Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

15.000 chiếc OPPO F5 đã được đặt mua trước chỉ trong 3 ngày pre-order

15.000 chiếc OPPO F5 đã được đặt mua trước chỉ trong 3 ngày pre-order
November 09
17:22 2017

Thông tin từ OPPO Việt Nam chiều 9-11-2017 cho biết: Dù công ty tiến hành chương trình đặt hàng trước (pre-order) 7 ngày (từ 4-11 tới 10-11-2017), nhưng chỉ sau 3 ngày đầu tiên, hơn 15.000 chiếc F5 với điểm nhấn màn hình tràn và công nghệ selfie A.I với giá 6.990.000 đồng đã được khách hàng đặt mua trước tại các hệ thống bán lẻ lớn. Đây là thành công ngoài dự đoán của cả OPPO và các đại lý bán lẻ, thậm chí phía nhà bán lẻ đang tạo sức ép lớn với OPPO để yêu cầu gia tăng sản lượng cung cấp hàng sớm nhất, nhằm đáp ứng đủ nhu cầu thị trường đang sốt nóng.

Số lượng đặt hàng tại 2 nhà bán lẻ lớn nhất là Thế Giới Di Động và FPT Shop được hơn 11.000 máy. Còn tại hệ thống Viễn Thông A và Viettel đã có gần 3.000 máy được đặt mua.

OPPO Việt Nam cho biết: hơn 15.000 khách hàng đầu tiên đã đặt trước F5 sẽ nhận máy vào ngày mở bán 11-11 và được tặng kèm quà là chiếc loa Bluetooth Magic Lighting All-in-one có khả năng thay đổi màu chỉ bằng chạm, không chỉ nghe nhạc mà còn có thể dùng làm đèn ngủ, xem giờ và báo thức. Bên cạnh đó là gói bảo hành 2 năm cùng gói bảo hành vỡ màn hình 1 năm.

Các bạn trẻ hào hứng đến trải nghiệm sản phẩm màn hình tràn đầu tiên của OPPO tại Thế Giới Di Động.

Những thảo luận sôi nổi của các bạn trẻ khi trải nghiệm OPPO F5 tại buổi offline được thực hiện bởi FPT Shop.

OPPO F5 trở thành sản phẩm có lượng đặt hàng tốt bởi ngoài con số 15.000 máy được đặt hàng hết trong 3 ngày đầu, sản phẩm này còn giữ tỷ lệ đặt cọc rất cao. Hiện tại, chỉ còn 2 ngày đặt hàng, nhưng đã có hơn 25.000 đơn hàng với tỷ lệ đơn hàng có đặt tiền cọc chiếm khoảng 75%.

Độ hot của chiếc điện thoại màn hình tràn với thông điệp bắt trọn vẻ đẹp chân thực.

Thành công với F5 được giới chuyên môn nhận định nằm ở sự “liều lĩnh” của OPPO khi dám mang công nghệ màn hình tràn viền và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI phổ cập đến các đối tượng khách hàng, đặc biệt là phân khúc thị trường phổ thông.

Màn hình của F5 có kích thước 6 inch FHD+ tỉ lệ 18:9, không chỉ thu gọn hai cạnh trên và dưới để kéo dãn màn hình mà còn thu hẹp tối đa hai cạnh viền giúp màn tràn sang hai bên máy. Với thiết kế này, trải nghiệm khi sử dụng thường ngày và đặc biệt là xem phim, chơi game sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.

OPPO cũng không quên đầu tư vào phần cứng để F5 trở thành một chiếc smartphone đáng sở hữu nhất trong phân khúc của mình. F5 có camera selfie cực đỉnh 20MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự học hỏi các tấm ảnh đã chụp, từ đó đưa ra thông số tốt nhất cho những tấm ảnh về sau thông qua 2 bước “tổng hợp, phân tích” rồi mới “tinh chỉnh”. AI cũng là công nghệ bắt đầu nổi lên trong năm nay trên smartphone nhưng chỉ được áp dụng trên các dòng máy cao cấp. Với AI, bạn không cần tìm hiểu quá nhiều về công nghệ, chỉ cần biết một điều rằng camera càng chụp nhiều bao nhiêu, ảnh sẽ càng đẹp hơn bấy nhiêu.

F5 được “tiếp sức” bởi vi xử lý mạnh mẽ Helio P23 tám nhân, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 32GB và viên pin dung lượng lớn 3.200 mAh. Đi kèm với đó là cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy ở mặt lưng, tính năng mở khóa bằng khuôn mặt facial unlock cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. F5 được trang bị phiên bản hệ điều hành ColorOS 3.2 mới nhất hỗ trợ nhiều cử chỉ điều khiển tiện dụng.

OPPO F5 sẽ chính thức được mở bán từ ngày 11-11-2017 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh: OPPO Việt Nam cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới