Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bo mạch chủ cho game thủ Colorful iGame Z270 Ymir-U

Bo mạch chủ cho game thủ Colorful iGame Z270 Ymir-U
August 16
19:42 2017

 

Công ty Colorful ngày 16-8-2017 thông báo đã chính thức ra mắt iGame Z270 Ymir-U, mẫu bo mạch chủ mới nhất của dòng iGame sử dụng chipset Intel Z270, cũng là sản phẩm mạnh nhất của Colorful từng được giới thiệu tại Triển lãm COMPUTEX Taipei 2017. Đây sẽ là nền tảng đem lại trải nghiệm game tối ưu nhờ vào khả năng tản nhiệt tốt hơn, tối ưu về quản lý mạng và hiệu năng chung. Motherboard này hỗ trợ các CPU Intel socket LGA 1151 (như Core Gen 6 Skylake, Core Gen 7 Kaby Lake,…)

Bộ giáp sắt

iGame Z270 Ymir-U được trang bị công nghệ tản nhiệt độc đáo có tên Bộ giáp sắt (Metal Armor) với những tấm tản nhiệt lớn có màu sắc kép và khả năng phát sáng đồng bộ với hệ thống âm thanh qua GamerVoice 2.0. Sau khi được nâng cấp lên phiên bản 2.0, ánh sáng từ iGame Z270 Ymir-U kết hợp với GamerVoice sẽ “nhảy” theo nhạc của hệ thống và có thể tùy chỉnh chi tiết qua BIOS. GamerVoice còn có một giải pháp âm thanh độc lập, cho phép người dùng thay đổi chip âm thanh tùy theo ý thích. Những mạch âm thanh tách biệt có thể kéo những tai nghe trở kháng tới 600Ω, hoàn toàn thỏa mãn được những người mê thưởng thức âm nhạc qua tai nghe.

Công nghệ Silver Plating

iGame Z270 Ymir-U còn được trang bị công nghệ Silver Plating Technology (SPP), cải thiện chất lượng của mạch in PCB, chống ô-xi hóa nhờ lớp mạ đồng và bạc trên mạch. Sau rất nhiều thử nghiệm và tinh chỉnh, bo mạch chủ có thể đem lại kết nối ổn định giữa tất cả các linh kiện nhờ vào lớp mạ bạc trên bo mạch. Điều này sẽ làm tăng độ ổn định khi ép xung (overclocking).

Cổng M.2

Hai khe cắm M.2 PCIe x4 hỗ trợ ổ lưu trữ thể rắn SSD giao diện M.2 và có tốc độ truyền tải dữ liệu tới 20Gb/s. Chuẩn M.2 đem lại hiệu năng ổ lưu trữ cao hơn nhiều so với mSATA (6Gb/s) hay SATA 3.0 (6Gb/s). Thiết kế chân cắm tận dụng tối đa không gian trên bo mạch để có thể thêm linh kiện.

Những cổng giao tiếp dành riêng cho game

Hai cổng USB màu vàng ở mặt sau là dành riêng cho eSports. Chip Fintek F75503 và Fintek F75501 điều khiển các cổng này đem lại phản hồi tốt nhất, kết nối ổn định nhất để game thủ đạt được kết quả tốt nhất trong game.

iGame Z270 Ymir-U có form-factor ATX (305 x 245 mm). Dual-BIOS. Chip âm thanh ALC1150 8-ch audio. Hỗ trợ sạc khi đang tắt máy (power-off charge) và sạc nhanh (fast charge). Bảo hành 3 năm.

Giá bán tại Việt Nam khoảng 5.290.000 đồng.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Colorful cung cấp.

Colorful Technology của Trung Quốc ngày nay chính là nền tảng hợp tác chiến lược giữa Công ty Colorful Technology và Công ty Chaintech Technology Corporation (Taiwan) từ tháng 3-2012.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới