Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Microsoft 365 ra đời giúp các doanh nghiệp phát triển trong thời Công nghiệp 4.0

Microsoft 365 ra đời giúp các doanh nghiệp phát triển trong thời Công nghiệp 4.0
July 13
15:53 2017

 

Sản phẩm tổ hợp cho doanh nghiệp Microsoft 365 đã được Microsoft giới thiệu tại sự kiện đối tác toàn cầu Microsoft Inspire 2017 diễn ra ở thủ đô Washington (Mỹ) từ ngày 9 tới 13-7-2017. Đây là sự kiện thường niên do Microsoft tổ chức và năm nay thu hút hơn 17.000 người đến từ các đối tác Microsoft khắp toàn cầu.

Ông Satya Nadella, CEO Tập đoàn Microsoft, tại Microsoft Inspire 2017

Tại Inspire 2017, ông Satya Nadella, CEO Tập đoàn Microsoft, đã giới thiệu Microsoft 365, sản phẩm tổ hợp  Office 365, Windows 10 và Enterprise Mobility + Security, nhằm đem lại một giải pháp hoàn thiện, thông minh và bảo mật giúp trao quyền cho mọi người. Microsoft cho biết: Microsoft 365 là đại diện cho một bước chuyển đổi nền tảng thể hiện việc Microsoft đã thiết kế, xây dựng và đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng cho một môi trường làm việc hiện đại.

Không gian làm việc đang chuyển đổi – từ thay đổi kỳ vọng của nhân viên, tới việc các nhóm làm việc khác nhau trải rộng toàn cầu, hoặc ứng phó với những nguy cơ phức tạp gia tăng. Đây là xu hướng mới nổi của văn hóa làm việc. Khách hàng chia sẻ rằng họ cần những công cụ công nghệ tiên tiến giúp trao quyền cho nhân viên của họ nắm bắt tốt xu hướng làm việc hiện đại.

Microsft nhấn mạnh: Với hơn 100 triệu người sử dụng Office 365 liên tục hàng tháng và hơn 500 triệu thiết bị Windows 10 đang hoạt động, Microsoft có khả năng đưa ra giải pháp giúp các tổ chức có thể trao quyền cho nhân sự, giúp tăng trưởng và đổi mới doanh nghiệp.  Để xử lý bài toán mà các doanh nghiệp lớn hoặc vừa và nhỏ (SMB) đang quan tâm, Microsoft đã giới thiệu 2 giải pháp Microsoft 365 Enterprise và Microsoft 365 Business.

 

Microsoft 365 Enterprise

Microsoft 365 Enterprise được thiết kế dành cho các doanh nghiệp lớn và là sản phẩm tích hợp Office 365 Enterprise, Windows 10 Enterprise với Enterprise Mobility + Security nhằm giúp trao quyền cho nhân sự để họ có thể sáng tạo hơn và làm việc với nhau theo cách bảo mật.

-Mang lại sự sáng tạo bằng cách giúp mọi người có thể làm việc tự nhiên nhất bằng văn bản (ink), tiếng nói (voice) và chạm (touch). Những công cụ này được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy.

-Tích hợp bộ công cụ phổ dụng dành cho làm việc nhóm, giúp mọi người có thể linh hoạt với nhiều tùy chọn khi kết nối, chia sẻ và giao tiếp.

-Đơn giản hóa hệ thống IT nhờ quản trị đồng nhất xuyên suốt từ người dùng tới thiết bị, ứng dụng và dịch vụ.

-Bảo vệ dữ liệu khách hàng, dữ liệu công ty và sở hữu trí tuệ với tính năng bảo mật thông minh và tích hợp.

Microsoft 365 Enterprise bắt đầu được cung cấp tứ ngày 1-8-2017 theo hai gói: Microsoft 365 E3 và Microsoft 365 E5 (khác nhau do những tính năng, công cụ được tích hợp để người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình giúp đầu tư hợp lý hơn).

Theo Microsoft, Microsoft 365 Enterprise là phiên bản kế tiếp từ thành công của gói Secure Productive Enterprise với tăng trưởng đạt mức 3 con số trong năm vừa qua. Trong tương lai, Microsoft 365 Enterprise sẽ thay thế Secure Productive Enterprise để hỗ trợ khách hàng mới nhiều gấp đôi theo cam kết của Microsoft trao quyền cho nhân viên doanh nghiệp sáng tạo, hợp tác an toàn.

 

Microsoft 365 Business

Microsoft 365 Business được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) với lượng nhân sự từ 300 người trở xuống. Phiên bản này tích hợp Office 365 Business Premium cùng những tính năng quản trị và bảo mật từ Windows 10 và Enterprise Mobility + Security. Microsoft 365 Business mang lại dịch vụ giúp trao quyền cho nhân viên, bảo vệ doanh nghiệp và đơn giản hóa quản trị CNTT.

-Giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn nhờ tạo kênh kết nối tốt hơn giữa nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp.

-Trao quyền cho nhân sự làm việc tốt hơn ở mọi nơi trên mọi thiết bị.

-Bảo vệ dữ liệu công ty toàn thời gian trên mọi thiết bị.

-Đơn giản hóa các tác vụ triển khai và thiết lập thiết bị cho nhân viên với chỉ một màn hình quản trị (single dashboard). Chỉ cần một đăng nhập (single log-in) cho các dịch vụ và thiết bị.

Microsoft 365 Business bản xem trước (public preview) sẽ có trên thị trường vào ngày 2-8-2017 và dự kiến ra mắt vào mùa thu 2017 với mức giá 20 USD/người dùng/tháng.

Thực hiện cam kết của Microsoft với khách hàng SMB, Microsoft cũng đưa ra các ứng dụng xem trước, được may đo cho Office 365 Business Premium và Microsoft 365 Business:

-Microsoft Connections – dịch vụ tiếp thị email dễ sử dụng.

-Microsoft Listings – phương thức dễ dàng để xuất bản các thông tin DN trên các trang top.

-Microsoft Invoicing – phương thức mới để tạo ra các hóa đơn chuyên nghiệp và được chi trả nhanh.

Microsoft cũng ra mắt ứng dụng theo dõi tiến độ MileIQ được tích hợp trong Office 365 Business Premium.

Xin mời xem video:

 

Trong sự kiện ra mắt Microsoft 365, ông Satya Nadella, CEO Tập đoàn Microsoft, chia sẻ: Microsoft 365 sẽ đại diện cho cơ hội vượt trội giúp các đối tác mở rộng tầm cỡ của mình. Microsoft 365 sẽ giúp đẩy mạnh tăng trưởng nhờ hỗ trợ hơn 64.000 đối tác đám mây của Microsoft phân hoạch các chào hàng, đơn giản hóa quy trình bán và gia tăng doanh thu của họ.

Theo nghiên cứu Forrester Total Economic Impact Studies (được tiến hành bởi Forrester Consulting), Microsoft 365 Enterprise và Microsoft 365 Business sẽ giúp gia tăng lợi nhuận của đối tác dự kiến là từ 20 – 35% trong 3 năm.

Xin mời xem video bài keynote của ông Satya Nadella, CEO Tập đoàn Microsoft, tại Microsoft Inspire 2017:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Microsoft cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới