Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt mở bán tập thơ mới trên Zalo

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt mở bán tập thơ mới trên Zalo
November 23
09:34 2017

 

Cùng lúc với việc cho ra mắt tập thơ mới Sao phải đau đến như vậy, nhà thơ Nguyễn Phong Việt cũng mở dịch vụ đặt sách sớm trên mạng Zalo, tặng kèm chữ ký và lời đề tặng của chính tác giả đồng thời được giảm giá bìa tới 25%. Đặc biệt, 100% lợi nhuận của việc bán sách trên Zalo sẽ được tác giả quyên góp cho Quỹ từ thiện Cầu Vồng.

Tác phẩm dự kiến phát hành tại nhà sách từ ngày 9-12-2017. Riêng với những cuốn sách đặt hàng từ Zalo, bạn đọc có thể được nhận sách sớm hơn 1 tuần (khoảng 1-12).

Đặt trước tập thơ “Sao phải đau đến như vậy” trên Zalo

Bạn đọc có thể đặt tập thơ này bằng cách quét mã QR bên dưới hoặc truy cập tại đây.

Sao phải đau đến như vậy là tập thơ mới nhất của Nguyễn Phong Việt, sau những best-seller Đi qua thương nhớVề đâu những vết thương, được giới chuyên môn đánh giá là có bước trưởng thành mới về cảm xúc so với các tập thơ trước.

Với Đi qua thương nhớ là nỗi đau của hoài vọng. Với Về đâu những vết thương, thơ anh lại là nỗi đau mênh mông, quẫn bách, muốn trốn chạy lại chẳng biết đi đâu về đâu. Còn trong Sao phải đau đến như vậy, nỗi đau của thơ Phong Việt đã mệt nhoài, tự chấp nhận, tự tha thứ.

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Với 5.000 bản in cho đợt đầu của Sao phải đau đến như vậy, đến nay Nguyễn Phong Việt đã có 120.000 bản thơ được tiêu thụ trên thị trường. Cụ thể: Đi qua thương nhớ 55.000 bản; Từ yêu đến thương 20.000 bản; Sinh ra để cô đơn 15.000 bản; Sống một cuộc đời bình thường 15.000 bản và Về đâu những vết thương 10.000 bản. Đó là những số lượng phát hành không hề nhỏ trong tình hình thị trường sách hiện nay ở Việt Nam, cáng đặc biệt hơn là với thể loại thơ.

MEDIA ONLINE

+ Ảnh do Nhóm truyền thông Zing cung cấp.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới