Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bộ đôi máy tính bảng Huawei MediaPad M3 2017 và Huawei MediaPad T3-8 có mặt ở Việt Nam

Bộ đôi máy tính bảng Huawei MediaPad M3 2017 và Huawei MediaPad T3-8 có mặt ở Việt Nam
July 19
21:48 2017

 

Huawei Việt Nam ngày 19-7-2017 đã ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới Huawei MediaPad M3 2017 (giá 6.990.000 đồng) và Huawei MediaPad T3-8 (giá 4.290.000 đồng) để tạo thêm sự lựa chọn cho người dùng trẻ trong mùa hè này.

Huawei MediaPad M3 2017

Máy tính bảng MediaPad M3 phiên bản 2017 có vỏ bằng nhôm cao cấp (loại dùng trong ngành hàng không) và được hoàn thiết sắc sảo với máy cắt CNC 5 trục. Nó được thiết kế theo chuẩn công thái học (ergonomic) để bảo đảm người dùng thoải mái tối đa. Huawei MediaPad M3 2017 đã đoạt được giải thưởng thiết kế quốc tế danh giá iF Design Award 2017.

Thuộc Tập đoàn Harman International – “cây đại thụ” trong giới âm thanh sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng, Harman Kardon được xem là một trong những biểu tượng của ngành công nghệ âm thanh trên thế giới. Loa Harman Kardon luôn được tín đồ công nghệ và âm nhạc đánh giá cao bởi chất âm đẹp và sáng. Theo Huawei, phối hợp cùng đội ngũ phát triển sản phẩm của Huawei, những kỹ sư hàng đầu từ Harman Kardon đã cùng hoàn thiện hệ thống loa kép cho MediaPad M3 2017 với sự tận tâm và cẩn trọng trong từng khâu sản xuất từ chọn mẫu loa, thẩm định chất âm cho đến đánh giá chất lượng sau cùng. Vì thế, người dùng có thể hài lòng với chất lượng âm thanh “nhà nghề” mà MediaPad M3 2017 mang lại. MediaPad M3 2017 còn đi kèm với tai nghe (earphone) do thương hiệu AKG Harman nổi tiếng thiết kế riêng cho Huawei.

Công nghệ cảm ứng vân tay của Huawei cho phép người dùng có thể mở khóa thiết bị chỉ với một thao tác chạm kể cả lúc dùng một phần ngón tay. Ngay cả sau khi đi tắm biển hoặc hồ bơi, bạn chỉ cần lau sơ tay và chạm vào nút cảm ứng là máy đã nhận diện được vân tay của bạn tức thì. Ngoài ra, cảm biến vân tay ở phía trước thân máy này còn cho phép người dùng thực hiện các thao tác khác như quay trở lại trang trước đó, quay về màn hình chính hoặc hiển thị các ứng dụng đang chạy.

Huawei MediaPad M3 2017 có màn hình 8 inch Full HD, với chế độ bảo vệ mắt (Eye comfort mode) tạo sự an toàn hơn cho người dùng khi phải sử dụng lâu.

Một ưu điểm giúp máy đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng là tính năng chia đôi màn hình (split screen). Tính năng này cho phép người dùng xem phim, đọc tin tức, gọi điện hay trò chuyện với bạn bè trên cùng một màn hình mà không cần phải chuyển qua lại giữa các tab. Việc hỗ trợ mạng di động tốc độ cao 4G LTE Cat.4 (150Mbps) và Wi-Fi 802.11ac (433Mbps) mang đến nhiều trải nghiệm Internet thú vị hơn cùng với khả năng gọi điện không khác gì một chiếc smartphone thực thụ.. Có thể nói MediaPad M3 đã được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Kể cả khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh hoặc nghe gọi liên lạc, chiếc máy tính bảng này cũng có thể đáp ứng với camera trước và sau đều có độ phân giải 8MP.

Về hiệu năng, Huawei MediaPad M3 2017 sở hữu khả năng đa nhiệm mượt mà nhờ vào chip xử lý Qualcomm Snapdragon 435, hệ điều hành mới nhất Android 7.0 với giao diện EMUI 5.1. RAM 3GB và ROM 32GB.

Theo Huawei với dung lượng pin 4.800mAh, MediaPad M3 2017 có thể hoạt động liên tục trong 1,4 ngày ở cường độ sử dụng cao.

Huawei MediaPad M3 2017  được bán với mức giá 6.990.000 đồng.

