Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuẩn bị cho sự kiện Vietnam Web Summit 2017

Chuẩn bị cho sự kiện Vietnam Web Summit 2017
October 18
22:25 2017

Chỉ hơn một tháng nữa, ngày hội dành cho cộng đồng Web – Vietnam Web Summit 2017 sẽ chính thức trở lại tại TP.HCM (ngày 1-12) và Hà Nội (ngày 8-12). Theo nhà tổ chức TopDev và nhà bảo trợ VECOM (Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam), sự kiện năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới như AWS (Amazon Web Services), Google, Facebook, Microsoft, Lazada, Nielsen, MasterCard hứa hẹn mang đến cho người tham dự những nội dung đặc sắc nhất.

Dự kiến sự kiện năm nay sẽ đón hơn 9.000 lượt khách tham dự, gần 400 doanh nghiệp cùng hơn 100 chuyên gia có kinh nghiệm. Ban tổ chức nhận định rằng điều này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của ngày hội Vietnam Web Summit 2017 khi đang dần trở thành một sân chơi không thể thiếu dành cho mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ Web

Với những nội dung dành cho doanh nghiệp cũng như các cá nhân trải dài từ công nghệ ứng dụng quảng cáo, Digital Marketing, Cloud, Payment và E-commerce do chính các tập đoàn lớn trên thế giới bảo trợ nội dung, Vietnam Web Summit 2017 sẽ là nơi hội tụ những chuyên đề đa dạng và thực tiễn , cung cấp những dữ liệu cùng kỹ năng giúp doanh nghiệp có thể giải quyết ngay được bài toán hóc bứa mà mình đang gặp phải trong thời đại cách mạng Công nghiệp 4.0. Đây cũng là những dự báo tương lai cho sự phát triển của toàn ngành công nghệ Web trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Zalo Ads, FPT Telecom, và Appota… mang đến cho các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế những cơ hội giao lưu, học hỏi những kiến thức công nghệ và cơ sở hạ tầng tân tiến nhất hiện nay.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA SỰ KIỆN

TP. HCM: ngày 1-12-2017 tại Grand Palace, 142.18 Cộng Hòa, P.4 Q. Tân Bình

TP. Hà Nội: 8-12-2017 tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ

Tham khảo tại Website: https://vietnamwebsummit.com

Tin và ảnh: PHẠM ANH PHÚ

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới