đây sẽ trở nên thật dễ dàng chỉ với một cú chạm.

 

Thiết kế trẻ và thời trang

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, chắc chắn với bộ khung kim loại nguyên khối có những đường nét cong mềm mại ôm gọn trong lòng bàn tay. Đó là những gì mà người dùng cảm nhận khi cầm Infinix S2 trên tay. 4 màu thời trang Champagne Gold, Quartz Black, Sunset Pink, Topaz Blue vừa nổi bật, vừa cá tính.

Infinix S2 được trang bị màn hình ISP 5.2 inch HD 720 x 1280 pixel, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực cong 2.5D hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên, sống động và góc nhìn rộng. Bộ xử lý 8 nhân (64-bit), RAM 3GB trên Infinix S2 cho khả năng đa nhiệm tốt, đáp ứng được mọi tác vụ của người dùng.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

• Màn hình 5.2” IPS HD, Corning Gorilla Glass 3, mép cong 2.5D

• Camera trước 13MP + 8MP (góc rộng 135 độ), LED Flash

• Camera chính 13MP, AF, Flash LED Kép, quay video Full HD

• Bộ vi xử lí Octa-core (64-bit) 1.3GHz

• Bộ nhớ RAM 2GB / 3GB

• Bộ nhớ trong: 16GB / 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB

• Hệ điều hành XOS Chameleon v2.2 (dựa trên Android 7.0)

• Hỗ trợ bảo mật vân tay, hỗ trợ OTG

• 2 SIM (Micro SIM), hỗ trợ 4G

• Pin: Li-Ion 3000mAh, công nghệ sạc nhanh XCharge

• Kích thước: 148,9 x 72 x 8 mm

• Trọng lượng: 147g

 

THÔNG TIN BÁN HÀNG

Infinix S2 sẽ được bán độc quyền trên kênh bán hàng online vào ngày 24-5-2017 với giá bán lẻ chính thức 3.690.000 đồng cho phiên bản 2GB RAM / 16 GB ROM và 3.990.000 đồng cho phiên bản 3GB RAM / 32GB ROM.

Khi mua Infinix S2, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng có giá trị:

– Smartcover S2 trị giá 390.000đ

– Gói bảo hiểm XCare Privilege bao gồm:100 ngày đầu thay mới màn hình nếu rơi vỡ 1 lần, và được hưởng những chương trình ưu đãi đặc quyền của Infinix.

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

– Ảnh: PHẠM ANH PHÚ

THƯƠNG HIỆU ĐIỆN THOẠI INFINIX

Infinix là công ty công nghệ được thành lập vào năm 2013 thuộc tập đoàn Transsion Holdings có trụ sở tại Hong Kong chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện thoại thông minh, các phụ kiện công nghệ. Hầu hết các sản phẩm của Infinix đều được lên ý tưởng thiết kế tại Pháp và được gia công tại nhà máy ở Trung Quốc. Hiện tại các sản phẩm của Infinix đã có mặt tại hơn 30 quốc gia thuộc Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ Latin, Trung Đông và Châu Á.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới