Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Kingmax iKey-Tiny USB quản lý mọi mật khẩu bằng một dấu vân tay

Kingmax iKey-Tiny USB quản lý mọi mật khẩu bằng một dấu vân tay
October 18
17:47 2017

 

 

Hầu như bây giờ ai cũng có nhiều mật khẩu để quản lý và bảo mật cho đủ thứ chuyện trên thiết bị và Internet. Làm thế nào để nhớ được tất cả? Hãng Kingmax (Đài Loan) đã ra tay cứu bồ bằng thiết bị đọc dấu vân tay iKey-Tiny USB giúp bạn quản lý tất cả các mật khẩu của mình chỉ với một dấu vân tay của bạn. Từ nay trở đi, các giải pháp lưu trữ mật khẩu, bảo vệ dữ liệu bí mật cũng như việc giải mã/ mã hóa dữ liệu đều nằm trong dấu vân tay của bạn!

Thiết bị iKey nhỏ gọn này được thiết kế riêng cho người dùng Windows. iKey sẽ quản lý toàn bộ mật khẩu của bạn. Bạn có thể dễ dàng dùng iKey để đăng nhập mật khẩu khởi động hệ thống, mật khẩu mạng xã hội và thậm chí cả mật khẩu mua sắm trực tuyến chỉ với dấu vân tay của mình. Ngoài ra, thiết bị này cũng có thể sử dụng dấu vân tay của bạn để mã hóa/ giải mã một thư mục hoặc tập tin nào đó. Chỉ mất 0,05 giây để quét dấu vân tay và tiến hành khóa hoặc mở khóa dữ liệu.

iKey dễ sử dụng. Chỉ cần cắm thiết bị vào bất kỳ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay thông qua cổng USB, chương trình sẽ tự động cài đặt. Làm theo các bước hướng dẫn để cài đặt chương trình và nâng cấp bảo mật máy tính của bạn. Thiết bị phù hợp với nền tảng Windows 10, hỗ trợ Windows 10 Hello, và có khả năng tương thích ngược với Windows 8/ Windows 7. Công nghệ bảo mật dữ liệu độc quyền của iKey giúp chống lại việc tạo ra bản sao dấu vân tay giả mạo đồng thời tạo thêm lớp bảo vệ tối ưu cho sự riêng tư của người dùng. Ngoài việc hỗ trợ quét dấu vân tay 360 độ từ mọi góc, iKey còn cho phép thiết lập 10 dấu vân tay khác nhau, mở rộng việc sử dụng thiết bị cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Thiết bị đọc dấu vân tay iKey-Tiny USB sẽ trở thành người trợ thủ đắc lực nhất của bạn. Ngoài việc bảo vệ dữ liệu cá nhân, iKey còn giúp người dùng thoát khỏi nỗi lo mất các mật khẩu quan trọng! Tại Việt Nam, thiết bị đọc dấu vân tay iKey-Tiny USB được phân phối bởi Công ty Viễn Sơn (TP.HCM) – nhà phân phố sản phẩm Kingm,ax ở Việt Nam.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Kingmax cung cấp.

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới