Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Lễ hội YouTube FanFest lần đầu tiên tại Việt Nam

Lễ hội YouTube FanFest lần đầu tiên tại Việt Nam
August 28
11:52 2017

 

 

Lễ hội YouTube FanFest lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào đêm 26-8-2017. Hơn 13 cá nhân và nhóm ngôi sao YouTube của Việt Nam và một số nước trên thế giới đã khuấy động sân khấu trung tâm Gem Center (TP.HCM) bằng những màn biểu diễn đặc sắc.

Người dùng YouTube ở Việt Nam đã có cơ hội cùng hòa mình trong thế giới thật với các ngôi sao YouTube nổi tiếng trên thế giới như Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Jannine Weigel, cùng các ngôi sao trong nước: Monstar, FAPTV, JangMi, Min, Phở Đặc Biệt, Soobin Hoàng Sơn, Lynk Lee, Trắng TV, Ghiền Mì Gõ và thưởng thức các màn biểu diễn trực tiếp của những YouTuber có rất đông khán giả này.

Ông Nitin Gajria, Giám đốc Quốc gia của Google Việt Nam, Lào, Campuchia, cho biết: “Nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, bắt kịp xu hướng của nền âm nhạc thế giới. Đã có nhiều tài năng được phát hiện và nổi tiếng thông qua kênh YouTube nhờ sự sáng tạo, độc đáo của riêng của chính mình. YouTube Fanfest Việt Nam 2017 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để người hâm mộ Việt được gặp gỡ thần tượng của mình từ màn hình nhỏ đến ngoài đời thực. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn được chúc mừng những thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung YouTube và dành cho người hâm mộ khoảng thời gian đáng nhớ cùng thần tượng của mình.”

Kể từ khi ra đời tại California (Mỹ) vào năm 2005, YouTube (ngay vào năm 2006 đã được Google mua lại với giá 1,65 tỷ USD) với đặc thù một mạng truyền thông xã hội chia sẻ video đã giúp các nhân tài từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ tài năng, kết nối với những nghệ sĩ cùng chí hướng và người hâm mộ. Đồng thời, người sử dụng Internet cũng đã được tiếp xúc với những ý tưởng và quan điểm mới về nền văn hóa âm nhạc.

Lễ hội YouTube Fanfest lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore vào năm 2014. Cho đến nay, sự kiện này đã đi qua nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Canada, Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Nhận Bản, Brazil… thu hút hàng ngàn người hâm mộ và trở thành một trong những sự kiện được chờ đón nhất dành cho những nghệ sĩ sáng tạo nội dung trên YouTube và người hâm mộ trong nước.

Xin mời xem video do YouTube FanFest live stream:

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Google Việt Nam cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới