Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

eDoctor – ứng dụng khởi nghiệp duy nhất của Việt Nam được chọn tham gia Google Launchpad Accelerator 2017

eDoctor – ứng dụng khởi nghiệp duy nhất của Việt Nam được chọn tham gia Google Launchpad Accelerator 2017
May 25
09:42 2017

 

Dự án bác sĩ online eDoctor đã trở thành ứng dụng khởi nghiệp duy nhất của Việt Nam được Google chọn tham gia chương trình “bệ phóng tài năng” Launchpad Accelerator 2017. eDoctor là ứng dụng di động của một nhóm bạn trẻ đam mê công nghệ tại Việt Nam nhằm giúp người dân kết nối với bác sĩ mọi lúc mọi nơi. Người dùng không cần đến bệnh viện vẫn được phục vụ tư vấn sức khỏe, hỗ trợ kết nối với các đơn vị xét nghiệm tại nhà…

Được chọn tham gia Google Launchpad, eDoctor sẽ nhận được khoản tài trợ trị giá 50.000 USD, được sử dụng các sản phẩm của Google và được hỗ trợ về mặt truyền thông lên đến 250.000 USD.  Bên cạnh đó, eDoctor sẽ cùng làm việc trực tiếp với Google trong 6 tháng tại Việt Nam và tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu trong 2 tuần tại Mỹ bao gồm các buổi hội thảo về các công cụ và nền tảng của Google để giúp eDoctor phát triển kinh doanh. Tại đây, eDoctor được tư vấn riêng  chuyên sâu (1 kèm 1) bởi các kỹ sư của Google, các nhà quản lý sản phẩm, các chuyên gia đến từ các công ty công nghệ hàng đầu và các công ty đầu tư mạo hiểm ở Thung lũng Silicon (Mỹ).

eDoctor là ứng dụng khởi nghiệp duy nhất của Việt Nam được chọn làm “bệ phóng tài năng” trong đợt này, bên cạnh 32 dự án khác đến từ các quốc gia ở châu Âu, châu Phi, châu Mỹ Latinh, châu Á như: Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippinnes, Singapore, Malaysia,…

Xin mời xem video:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: Google và eDoctor cung cấp

Ứng dụng eDoctor

eDoctor được thành lập vào năm 2014 và là công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động đầu tiên tại Việt Nam. Dựa trên nền tảng CNTT, eDoctor giúp kết nối bác sĩ và người dùng một cách dễ dàng thông qua website, hệ thống tổng đài thông minh và ứng dụng trên di động.

Năm 2014, eDoctor cung cấp hệ thống kết nối trực tiếp với các bác sĩ qua hệ thống tổng đài thông minh 19006115 mọi lúc mọi nơi 24/7. Từ cuối năm 2015, ứng dụng eDoctor trên điện thoại thông minh được ra mắt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Ứng dụng eDoctor có những chức năng hữu ích được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng như hỏi đáp với bác sĩ, tra cứu thuốc, tìm phòng khám hay nhà thuốc gần nhất…

Bên cạnh đó, những chức năng đặc quyền như gọi thoại tổng đài của eDoctor là một tùy chọn hữu ích cho người dùng có nhu cầu nói chuyện với bác sĩ tức thì, trò chuyện, tương tác và trao đổi nhiều hơn với bác sĩ để hiểu rõ hơn, an tâm hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Người dùng có thể liên lạc với các bác sĩ ở hầu hết các khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, ung bướu, tiết niệu, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, nội tiết, dinh dưỡng, nhi khoa, nam khoa… có trong ứng dụng.

Tổng đài 19006115 còn giúp người dùng chưa sử dụng smartphone có thể gọi điện kết nối trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn 24/7. Hiện tại eDoctor đã kết nối được hàng trăm bác sĩ và có trên 200.000 người đã tham gia dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động thông qua tổng đài này.

• Launchpad Accelerator là chuỗi chương trình của Google tập trung vào việc hỗ trợ các công ty start-up ở nhiều giai đoạn khác nhau đạt được thành công

• Các start-up được lựa chọn tham gia chương trình sẽ nhận được khoản tài trợ trị giá 50.000 USD, được sử dụng các sản phẩm của Google và được hỗ trợ về mặt truyền thông.