Xin mời xem video:


 

Huawei MediaPad T3-8

Trong khi ở tầm giá 4 triệu đồng, gần như các dòng máy khác chỉ có thiết kế vỏ nhựa thông thường, MediaPad T3-8 có thân máy kim loại viền nhựa mang đến cảm giác đằm tay, chắc chắn. Độ dày của máy chỉ khoảng 7,5mm vừa gọn, vừa giúp giảm trọng lượng máy đến mức tối đa.

Dù có mức giá cạnh tranh, Huawei MediaPad T3-8 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng với màn hình IPS 8 inch HD 720. Màn hình IPS mang đến góc nhìn rộng, tái tạo màu sắc tốt. Máy hỗ trợ mạng di động 4G tốc độ cao. Giống như MediaPad M3, phiên bản T3-8 cũng có khả năng nghe gọi điện thoại tương tự smartphone và chế độ bảo vệ mắt giúp cân chỉnh màu sắc và ánh sáng phù hợp để người dùng duy trì cảm giác dễ chịu khi trải nghiệm máy liên tục. Bộ đôi camera trước 2MP, camera sau 5MP đủ để chụp ảnh và quay video rõ nét.

Với chip xử lý Snapdragon 425, RAM 2GB, ROM 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ 128GB, MediaPad T3-8 có thể chạy đa nhiệm mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc và lưu trữ được dữ liệu. MediaPad T3-8 sở hữu pin 4800 mAh tương tự như MediaPad M3. Hệ điều hành Android 7.0 với giao diện EMUI 5.1 hiện đại nhất giúp tối ưu tốt phần cứng, tích hợp nhiều tính năng tận dụng tốt màn hình lớn 8.0 inch như đa nhiệm cửa sổ hay điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị. Đặc biệt, hệ điều hành và giao diện này còn có những thay đổi ở những điểm nhỏ như bộ biểu tượng thiết kế đẹp hay giao diện cài đặt ứng dụng bắt mắt hơn.

Huawei MediaPad T3-8 được bán với mức giá 4.290.000 đồng.

Xin mời xem video:

 

Kids Corner – trợ thủ của phụ huynh đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của trẻ

Nghỉ hè là dịp trẻ em dành nhiều thời gian học tập và giải trí tại nhà với máy tính bảng, thế nhưng không phải phụ huynh nào cũng có điều kiện theo sát con liên tục. Huawei đã trang bị chế độ Kids Corner hỗ trợ các bậc cha mẹ giám sát việc sử dụng máy tính bảng của con. Ngoài các tính năng như kiểm soát thời gian sử dụng máy của trẻ trong một thời lượng nhất định, giới hạn các địa chỉ web và các ứng dụng mà trẻ có thể truy cập để phòng tránh việc trẻ tiếp cận nội dung xấu; Kids Corner còn cho phép cha mẹ theo dõi lịch sử hoạt động chi tiết của con. Đặc biệt, Kids Corner có tính năng khóa ứng dụng, nội dung riêng tư. Bạn sẽ không phải lo lắng bị con trẻ nghịch ngợm xóa đi dữ liệu quan trọng của mình. Giao diện Kids Corner đã được thiết kế phù hợp và thu hút trẻ em; bảo đảm giúp các em vui vẻ trải nghiệm máy trong tầm kiểm soát của cha mẹ mà không hề cảm thấy gò bó. Với nhiều ứng dụng, chương trình hỗ trợ học tập có hình ảnh và nội dung bắt mắt, việc học với các em cũng trở nên sinh động, thú vị hơn nhiều.

Chương trình khuyến mãi “Vui hè Huawei – đường bay mở lối”

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm cho trải nghiệm khám phá những miền đất mớiHuawei Việt Nam tiến hành chương trình khuyến mãi mùa hè “Vui hè Huawei – đường bay mở lối”. Theo đó, từ ngày 15-7-2017 đến 31-8-2017, khách hàng khi mua một trong các sản phẩm máy tính bảng Huawei MediaPad M3 2017, MediaPad T3-8 hoặc smartphone Huawei Y7 Prime, Y5 2017, Y3 2017, GR5 2017 Pro, GR5 2017 tại các đại lý chình thức trên toàn quốc và tham gia nhắn tin theo cú pháp chương trình “HUAWEI_SỐ IMEI 1_SỐ CMND” gửi đến tổng đài 6020 sẽ có cơ hội trúng thưởng một trong 6 chuyến du lịch nước ngoài đến Đài Loan, Myanmar, Singapore, Indonesia, Malaysia và Thái Lan với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120.000.000 đồng.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh PHẠM ANH PHÚ

 

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới