Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Vietnamobile phủ sóng 3G tại Hải Phòng

Vietnamobile phủ sóng 3G tại Hải Phòng
July 24
11:49 2017

Mạng di động Vietnamobile ngày 22-7-2017 đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại thành phố Hải Phòng với sự kiện “Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” tổ chức ở Cung Văn hóa Lao động Việt – Tiệp. Đông đảo bản trẻ đã tới trải nghiệm sóng 3G do Vietnamobile cung cấp và tham gia các trò chơi ngoài trời và thưởng thức đêm ca nhạc với các nghệ sĩ Vicky Nhung, Dalab Band, Yến Lê, Yanbi, DJ Thuận Hoàng, Hoàng Rapper.

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang đến một ngày hội vui chơi đầy hứng khởi vào cuối tuần cho các khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Thông qua đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng dịch vụ của Vietnamobile đang có gì hay, hấp dẫn. Hải Phòng là thành phố phát triển ở khu vực phía Bắc và đây cũng là địa phương sẽ được Vietnamobile chú trọng phát triển mở rộng dịch vụ, mang đến cho khách hàng dịch vụ viễn thông chất lượng cao.”

Hải Phòng là địa phương thứ 5 mà Vietnamobile phủ sóng 3G tốc độ cao trong chuỗi sự kiện “Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” trên toàn quốc bắt đầu từ cuối tháng 6-2017 sau Thái Bình, Nam Định, Quảng Nam, và Quảng Ngãi. Tiếp theo, Vietnambile sẽ tổ chức “Đại nhạc hội bùng nổ sắc màu” và công bố phủ sóng 3G ở Đắk Lắk vào ngày 29-7. Tính đến nay, Vietnamobile đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại khoảng 40 tỉnh, thành phố ở Việt Nam.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Vietnamobile cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới