Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS Republic of Gamers công bố giải đấu eSports ROG Masters 2017

ASUS Republic of Gamers công bố giải đấu eSports ROG Masters 2017
June 06
16:23 2017

 

Thương hiệu thiết bị chuyên game Republic of Gamers (ROG) của hãng công nghệ ASUS vừa công bố giải đấu thể thao điện tử (eSports) của riêng mình mang tên ROG Masters 2017 với sự tham gia của hơn 20 đội tuyển eSports trên khắp thế giới và tổng giải thưởng lên tới 500.000 USD. Hai tựa game phổ biến nhất hiện nay là Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) đã được lựa chọn để làm các bộ môn thi đấu chính ở giải đấu này.


Bắt đầu từ tháng 5-2017, các đội tuyển từ khắp thế giới tham gia các trận vòng loại mở rộng (open qualifiers) tại 30 quốc gia và 4 vòng loại của 4 khu vực (EMEA: châu Âu, Trung Đông và châu Phi; Americas: châu Mỹ, APAC: châu Á – Thái Bình Dương; và China: Trung Quốc). Những người thắng cuộc của những vòng loại này sẽ giao tranh với các đội chuyên nghiệp được mời trực tiếp từ 4 khu vực. Mục tiêu cuối cùng là chiến đấu để giành vị trí vô địch trong vòng chung kết giải (Grand Finals) vào tháng 11-2017.

Derek Yu, Giám đốc Marketing của thương hiệu ROG, chia sẻ rằng: “Trong hơn một thập kỷ qua, ROG đã vinh dự được cung cấp các sản phẩm cao cấp nhất đến giới game thủ trên toàn thế giới. Vào năm ngoái, chúng tôi đã lần đầu tiên tổ chức giải đấu ROG Masters và gặt hái được rất nhiều thành công cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các game thủ, để rồi có thể tiếp tục đưa giải đấu trở lại vào năm nay với quy mô rộng hơn, số lượng người chơi đông đảo hơn. Giái đấu ROG Masters 2017 là cột mốc cực kỳ quan trọng với thương hiệu ROG nói riêng và nền thể thao điện tử (eSports) nói chung.”

Trang web chinh thức của giải ROG Masters 2017.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Asus cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới