Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Người thủ đô trải nghiệm công nghệ mới với Note8 Studio

Người thủ đô trải nghiệm công nghệ mới với Note8 Studio
October 09
22:37 2017

 

 Sự kiện công nghệ Note8 Studio đã được Samsung Vina tổ chức Quảng trường Times City (Hà Nội) trong 3 ngày từ 6 tới 8-10-2017 tạo cơ hội cho người tiêu dùng khu vực thủ đô được trải nghiệp trực tiếp smartphone flagship Galaxy Note8 mới ra mắt thị trường Việt Nam ngày 13-9-2017.

Ghi chú không giới hạn và trên màn hình đóng cùng S Pen

Samsung cho biết: Hơn 66% người dùng thường xuyên sử dụng S Pen trong các hoạt động giải trí và công việc là động lực để Samsung không ngừng nâng cấp chiếc bút này trên các thế hệ Galaxy Note. Tại sự kiện Note8 Studio, người dùng có thể tự mình trải nghiệm khả năng ghi chú đến 100 trang ngay khi vừa rút bút, đính kèm ghi chú trên màn hình luôn bật (Always-on Display) hay dịch thuật hơn 70 ngôn ngữ chỉ bằng một cú rê bút trên văn bản. Khu vực café sách với hàng loạt thẻ ngôn ngữ, các thông điệp chớp nhoáng trên màn hình… là nơi để trải nghiệm các tính năng kể trên của Galaxy Note8.

Vẽ chân dung động với bút S Pen mới

Thống kê mới nhất của Công ty Edelman Intelligence cho thấy hơn 86% người dùng thế giới tỏ ra yêu thích dòng điện thoại Galaxy Note, đặc biệt là tính năng ghi chú và sáng tạo nghệ thuật thông qua bút S Pen. Sự kiện Note8 Studio bố trí một khu vực vẽ tranh chân dung lấy cảm hứng từ các triển lãm hội họa thế giới, do những họa sĩ chuyên nghiệp đảm nhận. Sau khi nhận về tranh chân dung của mình, khách tham quan có thể ký tên hoặc ghi chú lên tranh bằng tính năng tin nhắn động của Galaxy Note8 và đăng tải lên trang cá nhân. Những bức tranh truyền thần đi cùng nét chữ chuyển động là món quà ý nghĩa và độc đáo mà Note8 Studio dành tặng người dùng.

Chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng nhiếp ảnh và sáng tạo nghệ thuật

Một trong những hoạt động thú vị tại sự kiện Note8 Studio chính là các buổi tọa đàm (workshop) nhiếp ảnh và vẽ tranh do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn và họa sĩ Thái Mỹ Phương (Tamypu) trực tiếp phụ trách. Khách tham gia được chia sẻ cảm hứng sáng tạo mỗi ngày thông qua từng khung hình trên camera kép của Galaxy Note8 hoặc những nét vẽ đầy mới mẻ của bút S Pen. Bí quyết chụp ảnh chuyên nghiệp hay vẽ phác ý tưởng được chia sẻ kỹ lưỡng trong chương trình.

Trải nghiệm công nghệ xóa phông chủ động

Khách tham quan có mặt tại Note8 Studio được trải nghiệm công nghệ nhiếp ảnh di động mới thông qua hoạt động chụp ảnh xóa phông (bokeh) cùng bối cảnh thành phố. Một phông nền kích thước khổng lồ, tái hiện tầm nhìn Hà Nội trên cao là hậu cảnh để khách tham quan sáng tạo những bức ảnh xóa phông trên camera kép của Galaxy Note8.

Trải nghiệm thanh toán Samsung Pay

Khách tham quan có cơ hội tham gia cuộc đua thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay trên Galaxy Note8. Đây là phương thức thanh toán di động đơn giản, bảo mật, tiện dụng, vừa chính thức có mặt tại Việt Nam trên cơ sở hợp tác giữa Samsung và một số ngân hàng lớn. Một cửa hàng café sách quy mô lớn được tái hiện trong khuôn viên Note8 Studio, chào đón khách hàng đến trải nghiệm mua sắm.

Trải nghiệm tàu lượn siêu tốc qua kính Gear VR và trình diễn nghệ thuật dưới nước với tính năng kháng nước IP68

Sự kiện Note8 Studio còn mở ra một công viên giải trí quy mô lớn giữa lòng Times City Hà Nội. Đến đây, khách tham quan được trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm trên kính thực tế ảo Gear VR, đắm mình trong đại dương sâu thẳm cùng các màn trình diễn nghệ thuật dưới nước độc đáo.

Tận hưởng mùa thu Hà Nội hoàn toàn mới lạ với Gear 360

Note8 Studio đưa khách tham quan đến với không gian mùa thu Hà Nội thông qua hoạt động chụp ảnh 360 độ giữa “những cánh rừng đang thay lá”. Khu chụp ảnh tái hiện những đợt lá vàng xào xạc rơi là nơi người ta có thể thỏa sức sáng tạo cùng chiếc camera Gear 360 để ghi dấu mùa thu này theo một cách không thể ấn tượng hơn.

Thưởng thức ca nhạc cùng những nghệ sĩ hàng đầu

Mỗi ngày hai lần trên sân khấu chính là thời gian dành cho những tiết mục trình diễn âm nhạc sôi động từ các tên tuổi hàng đầu làng giải trí như Tuấn Hưng, Đông Nhi, Phương Linh, Bảo Anh, Lê Hiếu, Min, Erik, Trung Quân, … Những ca khúc mới nhất, đang gây tiếng vang trên các bảng xếp hạng âm nhạc của họ đều xuất hiện trong Note8 Studio.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Samsung Vina cung cấp.

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới