Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chủ tịch và CEO Tập đoàn Sony toàn cầu Kazuo Hirai xuất hiện tại Sony Show 2017 TP.HCM

Chủ tịch và CEO Tập đoàn Sony toàn cầu Kazuo Hirai xuất hiện tại Sony Show 2017 TP.HCM
September 17
20:48 2017

Ảnh: Phạm Anh Phú.

Trong không khí sôi động của ngày chung kết cuộc thi MaX Dance và MaX Beat nằm trong triển lãm công nghệ Sony Show 2017 tại TP.HCM, tối 17-9-2017, ngay sau phần trình diễn của nhóm nhạc trẻ PB Nation, ông Kazuo Hirai, Chủ tịch và CEO Tập đoàn Sony toàn cầu đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Sony Show 2017 tại Nhà Văn hóa Thanh niên.

Ảnh: Phạm Anh Phú.

Ông Kazuo Hirai là người đứng đầu Tập đoàn Sony toàn cầu gồm các mảng kinh doanh: Consumer Electronics, Smartphone, Games & Network services, Pictures (điện ảnh và các kênh truyền hình), Music, Financial Services, Professional (giải pháp và thiết bị chuyên dụng). Ông đã trở thành nhà lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn Sony từ ngày 1-4-2012, và đây là lần đầu tiên ông chính thức gặp gỡ giới trẻ Việt Nam.

Ông Kazuo Hirai là người thích chụp ảnh và đặc biệt thích thú với phát kiến mới đầy sáng tạo RX0 của Sony. (Ảnh: Sony)

Ông Kazuo Hirai rất quan tâm đến trải nghiệm game, sản xuất phim và âm nhạc bên cạnh phát triển công nghệ điện tử tiêu dùng. (Ảnh: Sony)

Kết nối cảm xúc tự nhiên chân thật là triết lý của Sony. (Ảnh: Sony)

Sony tạo ra trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt trên smartphone với 3D Creator, Super Slow Motion 960 fps và đặc biệt là phát kiến Xperia Touch. (Ảnh: Sony)

Ông Kazuo Hirai cho rằng, yếu tố liên kết cơ bản giữa các mảng kinh doanh như công nghệ, điện ảnh, âm nhạc, giải trí, game là Sony cần phải luôn khơi gợi cảm xúc kết nối cho người dùng, mà mỗi nhịp đập không thể bị bỏ lỡ nếu người dùng có thiết bị tốt về phần cứng kết hợp với nội dung giải trí độc đáo. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi của “One Sony”.  Trong ảnh: Ông Hirai và các nhà lãnh đạo Sony Việt Nam cùng nhóm nhạc trẻ PB Nation. (Ảnh: Sony)

Sự kết nối cảm xúc là điều mà Sony luôn theo đuổi. Sony luôn thách thức tạo ra sự khác biệt mang đến giá trị đích thực cho người dùng, và mặc nhiên được xem như là một trong những biểu tượng phát kiến của toàn cầu.

Ảnh: Sony

Với sự xuất hiện tại Sony Show 2017, ông Kazuo Hirai đã cho thấy sự giản dị, ấm áp và truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam về một phong cách sống “Live to the MaX”.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: SonyPhạm Anh Phú.

Ông Kazuo Hirai, Chủ tịch và CEO Tập đoàn Sony toàn cầu nói chuyện với giới trẻ Việt Nam tại Sony Show 2017 TP.HCM tối 17-9-2017

Ảnh: Sony.

Xin chào!

Tôi thật sự rất vui và cảm thấy rất hào hứng khi đến Việt Nam để cùng các bạn tham gia Sony Show, một show công nghệ tuyệt vời. Sony Show là sự kiện thể hiện rõ tinh thần “One Sony”, nơi bạn có thể trải nghiệm tốt nhất những công nghệ mới đến từ Sony, không chỉ trong lĩnh vực điện tử, game mà còn là thế giới giải trí toàn diện.

Sứ mệnh của Sony là mang những đam mê công nghệ, nội dung và các dịch vụ của chúng tôi, trở thành một thế giới giải trí mới mẻ, hiện đại và đầy sự hứng khởi đến người dùng. Tôi hy vọng với những sản phẩm và thế giới giải trí chúng tôi đã mang đến tại Sony Show lần này, bạn sẽ có thể khám phá được một tính chất rất WOW mà duy nhất chỉ có ở Sony.

Việt Nam là thị trường trọng điểm của khu vực, và tôi rất tự hào với những thành tựu gần đây của Sony trên toàn cầu, xuyên suốt các lĩnh vực từ công nghệ, đến điện ảnh, âm nhạc, game, gửi đến người dùng trên toàn thế giới.

Nhân cơ hội này, tôi xin được cảm ơn các bạn đã và đang ủng hộ Sony.

Với tình cảm và sự yêu mến của các bạn, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến người dùng Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực máy ảnh, thế giới giải trí hình ảnh và âm thanh.  Chúng tôi sẽ luôn mang đến những sản phẩm sáng tạo nhất và một thế giới giải trí mới mẻ để làm bạn phải “Wow” (*), giúp cuộc sống bạn trở nên đầy đủ và thú vị hơn.

Hãy cùng nhau trải qua những giờ phút thú vị tại Sony Show và tôi chúc các bạn một buổi tối thật tuyệt vời.

Ảnh: Phạm Anh Phú.

(*) Wow: Ôi chao (tỏ vẻ ngạc nhiên, thán phục và thích thú)

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới