Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung ra mắt Galaxy J7 Pro với camera khẩu độ lớn f/1.7 như ở S8

Samsung ra mắt Galaxy J7 Pro với camera khẩu độ lớn f/1.7 như ở S8
June 12
11:16 2017

 

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 12-6-2017 đã giới thiệu mẫu smartphone Samsung Galaxy J7 Pro trong phân khúc tầm trung có camera thiết kế phẳng cùng ống kính với khẩu độ lớn f/1.7 giống như ở Galaxy S8 và thiết kế kim loại nguyên khối.

Galaxy J7 Pro sẽ được mở bán chính thức vào ngày 7-7-2017 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 phiên bản màu: xanh ánh bạc thời thượng, đen huyền mạnh mẽ, vàng kim tỏa sáng. Giá bán lẻ do hãng đề nghị: 6.990.000 đồng.

 

Camera “chinh phục bóng tối”

Galaxy J7 Pro nâng cấp camera trước và sau có cùng độ phân giải13MP, ống kính khẩu độ lớn và tự động lấy nét. Camera sau có khẩu độ lớn tới f/1.7 giúp chụp ảnh rỏ nét ngay trong điều kiện thiếu sáng,. Trong khi camera trước với khẩu độ lớn f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, mang lại hình ảnh selfie lung linh và sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Galaxy J7 Pro cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích thuận tiện cho trải nghiệm chụp ảnh. Các bạn trẻ sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào ví máy có khả năng chụp ảnh ngay lập tức với sự linh hoạt tùy biến khi chuyển đổi việc sử dụng camera trước hay camera sau chỉ bằng cách lướt nhanh màn hình sang trái hay sang phải. Tính năng Phím chụp ảnh nổi mới hoặc sự đa dạng của các chế độ chụp ảnh và các bộ lọc màu giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng về chụp ảnh.

 

Thiết kế sang trọng

Galaxy J7 Pro được chế tác tinh xảo với thân kim loại nguyên khối và mặt kính cao cấp 2.5D, vừa  sang trọng, vừa sành điệu, giúp người sở hữu bắt kịp xu hướng thời thượng. Thân máy mỏng 7,7mm cùng camera được ốp phẳng khiến chiếc điện thoại trông tinh tế hơn. Màn hình Full HD SuperAMOLED rộng 5.5’’ cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm năng lượng, hoàn thiện trải nghiệm giải trí trên màn hình lớn của người dùng.

 

Cấu hình mạnh

Galaxy J7 Pro là dòng điện thoại Galaxy tầm trung đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ điều hành Android mới nhất – Android 7 (Nougat) cùng dung lượng pin lớn lên đến 3600mAh. Cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân Samsung Exynos 7870, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB giúp người dùng thao tác đa nhiệm mượt mà hơn.

 

Kế thừa di sản sáng tạo từ dòng Galaxy S

 

Galaxy J7 Pro tạo vượt trội trong phân khúc tầm trung khi kế thừa nhiều tiện ích vốn chỉ có ở dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Những tính năng này nhằm tối ưu hóa trải nghiệm di động cho người dùng trong phân khúc tầm trung.

Cụ thể, tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 được ứng dụng cho Galaxy J7 Pro giúp người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin,… ngay cả khi máy đang trong tình trạng ngủ.

Bảo mật tối tân với tiêu chuẩn toàn cầu: Galaxy J7 Pro tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với Thư mục bảo mật để lưu trữ tệp và các ứng dụng riêng biệt. Samsung Cloud để sao lưu dữ liệu dự phòng, đồng bộ hóa và nâng cấp dễ dàng với 15GB dung lượng miễn phí. Bảo mật vân tay một chạm để bảo vệ và mở khóa màn hình chỉ trong một lần nhấn, kể cả khi không cần mở sáng màn hình.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Samsung cung cấp.

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SAMSUNG GALAXY J7 PRO:                   

Camera Rear: 13MP khẩu độ lớn f/1.7

Front: 13MP khẩu độ lớn f/1.9, tích hợp đèn LED Flash

Màn hình hiển thị Super AMOLED 5.5″ Full HD
Kết nối mạng 4G/LTE Cat6 + Dual 3G

 

Bộ xử lý Chip Samsung Exynos 7870 tám nhân Octa-core 1.6GHz
Bộ nhớ 3GB RAM, 32GB ROM
Thời lượng pin 3.600mAh
Hệ điều hành Android 7.0 (Nougat)
Tính năng đặc biệt Bảo mật vân tay một chạm

Thư mục bảo mật

Hai tài khoản chat song song

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới